Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Trạm thương mại Yi

Trạm thương mại Yi

Trạm thương mại Yi

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v2.0.0Cập nhật:2023-08-29 09:02:02Kích thước:40.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trạm thương mại Yi
  • Trạm thương mại Yi
  • Trạm thương mại Yi
  • Trạm thương mại Yi
  • Trạm thương mại Yi

Ứng dụng Kemergyizhan là phần mềm mua sắm trên thiết bị di động cho phép bạn so sánh giá trực tuyến. Ứng dụng Merchant Yi Station cập nhật tất cả các loại sản phẩm phổ biến theo thời gian thực, với phạm vi bao phủ sản phẩm toàn diện và nhiều phiếu giảm giá khác nhau cho đồ ăn, đồ uống và giải trí.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Kemergyizhan đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân. Thông qua nền tảng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các loại mặt hàng mình cần bất cứ lúc nào. Ở đây sản phẩm rất đa dạng, bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào khi cần mua sắm, đồng thời bạn cũng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí. Nó bao gồm tất cả các sản phẩm bạn cần trong mọi khía cạnh của cuộc sống, cho phép Bạn có thể mua bất cứ lúc nào, không cần lo lắng và đặt hàng. Có rất nhiều ưu đãi.

Tính năng phần mềm

1 . Tiêu thụ hiệu suất sáng tạo, không cần nạp tiền và tận hưởng chiết khấu dành cho thành viên cửa hàng;

2. Bán hàng trực tiếp chính thức, trả lại hàng trong bảy ngày;hàng triệu sản phẩm, mua hàng ưu tiên bằng điểm;

3. Người bán thanh toán với giá 0 nhân dân tệ, Dễ dàng có được khách hàng; người bán trò chuyện với nhau, trao quyền cho CRM và quản lý vận hành mà không cần lo lắng.

Chức năng phần mềm

Keshangyi Station là một nền tảng kết hợp giữa người bán trực tuyến và dịch vụ ngoại tuyến. Cam kết chế tạo máy lọc cho ngành dịch vụ, chúng tôi là công ty đầu tiên đưa ra khái niệm tiêu dùng mới về tiêu thụ hiệu suất trong ngành.

Cung cấp cho người tiêu dùng khả năng bảo vệ quyền lợi khi tiêu dùng ngoại tuyến. Phí thực hiện được giám sát bởi các tổ chức tài chính bên thứ ba, loại bỏ một cách hiệu quả những thiệt hại kinh tế gây ra cho người dùng do việc đóng cửa của những người bán kém chất lượng và sự không trung thực.

Tạo nền kinh tế mới mang tính “cộng đồng” cho mua sắm và tiêu dùng dịch vụ cuộc sống (bao gồm làm đẹp, làm tóc, thể dục, massage, SPA, KTV, tắm, massage chân, yoga, v.v.).

< p>Ưu điểm của phần mềm

Ứng dụng Keshang Yizhan cung cấp cho người dùng các dịch vụ ngoại tuyến chất lượng cao, bao gồm làm đẹp, làm tóc, thể dục, massage, SPA, KTV, tắm, chăm sóc móng chân, yoga, v.v. , cho phép người dùng biểu diễn nghệ thuật tận hưởng trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ cuộc sống độc quyền trong trung tâm thương mại.

Mức tiêu thụ hiệu suất của cửa hàng, bạn cũng có thể được giảm giá thành viên mà không cần nạp tiền thành viên. Được giảm giá, tích điểm khi mua sắm trực tuyến và sử dụng các dịch vụ cuộc sống (bao gồm làm đẹp, làm tóc, thể dục, massage, SPA, KTV, tắm, chăm sóc móng chân, yoga, v.v.). ) Sau buổi biểu diễn, phí biểu diễn sẽ được hoàn trả đầy đủ, tránh được những thiệt hại kinh tế do đóng cửa và di dời doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa các lỗi đã biết
2. Tối ưu hóa danh sách người bán

Trạm thương mại YiTải về liên quan