Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Liên Gia

Liên Gia

Liên Gia

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v9.75.0Cập nhật:2023-09-06 08:14:04Kích thước:134.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Liên Gia
  • Liên Gia
  • Liên Gia
  • Liên Gia
  • Liên Gia

Lianjia là phần mềm tìm nhà tích hợp các chức năng của nhà cũ, nhà cho thuê và nhà mới. Các chức năng và nội dung đã hoàn thiện, thông tin Lianjia được cập nhật nhanh chóng, cho phép khách hàng tìm nhà ở mọi lúc mọi nơi. Bạn vẫn đang lo lắng về việc tìm nhà? Không thể tìm thấy thông tin bất động sản phù hợp? Sau đó bấm vào tải Lianjia để trải nghiệm nhé!

Điểm nổi bật của phần mềm

[ Hiển thị tài sản theo thời gian thực] Cung cấp động lực thực sự cho ngôi nhà mới, thị trường bất động sản minh bạch, công cụ tìm kiếm tài sản hiệu quả, vận hành tài sản chỉ bằng một cú nhấp chuột, v.v. Các chức năng đặc biệt giúp giao dịch bất động sản của bạn thuận tiện hơn.

[Tìm kiếm bất động sản dựa trên bản đồ] cung cấp cho người dùng dịch vụ tìm kiếm bất động sản dựa trên bản đồ dựa trên các khu vực thành thị, khu thương mại và khu dân cư, cho phép bạn tìm những ngôi nhà đáp ứng nhu cầu vị trí của mình một cách hiệu quả.

[Đánh giá ngôi nhà thông minh] Hệ thống đánh giá thông minh dựa trên dữ liệu ngôi nhà Lianjia và dữ liệu giao dịch lịch sử cung cấp cho bạn các dịch vụ đánh giá ngôi nhà.

[Kinh doanh trang trí nhà cửa chăn ga gối đệm] Một gói tiêu chuẩn hoàn chỉnh, một gói trọn gói không cần lo lắng về thiết kế, thi công và vật liệu chính phụ để xây dựng nên ngôi nhà mới xinh đẹp cho bạn.

Tính năng phần mềm

[Hiển thị danh sách nhà] Thông tin phong phú về nhà cũ, nhà mới, bất động sản ở nước ngoài, tài sản dân cư, cho thuê, v.v.

[Học phần trọng tâm] Thông tin đặc biệt về mua nhà, chẳng hạn như khu vực đặc biệt dành cho bất động sản giảm giá, bất động sản bán chạy trong tuần này, bất động sản mới được lựa chọn, bất động sản được giảm 5 mức thuế, v.v.

[Kênh Giá Nhà] cung cấp cho người dùng điều kiện thị trường giá nhà ở khu vực và dựa trên thống kê dữ liệu giao dịch Lianjia, cung cấp cho người dùng những thông tin như giá trung bình tham chiếu, xu hướng giá, xu hướng cung cầu trong tháng , nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về động lực bất động sản. .

Ưu điểm của phần mềm

[Hiển thị tài sản theo thời gian thực] Thông tin bất động sản phong phú như nhà cũ, nhà mới, tài sản ở nước ngoài, tài sản dân cư, cho thuê, v.v.

[Đánh giá nhà thông minh] Hệ thống đánh giá thông minh dựa trên dữ liệu nhà Lianjia và dữ liệu giao dịch lịch sử cung cấp dịch vụ đánh giá nhà cho người mua và người bán.

[Tìm kiếm nhà dựa trên bản đồ] cung cấp cho người dùng dịch vụ tìm kiếm nhà dựa trên bản đồ dựa trên các khu vực thành thị, khu thương mại và khu dân cư, cho phép người dùng tìm thấy những ngôi nhà đáp ứng nhu cầu vị trí của họ một cách hiệu quả.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã cập nhật phiên bản mới, trang kênh "My Home" đang trực tuyến, sau khi thêm "Thông tin nhà cái" bạn có thể tìm hiểu về thị trường động lực của nhà tôi, đọc các đánh giá khu vực lân cận và tìm các dịch vụ Gia đình; người dùng đang bán/cho thuê/giao dịch/cho thuê có thể nhận được thông tin giao dịch được nhắm mục tiêu; cập nhật trải nghiệm của bạn một cách nhanh chóng!