Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Bác sĩ giỏi

Bác sĩ giỏi

Bác sĩ giỏi

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v4.5.10Cập nhật:2023-09-03 08:29:24Kích thước:50.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bác sĩ giỏi
  • Bác sĩ giỏi
  • Bác sĩ giỏi
  • Bác sĩ giỏi

Ứng dụng Liangyibang là một nền tảng dịch vụ y học Trung Quốc trên Internet. Ứng dụng Good Doctors nhằm mục đích giúp bệnh nhân kết nối với các bác sĩ nổi tiếng xung quanh họ. Ứng dụng Liangyibang cũng có thể giúp các bác sĩ mở chuỗi phòng khám riêng miễn phí.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Good Doctor có thể nâng cao khả năng giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân. Bệnh nhân ngoại trú có thể tải đơn thuốc của mình lên "Good Doctor Help" và bác sĩ có thể đặt lịch hẹn ngoại trú trực tuyến, kiểm tra hồ sơ bệnh án điện tử của bệnh nhân bất cứ lúc nào, liên lạc với bệnh nhân, tiến hành tư vấn theo dõi và cấp đơn thuốc. Bệnh nhân có thể mua dược liệu chính hãng chất lượng cao trực tiếp trực tuyến và giao hàng tận nhà thông qua SF Express. Chức năng đẩy thông báo và hẹn offline có thể giúp bác sĩ đồng bộ hóa thông tin chẩn đoán đến tất cả bệnh nhân.

Tính năng phần mềm

1. Mở Yiguang miễn phí, trở thành ông chủ của chính bạn và xây dựng nền tảng chẩn đoán và điều trị o2o y học cổ truyền Trung Quốc.

2. Hỗ trợ nhiều phòng khám, nhà thuốc độc quyền của bạn

3. Thời gian rảnh - chẩn đoán trực tuyến và kê đơn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

4. Quản lý sổ địa chỉ bệnh nhân độc quyền cho bệnh nhân cũ và xây dựng cửa hàng thương hiệu cá nhân.

5. Lợi ích của Sunshine - độc lập, giúp đỡ bệnh nhân, tự lập

Câu hỏi thường gặp

Bác sĩ giỏi giúp đỡ?

Mục tiêu của Good Doctor Help là giúp các bác sĩ lưu trữ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân một cách khoa học và hiệu quả hơn, quản lý thông minh mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, để mỗi bác sĩ có phòng thu riêng và giúp các bác sĩ thông qua việc tích hợp trực tuyến và dịch vụ ngoại tuyến Hoàn thành quá trình thực hành của riêng bạn và trở thành ông chủ của chính bạn.

Có chuyện gì đang xảy ra với Good Doctor Gang vậy?

——Tăng cường giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân. Bệnh nhân ngoại trú tải đơn thuốc lên "Bác sĩ giỏi" và bác sĩ có thể đặt lịch hẹn ngoại trú trực tuyến, kiểm tra hồ sơ bệnh án điện tử của bệnh nhân bất cứ lúc nào, liên lạc với bệnh nhân, tiến hành tư vấn theo dõi và viết đơn thuốc. Bệnh nhân có thể mua dược liệu chính hãng chất lượng cao trực tiếp trực tuyến và giao hàng tận nhà thông qua SF Express. Chức năng đẩy thông báo và hẹn offline có thể giúp bác sĩ đồng bộ hóa thông tin chẩn đoán đến tất cả bệnh nhân.

-Tùy chỉnh Yiguang cá nhân của bạn, cung cấp dịch vụ điều trị y tế theo định kỳ, chọn các phương thức tư vấn như hình ảnh và tin nhắn, cuộc gọi điện thoại và ngoại tuyến, tự do kiểm soát thời gian không bị gián đoạn và tận dụng tối đa thời gian không liên tục.

Bạn có thể nhận được gì từ Good Doctor Gang?

-The Good Doctors Gang sẽ giúp bạn nhận được lợi ích từ ánh nắng mặt trời.

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục các sự cố đã biết