Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Em bé Baidu biết

Em bé Baidu biết

Em bé Baidu biết

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.8.5Cập nhật:2023-09-02 08:20:51Kích thước:71.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Em bé Baidu biết
  • Em bé Baidu biết
  • Em bé Baidu biết
  • Em bé Baidu biết

Ứng dụng Baidu Baby Knows là ứng dụng chính thức của Baidu dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Phần mềm Baidu Baby Know là công cụ ghi lại quá trình trưởng thành của bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh. Hãy tham gia Baidu Baby Know APP, Baidu sẽ giúp bạn từng bước phát triển khỏe mạnh của con bạn/[/k10].

Giới thiệu phần mềm

Baobao Zhihu - một công cụ nhân giống toàn diện chuyên nghiệp (ứng dụng chính thức dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh của Baidu)

Baobao Zhihu là một trợ lý mang thai toàn diện cho những người mới sinh các mẹ ơi. Sản phẩm phục vụ mẹ và bé trong quá trình mang thai, mang thai và bé từ 0-6 tuổi và đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc sống hạnh phúc. Sự lựa chọn của hàng triệu bà mẹ sẽ không hề sai lầm!

Điểm nổi bật của phần mềm

Em yêu Có - công cụ nhân giống chuyên nghiệp nhất (do Baidu chính thức sản xuất).

Đây là những kiến ​​thức mang thai chuyên nghiệp và khoa học nhất như sự phát triển của thai nhi, sự lớn lên của thai nhi và có nên ăn hay không. ...

Dưới đây là các công cụ tiêm chủng toàn diện nhất, nhắc nhở trước khi sinh/khám thể chất/thời gian tiêm chủng cũng như hồ sơ về chiều cao và cân nặng của trẻ. ...

Có hàng chục ngàn bác sĩ và chuyên gia ở đây để giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình.

Sau đây là những hot mom thời trang nhất cả nước. Hãy nói về xin chào.


Giới thiệu chức năng

1. Kiến thức chuyên môn: sự phát triển của bé, sức khỏe bà mẹ, công thức dinh dưỡng... mọi thứ.

2. Nhắc nhở: Đừng bỏ lỡ các buổi khám thai, tiêm chủng/khám sức khỏe cho trẻ.

3. Hồ sơ thư giãn: /[K10/] Cân nặng khi mang thai, sự phát triển của bé và theo dõi xu hướng sức khỏe bất cứ lúc nào.

Hỏi đáp kéo dài 4,10 phút, hàng nghìn chuyên gia, bà mẹ nóng bỏng và bác sĩ sẽ giải đáp miễn phí câu hỏi của bạn.

5. Trò chuyện trong vòng kết nối và bạn luôn có thể tìm thấy người mình thích trong vòng kết nối cùng độ tuổi và sở thích.

Ưu điểm của phần mềm

[ Kiến thức chuyên môn và khoa học về thai kỳ] Những thay đổi của mẹ bầu, sự phát triển của thai nhi và sự lớn lên của bé có thể giúp bạn loại bỏ những nghi ngờ, bối rối ở từng giai đoạn.

[Công cụ chuẩn bị mang thai toàn diện và chi tiết] Chu kỳ kinh nguyệt, khám thai/khám thể chất, cơn co tử cung và chuyển động của thai nhi, chiều cao và cân nặng, những gì bạn có thể ăn và làm, đáp ứng toàn diện và có hệ thống nhu cầu chuẩn bị mang thai của bạn.

[Chương trình phát sóng trực tiếp trực tuyến của các chuyên gia hàng đầu trong ngành] Mỗi ngày đều có các buổi phát sóng trực tiếp trực tuyến của các bệnh viện sản phụ khoa, chăm sóc trẻ sơ sinh, chuyên gia cảm xúc và chuyên gia giáo dục mầm non để chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp của họ -một và trả lời sự nhầm lẫn của bạn.

[Đây là ngôi nhà thứ hai của bạn] Hãy ghi lại những thay đổi trong thai kỳ và những khoảnh khắc lớn lên của con bạn, ghi lại những niềm hạnh phúc trong cuộc sống của bạn và để bố mẹ, người thân ở xa quan tâm đến bạn và con bạn lúc Bất cứ lúc nào.

[Dưới đây là câu trả lời từ các bác sĩ, chuyên gia và bà mẹ thiên tài nổi tiếng] Mọi thắc mắc về chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú.

Ngoài ra còn có các bà mẹ trên khắp mọi miền đất nước luôn lắng nghe, cùng dõi theo và quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Sự lựa chọn của hàng triệu bà mẹ sẽ không hề sai lầm!

Tính năng phần mềm

[Baidu Knows Official Product]

110.000 bác sĩ và chuyên gia nuôi dạy con cái trả lời trực tuyến mọi câu hỏi về trẻ sơ sinh và bà mẹ!

Mẹ biết ở con, con ơi, mẹ con biết hết mọi vấn đề.

Bà mẹ trẻ nóng bỏng bảo vệ quận 3, bé sành điệu xây dựng bản đồ.

Dạy bạn cách trở thành một bà mẹ quyến rũ và nóng bỏng. Các cô gái trên mạng có thể phàn nàn về bất cứ điều gì họ muốn.

Để đối phó với mẹ chồng hung ác trong vài phút, một người phụ nữ mỏng manh sẽ biết điều đó khi còn bé.

[Tuần báo mang thai] Các bệnh viện cấp 3 nổi tiếng trong nước đã cùng nhau tạo ra một hướng dẫn mang thai và nuôi dạy con cái toàn diện có thẩm quyền, sẽ nhắc nhở bạn về các xét nghiệm mang thai, những thay đổi của em bé và các kiến ​​thức mang thai khác mỗi ngày theo nhu cầu của bạn! Thêm nhiều truyện tranh vui nhộn về kiến ​​thức mang thai, thiết thực và vui nhộn.

[Bác sĩ trực tuyến] Hàng nghìn bác sĩ phụ khoa và bác sĩ nhi khoa sẵn sàng trả lời trực tuyến các câu hỏi về thai kỳ của bạn mọi lúc, mọi nơi.

[Mom Circle] Trò chuyện với các bà mẹ cùng độ tuổi mang thai để trao đổi các vấn đề, kinh nghiệm mang thai; trò chuyện với các bà mẹ nóng bỏng khắp mọi miền đất nước để chia sẻ cách nuôi dạy con, cảm xúc, thời trang và các chủ đề khác.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Vòng tròn đã trở lại, hãy đến giao lưu với các bà mẹ cùng thời;
Trung tâm cá nhân được tối ưu hóa, bé sẽ biết đến một ngôi nhà ấm áp hơn.