Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Bé có kế hoạch đầy đủ

Bé có kế hoạch đầy đủ

Bé có kế hoạch đầy đủ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v4.2.6Cập nhật:2023-08-21 08:26:54Kích thước:16.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bé có kế hoạch đầy đủ
  • Bé có kế hoạch đầy đủ
  • Bé có kế hoạch đầy đủ
  • Bé có kế hoạch đầy đủ
  • Bé có kế hoạch đầy đủ

Ứng dụng Baby Plan là phần mềm thông tin nuôi dạy con toàn diện dành cho Android. Nhắm mục tiêu đầy đủ vào thông tin tăng trưởng của trẻ từ 0-6 tuổi, nuôi dạy con khoa học.

Giới thiệu chức năng

Tôi xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh đã ủng hộ kế hoạch toàn diện cho bé đã đồng hành cùng tôi suốt chặng đường. Để mang đến cho các bậc cha mẹ sự trợ giúp tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất, phần mềm giáo dục mầm non phổ biến nhất "Baby Plan" đã được thiết kế lại hoàn toàn. Thông tin nuôi dạy con cái chính xác và giao diện mới sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm động chưa từng có.
Baby Total Plan là phần mềm ứng dụng di động giáo dục trẻ từ 0-6 tuổi, tích hợp 5 chức năng thiết thực: gợi ý thông tin nuôi dạy con phù hợp với lứa tuổi hàng ngày, nhật ký vi mô của bé, công thức dinh dưỡng, trò chơi gia đình và lắng nghe câu chuyện
Baby Total Plan , phần mềm giáo dục mầm non phổ biến nhất, một công cụ quản lý nuôi dạy con di động được hàng triệu bà mẹ khuyên dùng. Baby Plan là phần mềm ứng dụng di động giáo dục trẻ từ 0-6 tuổi, tích hợp công thức nấu ăn, nhật ký, trò chơi gia đình, truyện thiếu nhi, v.v. Chức năng. 5 phút mỗi ngày, cách nuôi dạy con khoa học rất đơn giản!

Tính năng phần mềm

"Trợ lý mẹ" mới được bổ sung tập hợp hơn 600 điểm chính về nuôi dạy con cái ở lứa tuổi mầm non được tạo ra bởi các chuyên gia nuôi dạy con cái từ Đại học Sư phạm Đông Trung Quốc, các chuyên gia nuôi dạy con cái nổi tiếng và giáo viên mẫu giáo nổi tiếng, bao gồm Chăm sóc sức khỏe, phát triển trí tuệ, khả năng vận động, tương tác xã hội, đánh giá cao nghệ thuật, biểu hiện cảm xúc, khả năng ngôn ngữ, thói quen sinh hoạt và quá trình chuyển tiếp của trẻ từ khi mới sinh ra đến khi đi học. Tạo ra một hệ thống nuôi dạy con cái dễ dàng và chuyên nghiệp, sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi để chia nhỏ những nhiệm vụ nặng nề của việc nuôi dạy con cái thành những việc thiết thực hàng ngày, khiến việc nuôi dạy con cái trở nên đơn giản và giúp bạn dễ dàng trở thành một người mẹ tốt.
Kế hoạch toàn diện cho bé hoàn toàn miễn phí
- Chú ý đánh giá: xây dựng nền tảng tốt từ nhỏ, sau đó phát triển tinh thần khỏe mạnh, để bố mẹ không mệt mỏi
- Micro nhật ký: một người ghi lại, toàn bộ gia đình có thể chia sẻ
- Công thức nấu ăn hàng ngày: hợp lý và ngon miệng.

Phán xét phần mềm

Là cha mẹ, bạn có bất lực trước đứa con cưng của mình không? Là một người mẹ, bạn đang bối rối vì không biết cách nuôi dạy con tốt hơn? Là một người cha, bạn cũng lo lắng rằng mình bận rộn với công việc và hiếm khi có những hoạt động cha mẹ và con cái? Vì vậy, hãy để Baby Full Plan App giúp bạn giải quyết những vấn đề này ngay hôm nay.

Ứng dụng Baby Full Plan xuất phát từ cách nuôi dạy con cái thực dụng và thoải mái Hệ thống này tập trung vào sự phát triển chung của cha mẹ và con cái cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ em. Một cuốn sách nuôi dạy con di động thực sự dành cho các bậc cha mẹ ở lứa tuổi mầm non, nó là một vật phẩm cần phải có của các bậc cha mẹ trong quá trình giáo dục mầm non. Trên Ứng dụng Baby Plan, nhiều dạng mô-đun dịch vụ đặc biệt chăm sóc trẻ em được chuẩn bị cho phụ huynh. Trên "Nuôi dạy con", chúng tôi quảng bá kiến ​​thức nuôi dạy con cái đến người dùng và cung cấp hướng dẫn nuôi dạy con toàn diện cho những người mới làm cha mẹ, đồng thời hệ thống sẽ tự động liên kết với các sản phẩm nuôi dạy con có liên quan, giúp người dùng mua sắm dễ dàng đồng thời nâng cao kiến ​​thức.

Ứng dụng Baby Full Plan xuất phát từ cách nuôi dạy con cái thực dụng và thoải mái Hệ thống này tập trung vào sự phát triển chung của cha mẹ và con cái cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ em. Một cuốn sách nuôi dạy con di động thực sự dành cho các bậc cha mẹ ở lứa tuổi mầm non, nó là một vật phẩm cần phải có của các bậc cha mẹ trong quá trình giáo dục mầm non. Trên Ứng dụng Baby Plan, nhiều dạng mô-đun dịch vụ đặc biệt chăm sóc trẻ em được chuẩn bị cho phụ huynh. Trên "Nuôi dạy con cái", nhiều kiến ​​thức nuôi dạy con phổ biến khác nhau được cung cấp cho người dùng và cung cấp hướng dẫn nuôi dạy con toàn diện cho những người mới làm cha mẹ. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động liên kết với các sản phẩm nuôi dạy con liên quan, giúp người dùng mua sắm dễ dàng đồng thời tăng cường kiến ​​thức.

Trong "Video" của Ứng dụng Baby Plan , Có nhiều video giáo dục khác nhau để người dùng xem như "Câu chuyện siêng năng Trung Quốc", "Phố động vật", "Loạt bài hát thiếu nhi Rabbit Beckham", v.v. , mang tính giáo dục và giải trí, trẻ em thích xem, bố mẹ có thể yên tâm; trong "Trò chơi", Ứng dụng Baby Plan cung cấp cho người dùng nhiều trò chơi vui nhộn giữa cha mẹ và con cái.

Không chỉ vậy, Baby Plan App còn phân loại trò chơi theo loại như sáng tạo khoa học, kem DIY, hiểu biết về ô tô, rau củ, v.v. Tư duy logic, chẳng hạn như thuyền trưởng, ống nước, cuộc phiêu lưu trong rừng mây, v.v. Vẻ đẹp nghệ thuật của “Cô gái sư tử” vẽ tranh và chơi đùa với màu sắc; trí tuệ cảm xúc để nuôi dưỡng những điểm bơm hơi mệt mỏi và cách diễn đạt tốt nhất; bé đọc ngôn ngữ nói tiếng Anh, những khu vườn xinh đẹp, học những từ tần số cao, v.v. , người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những trò chơi phù hợp với con mình và lựa chọn những chế độ chơi hiệu quả hơn cho con mình. Đồng thời, cha mẹ cũng có thể chơi trò chơi cùng con để đạt được mục đích nuôi dạy con cái giữa cha mẹ và con cái.

Ngoài các chức năng trên, /[K0 /] Ứng dụng còn có nhiều chức năng phục vụ đặc biệt như khóa học đa dạng về trí tuệ: 5 khóa học tình huống thông minh về ngôn ngữ, tư duy logic, khoa học, nghệ thuật và trí tuệ cảm xúc, giúp trẻ đi trước một bước trong việc rèn luyện khí chất và phát triển trí tuệ; đặc biệt Phần thưởng: hệ thống khen thưởng được kết hợp với cuộc sống hàng ngày giúp cha mẹ Nhận ra sự kết hợp giữa ảo và thực, rèn luyện trẻ trì hoãn sự hài lòng; chú ý đánh giá: đặt nền tảng tốt ngay từ khi còn nhỏ, sau đó phát triển tinh thần lành mạnh, để bố mẹ sẽ không mệt mỏi. Đồng thời, cha mẹ có thể chia sẻ từng chút cuộc sống của con mình với cả gia đình thông qua những cuốn nhật ký vi mô, giúp con vui vẻ, ấm áp hơn. Trong chế độ ăn hàng ngày, chúng ta không chỉ quan tâm đến sự phát triển trí tuệ của trẻ mà còn phải quan tâm đến sự phát triển khỏe mạnh của trẻ, cung cấp cho người dùng những bữa ăn hợp lý, ngon miệng để bé ăn ngon và khỏe mạnh hơn.

Có rất nhiều mô hình giáo dục nuôi dạy con cái hiệu quả và thú vị, như Các bậc phụ huynh còn chờ gì nữa? Hãy đến và trải nghiệm cùng con bạn nhé!

Cập nhật nhật ký

Tối ưu hóa trải nghiệm!