Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Mã thông báo di động Battle.net

Mã thông báo di động Battle.net

Mã thông báo di động Battle.net

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v2.3.3Cập nhật:2023-04-03 08:04:08Kích thước:11.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mã thông báo di động Battle.net
  • Mã thông báo di động Battle.net
  • Mã thông báo di động Battle.net
  • Mã thông báo di động Battle.net

Ứng dụng Battle.net Mobile Token là một ứng dụng khách đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Battle.net của bạn. Battle.net Mobile Token giám sát tài khoản trò chơi của bạn một cách toàn diện. Battle.net Mobile Token ngăn chặn tài khoản của bạn một cách hiệu quả bị đánh cắp. , để tránh những rắc rối không đáng có, rất an toàn, hãy đến và tải xuống mã thông báo di động Battle.net để bảo vệ tính bảo mật cho điện thoại di động của bạn!

Giới thiệu chức năng

Sử dụng di động miễn phí Lệnh bảo mật để bảo vệ tính bảo mật cho tài khoản Battle.net Pass và các trò chơi Blizzard của bạn!

Ứng dụng này cung cấp khả năng xác minh bảo mật kép để cả các nhân vật World of Warcraft có kinh nghiệm và các thẻ Hearthstone được chế tạo cẩn thận đều có thể nhận được sự bảo vệ toàn diện.

Ứng dụng cho phép hoặc từ chối mọi yêu cầu đăng nhập chỉ bằng một lần nhấn phím.

Với lệnh bảo mật này, tài khoản Battle.net Pass của bạn càng trở nên an toàn hơn!

Tính năng phần mềm

Nhóm nghiên cứu kỹ thuật

Nhóm chống hack chuyên dụng của chúng tôi sẽ xác định các hành vi đe dọa bảo mật tài khoản và thực hiện các biện pháp tương ứng. Đội ngũ chuyên gia bảo mật tận tâm này liên tục phát hiện các mối đe dọa hiện có và mới cũng như phát triển các công cụ để giúp chúng tôi đối phó với những kẻ kiếm lợi từ việc đánh cắp và bán tài khoản.

Hỗ trợ khách hàng

Các chuyên gia dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cả ngày lẫn đêm để giải quyết mọi vấn đề về tài khoản, bao gồm cả trợ giúp chống trộm tài khoản. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn sửa chữa tài khoản của mình.

Các sản phẩm bảo mật của Battle.net

Sử dụng các sản phẩm bảo mật có thể cung cấp khả năng bảo vệ bảo mật nhiều lớp cho tài khoản của bạn, cải thiện hệ số bảo mật cho tài khoản của bạn và giảm khả năng bị đánh cắp tài khoản một cách hiệu quả. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên ràng buộc ngay lập tức.

Ghi chú

Xin lưu ý: Ứng dụng này không phù hợp với các trò chơi Battle.net cổ điển ("StarCraft", "Diablo II" và "Warcraft III").

Ngôn ngữ được hỗ trợ:

* Tiếng Anh Tiếng Anh

* Tiếng Pháp Tiếng Pháp

* Tiếng Đức Tiếng Đức

* Tiếng Tây Ban Nha ( Latinoamérica)

* Tiếng Tây Ban Nha (Châu Âu) Español (Châu Âu)

* Tiếng Bồ Đào Nha Português

* Tiếng Ý của Ý

* Tiếng Ba Lan

p>

* Tiếng Nga Русский

* Tiếng Hàn

* Tiếng Trung phồn thể (tiếng Trung phồn thể)

* Tiếng Trung giản thể (Tiếng Trung giản thể)

< p>Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn nghi ngờ ai đó đã truy cập trái phép vào tài khoản của mình:

Sửa chữa tài khoản : Khi tài khoản của bạn bị đánh cắp, xin đừng hoảng sợ. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm như vậy bạn thay đổi mật khẩu của mình ngay lập tức và kiểm tra xem thông tin và sản phẩm bảo mật của Battle.net Pass đã được sửa đổi chưa: Bạn có thể cần biết gấp: Làm cách nào để sửa đổi thông tin Battle.net Pass?

Đăng nhập vào game để xác nhận mất mát: Sau khi hacker đánh cắp mật khẩu tài khoản và các thông tin khác, chúng sẽ nhanh chóng chỉ tay vào các nhân vật trong game của chúng ta và thuộc tính ảo trong các nhân vật: Đối mặt với việc xóa của ký tự và mất đồ. Trong trường hợp này, bạn có thể cần sự trợ giúp sau: Hướng dẫn sửa chữa tài khoản bị đánh cắp

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ dịch vụ khách hàng: Dịch vụ lấy lại và sửa chữa tài khoản tự phục vụ không thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của NetEase Battle.net để được trợ giúp.

Cải thiện bảo mật tài khoản: Chúng tôi đã cam kết bảo vệ bảo mật tài khoản. Để tối đa hóa bảo mật tài khoản, chúng tôi đã tung ra nhiều sản phẩm bảo mật như Thẻ bảo mật World of Warcraft và Mã thông báo bảo mật World of Warcraft. Làm thế nào để mua và thêm sản phẩm bảo mật? .

Thực hiện các biện pháp đối phó hợp lý: Khi biết tài khoản của mình bị đánh cắp như thế nào, bạn có thể thực hiện các biện pháp tương ứng để ngăn chặn tổn thất mở rộng. Vui lòng kiểm tra xem tài khoản của bạn đã bị đánh cắp như thế nào.

Hãy kiên nhẫn chờ đợi: Mặc dù chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả và tận tâm nhưng chúng tôi vẫn cần thời gian để giải quyết trường hợp của bạn. Nếu bạn đã gửi đơn đăng ký tương ứng, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi và chú ý đến email Battle.net cũng như email nhân vật trong trò chơi của bạn.

Nhật ký thay đổi

Bạn có thể cho phép hoặc từ chối yêu cầu đăng nhập chỉ bằng một lần nhấn phím.

Bạn có thể cho phép hoặc từ chối yêu cầu đăng nhập thông qua tin nhắn thông báo.

Bạn có thể cho phép hoặc từ chối yêu cầu đăng nhập thông qua đồng hồ thông minh của mình.

Trang chủ:

Mã thông báo di động Battle.netTải về liên quan