Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Xueersi HD

Xueersi HD

Xueersi HD

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.51.2Cập nhật:2023-09-01 08:52:41Kích thước:216.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xueersi HD
  • Xueersi HD
  • Xueersi HD
  • Xueersi HD

Xueersi HD phiên bản Android là nền tảng giáo dục và học tập cầm tay chất lượng rất cao. Ứng dụng Xueersi HD bao gồm rất nhiều thông tin về các khóa học giảng dạy và dạy kèm, cho phép bạn ôn lại các câu hỏi và thực hành kiến ​​thức của mình trong các kỳ thi mô phỏng bất cứ lúc nào.

Giới thiệu phần mềm

Xueersi HD được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng máy tính bảng Android. Phần mềm có thể hỗ trợ học tập trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi, đồng bộ hóa các nhiệm vụ học tập, khuyến khích trẻ học tập tích cực, v.v. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và sử dụng.

Tính năng phần mềm

Tìm hiểu Ersi HD, phần mềm học tập chính thức của Pad, là một "hệ thống học tập" được Xueersi phát triển kết hợp với nội dung giảng dạy trong lớp hiện có.

Nó bao gồm nhiều khóa học đọc viết đa dạng như lập trình, tư duy đổi mới, giáo dục nhân văn và thẩm mỹ, thí nghiệm khoa học, cờ vây, v.v. nhằm giúp trẻ kích thích sở thích, phát triển tư duy và trau dồi năng lực.

Điểm nổi bật của phần mềm

Học và suy nghĩ

Kích thích sự hứng thú, phát triển tư duy và trau dồi khả năng

Lịch học tập

Việc sắp xếp học tập rõ ràng trong nháy mắt.

Kế hoạch học tập

Kích thích sự hứng thú và trau dồi khả năng

Dịch vụ hạng nhất

Lớp học mở, hậu mãi không lo lắng

p>< p>Chức năng của phần mềm

[Học mọi lúc, mọi nơi] Phá vỡ giới hạn về thời gian, địa điểm và hoàn thành việc học tại nhà;

[Nhiệm vụ học tập đồng bộ] Kết hợp chính xác các nhiệm vụ học tập theo vào các khóa học đã đăng ký, bao gồm tất cả các khía cạnh trước, trong và sau giờ học, tạo thành một vòng học tập khép kín;

[Khuyến khích học tập tích cực] Bạn có thể nhận được huy chương và các phần thưởng khác khi hoàn thành nhiệm vụ, để trẻ được hoàn thành đầy đủ có động lực học tập;

[Tiến trình dựa trên dữ liệu] Toàn bộ quá trình học tập được ghi lại, báo cáo học tập được tạo dựa trên trạng thái hoàn thành và dữ liệu hiệu quả học tập của trẻ được hiển thị trực quan.