Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Cọ Shengsi

Cọ Shengsi

Cọ Shengsi

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v2.0.0Cập nhật:2023-09-01 08:15:52Kích thước:48.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cọ Shengsi
  • Cọ Shengsi
  • Cọ Shengsi
  • Cọ Shengsi

Ứng dụng Palm Shengsi là phần mềm dịch vụ thông tin dành cho Quận Min. Trên ứng dụng khách Shengsi di động, người dùng không chỉ có thể tìm hiểu về các công việc của chính quyền địa phương và tiết lộ các vấn đề của chính phủ mà còn có thể tìm hiểu kịp thời về xu hướng sinh kế của người dân để tạo ra một cuộc sống thuận tiện.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Shengsi trên thiết bị di động là một ứng dụng khách được phát triển và vận hành bởi Trung tâm Truyền thông Quận Shengsi. Ứng dụng Shengsi trong lòng bàn tay bạn thu thập thông tin địa phương, video, thông tin chính phủ và dịch vụ cuộc sống... Nếu bạn muốn biết thêm về những gì đang xảy ra tại địa phương, bạn có thể tìm thấy Shengsi mà bạn muốn biết trong Shengsi ở lòng bàn tay của bạn.

Giới thiệu chức năng

1 . Tự động đề xuất đọc và ứng dụng Shengsi trên điện thoại sẽ tự động đề xuất thông tin mà mọi người có thể thích;

2. Để biết thông tin địa phương, bạn có thể cập nhật nội dung mới nhất về mọi mặt của Quận Mian tại đây ;

3 . Đăng ký chủ đề độc quyền, đăng ký các chủ đề bạn quan tâm và theo dõi xu hướng chủ đề trong thời gian thực;

4. Video mới. Hãy nhấp vào khi bạn nghe thấy. Bạn có thể nhấp thoải mái vào danh sách video của ứng dụng Shengsi trên điện thoại của bạn.

Các tính năng của phần mềm

1. Cung cấp thông tin địa phương, bạn có thể đọc tất cả các loại thông tin địa phương ở Quận Min trên ứng dụng di động Shengsi;

2. Giữa chính phủ và người dân tương tác theo thời gian thực. Ở đây có một khu vực tương tác để mọi người có thể khiếu nại và đề xuất bất cứ lúc nào.

3. Tạo cuộc sống thuận tiện và sử dụng các dịch vụ tiện lợi của ứng dụng Shengsi để giải quyết các nhu cầu cuộc sống khác nhau

4. Cập nhật tự động theo thời gian thực. Bạn có thể đọc thông tin mới nhất của Quận Minsi trên ứng dụng Shengsi bất cứ lúc nào.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nhận nhiều cửa sổ dịch vụ, nơi bạn có thể xem TV, nghe radio, đọc tạp chí, v.v. Và thật dễ dàng để sử dụng chúng;

2. Cung cấp các dịch vụ của chính phủ, giải quyết các vấn đề về chính phủ của người dùng và nhận các dịch vụ chất lượng cao trong ứng dụng Palm Shengsi;

3. Nhận cuộc sống các dịch vụ trong ứng dụng Palm Shengsi , nâng cao chất lượng cuộc sống và sử dụng nhanh chóng của người dùng;

4. Chất lượng hình ảnh rõ ràng và giao diện rõ ràng. Bạn có thể xem trực tiếp trong ứng dụng Shengsi trên thiết bị của mình tay để hiểu được mọi điều thú vị trong cuộc sống.

Nhật ký cập nhật

Cọ ShengsiTải về liên quan