Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bảo vệ chống trộm điện thoại di động xe buýt

Bảo vệ chống trộm điện thoại di động xe buýt

Bảo vệ chống trộm điện thoại di động xe buýt

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v12.10.31Cập nhật:2023-09-01 08:14:24Kích thước:893KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bảo vệ chống trộm điện thoại di động xe buýt
  • Bảo vệ chống trộm điện thoại di động xe buýt

Khi bạn làm việc ở một thành phố lớn, bạn đi lại hàng ngày, dù bạn đi xe buýt hay tàu điện ngầm, và bạn luôn trong tình trạng quá đông đúc. Khi đông người sẽ mang đến nhiều yếu tố không an toàn. Thật dễ dàng để mất điện thoại của bạn mà không hề nhận ra. Vì thế hôm nay tôi mang đến cho các bạn phần mềm chống trộm xe buýt có tên Guardian. Sau khi sử dụng phần mềm này, nếu ai đó chạm vào điện thoại di động của bạn, chuông báo động trên điện thoại di động sẽ tự động vang lên, khiến kẻ trộm không có cơ hội tấn công.
Được sử dụng để ngăn điện thoại di động bị nhặt khi đi trên xe buýt, tàu điện ngầm và các phương tiện giao thông khác

Các tính năng của Bảo vệ chống trộm xe buýt

1. Độ tin cậy: Chống trộm xe buýt -Theft Guard được cập nhật 9 Thứ hai, chức năng chống trộm đã dần được cải thiện và độ tin cậy được nâng cao đáng kể.
2. Khả năng hoạt động: Thao tác bằng một cú nhấp chuột. Bật Cảnh báo chống trộm và nhấp vào 'Bật bảo vệ', chỉ cần đặt điện thoại vào túi. Khi kẻ móc túi lấy điện thoại ra khỏi túi, điện thoại sẽ phát ra âm thanh siêu báo động để 'kẻ móc túi' không còn nơi nào để trốn
! (Đối với trường hợp lấy điện thoại ra khỏi túi, vui lòng kiểm tra cài đặt của phần mềm)
3. Thời gian thực: Hệ thống báo động trên điện thoại di động sẽ chạy ngay khi bạn lấy nó ra khỏi túi.
4. Tiêu thụ điện năng

Tiêu thụ: Kích thước của phần mềm bảo vệ chống trộm đã giảm xuống dưới 300KB và nhiều chức năng không cần thiết đã bị loại bỏ, được thiết kế đặc biệt để chống trộm xe buýt, tiết kiệm điện và bộ nhớ !
Lưu ý: Do thiết kế phần cứng khác nhau của các nhà sản xuất điện thoại di động, Lenovo Ophone và một số ít mẫu Motorola tạm thời không khả dụng.
Nguyên tắc thiết kế: cảm biến khoảng cách điện thoại di động. (Nguyên tắc của phiên bản trước 1.7 là điện thoại di động đóng vai trò là "cảm biến ánh sáng", nhưng "cảm biến ánh sáng" sẽ bị hỏng vào ban đêm và dễ xảy ra báo động giả nên không được sử dụng). Phiên bản này bổ sung chức năng "thông số cảm biến thích ứng tự động" và về cơ bản tất cả các kiểu điện thoại di động có thể được sử dụng bình thường. (Do thông số cảm biến khác nhau của các nhà sản xuất điện thoại di động khác nhau nên một số điện thoại di động (chẳng hạn như Motorola) không thể sử dụng bình thường. Phiên bản mới đã giải quyết vấn đề này).

Bảo vệ chống trộm điện thoại di động xe buýtTải về liên quan