Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Điều hướng Bắc Đẩu

Điều hướng Bắc Đẩu

Điều hướng Bắc Đẩu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.9.1Cập nhật:2023-08-31 08:12:51Kích thước:48.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điều hướng Bắc Đẩu
  • Điều hướng Bắc Đẩu
  • Điều hướng Bắc Đẩu
  • Điều hướng Bắc Đẩu

Ứng dụng Beidou Zhixing Navigation là một phần mềm điều hướng du lịch toàn diện. Ứng dụng Điều hướng Beidou Zhixing hỗ trợ nhiều chức năng điều hướng du lịch, lập kế hoạch thông minh và đề xuất các tuyến đường tốt hơn, đồng thời hỗ trợ các chức năng ghi lại hành trình lái xe, đơn giản và dễ sử dụng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Beidou Zhixing Navigation là phần mềm điều hướng bản đồ với các chức năng phong phú và hỗ trợ hệ thống vệ tinh GPS và Beidou kép. Ứng dụng Điều hướng Beidou bao gồm điều hướng thời gian thực, yêu cầu xung quanh, hồ sơ lái xe, quỹ đạo di chuyển, xe buýt thời gian thực, yêu cầu về tàu điện ngầm, la bàn và các nhu cầu du lịch khác.

Giới thiệu chức năng

[ Chi tiết vị trí]

Vị trí được định vị tự động, thời gian định vị, kinh độ, vĩ độ và địa chỉ chi tiết đều rõ ràng trong nháy mắt và có thể chia sẻ.

[Subway Line]

Truy vấn tuyến tàu điện ngầm đơn giản và dễ sử dụng. Đặt điểm bắt đầu và điểm kết thúc để hiển thị thông tin chuyển tuyến.

[Truy vấn xe buýt]

Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra thời gian tuyến xe buýt, điểm dừng và các chi tiết khác về tuyến xe buýt trong thời gian thực.

[Đường lái xe]

Cho dù bạn di chuyển bằng cách nào, bạn đều có thể ghi lại rõ ràng các điểm theo dõi và hiển thị cho bạn tốc độ, số km, thời gian và các thông tin khác theo thời gian thực.

Tính năng phần mềm

La bàn

Hình thức mới mẻ và la bàn mạnh mẽ, không cần lo bị lạc.

[Hồ sơ lái xe]

Chức năng ghi lại hành trình lái xe được tích hợp sẵn, không cần mua thiết bị ghi âm, giải pháp toàn diện cho việc điều hướng và ghi lại hành trình lái xe.

[Thiết bị ngoại vi lân cận]

Rất thuận tiện để truy vấn các nhà hàng, ngân hàng, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi gần đó, v.v. Nó hỗ trợ tìm kiếm nhanh POI trên bản đồ và điều hướng bằng một cú nhấp chuột.

[Điều hướng theo thời gian thực]

Lập kế hoạch và đề xuất các tuyến đường tốt hơn một cách thông minh, hỗ trợ đi bộ, đi xe đạp, lái xe và các chế độ di chuyển khác, đồng thời có tính năng điều hướng mô phỏng, điều hướng theo thời gian thực, phát sóng bằng giọng nói , Điều kiện giao thông theo thời gian thực, chế độ ban đêm, v.v. Chức năng.

Nhật ký cập nhật

v2.9.1

[Cập nhật nội dung]

1. Thêm cài đặt loa cho phát sóng điều hướng.

2. Tối ưu hóa mã để cải thiện hồ sơ trải nghiệm lái xe

3. Hiện đang khắc phục các sự cố đã biết khác.

Điều hướng Bắc ĐẩuTải về liên quan