Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > giúp đỡ bài tập về nhà

giúp đỡ bài tập về nhà

giúp đỡ bài tập về nhà

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v8.16.4Cập nhật:2023-08-30 08:43:35Kích thước:113.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giúp đỡ bài tập về nhà
  • giúp đỡ bài tập về nhà
  • giúp đỡ bài tập về nhà
  • giúp đỡ bài tập về nhà
  • giúp đỡ bài tập về nhà

Ứng dụng lớp học trực tiếp Zuoyebang đã được nâng cấp và đổi tên từ ứng dụng lớp học trực tiếp Zuoyebang. Các khóa học của ứng dụng bài tập về nhà trực tiếp khoa học, hợp lý, bám sát tiến độ giảng dạy của trường, giáo viên giảng dạy đồng bộ theo yêu cầu học tập. Bài tập ở trường tiểu học có nhiều lớp dài, lớp chuyên, lớp sở thích. Chào mừng.

Giới thiệu phần mềm

Phạm vi giảng dạy của nền tảng ứng dụng lớp học trực tiếp bài tập về nhà bao gồm ba giai đoạn tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, đồng thời các môn học bao gồm toán, tiếng Trung, tiếng Anh , vật lý, hóa học, sinh học, chính trị, Lịch sử, địa lý.

Ứng dụng lớp học trực tiếp giúp làm bài tập về nhà có đội ngũ giảng viên hùng hậu. Sau sáu vòng sàng lọc, tỷ lệ đậu của giáo viên chỉ dưới 3%. Hơn 90% giáo viên tốt nghiệp các trường đại học trọng điểm và cao đẳng bình thường, có kinh nghiệm giảng dạy trung bình trên 5 năm, giúp bạn bứt phá những điểm kiến ​​thức khó ở nhiều môn học khác nhau.

Chương trình app hỗ trợ bài tập về nhà trực tiếp khoa học, hợp lý, bám sát tiến độ giảng dạy của nhà trường, giáo viên giảng dạy đồng bộ theo yêu cầu học tập. Ngoài ra còn có các lớp học dài hạn, lớp học đặc biệt, lớp học theo sở thích tiểu học, v.v.~ ~

p>

Điểm nổi bật của phần mềm

[Lớp học trực tiếp trợ giúp bài tập về nhà]: Hỗ trợ làm bài tập về nhà trong lớp học trực tiếp.

[Lớp học trực tiếp Zuoyebang]: APP dạy kèm trực tuyến chất lượng cao của Zuoyebang, một nền tảng dạy kèm học trực tuyến dành cho học sinh tiểu học và trung học.

[Lớp học trực tiếp Hỗ trợ bài tập về nhà]: Một trợ lý học tập phổ quát dành cho phụ huynh, học sinh tiểu học và trung học, do các giáo viên nổi tiếng dẫn dắt và hỏi đáp trực tiếp. Bao gồm tất cả các lớp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông; tiếng Trung, toán và tiếng Anh đều là các môn học. Học sinh có thể nghe các lớp học trực tuyến và học tập hiệu quả!

Các tình huống sử dụng

Là vị cứu tinh cho phụ huynh, tính năng hỗ trợ làm bài tập về nhà trực tuyến giúp việc học trên lớp trực tiếp trở nên thuận tiện hơn.

Học thêm quá đắt khiến phụ huynh khổ sở?

Việc học có khó quá không? Cha mẹ không biết cách dạy? Bài tập về nhà giúp trực tiếp trên lớp, giải thích đầy đủ hơn về phương pháp học tập.

Trẻ không có động lực học tập? Trợ giúp bài tập về nhà Lớp học trực tiếp, tương tác trực tiếp, không khí lớp học tuyệt vời~

Giới thiệu chức năng

1. Chụp ảnh để tìm kiếm câu hỏi: Chụp ảnh bài tập về nhà và nhận câu trả lời sau vài giây !

2. Lớp học trực tiếp trợ giúp bài tập về nhà: Được dẫn dắt bởi các giáo viên nổi tiếng đến từ Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu, bao gồm các khóa học phổ biến dành cho cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, học trực tuyến Xueba, học tập hiệu quả!

3. Hỗ trợ làm bài tập từng người một: giảng dạy từng người một, kế hoạch học tập cá nhân hóa, khám phá sở thích và dạy học sinh phù hợp với năng khiếu của các em.

4. Phân tích câu trả lời: Giải thích chi tiết về các ý tưởng và quy trình khác nhau, cho phép bạn nắm vững các phương pháp học tập và giải quyết vấn đề khác nhau. Vấn đề bài tập về nhà không còn là nỗi lo nữa!

5. Hướng dẫn bài tập về nhà: Câu trả lời theo thời gian thực "Viết bảng + phát âm", bao gồm các môn như toán/tiếng Trung/tiếng Anh/Vật lý và thưởng thức các báo cáo học tập thường xuyên!

6. Giúp em làm bài tập về nhà: bài tập đặc biệt, bài chọn lọc, bài tập đồng bộ củng cố các điểm kiến ​​thức em đã học, và SGK sai giúp em thu thập câu hỏi sai. Hãy luyện tập kiểm tra và điền vào chỗ trống nhiều lần để việc học của bạn vững chắc hơn nhé!

7. Truy vấn từ: Bạn có gặp phải những từ tiếng Anh lạ khi đọc không? Làm thế nào để nói những điều bất ngờ bằng văn bản? Đừng hoảng sợ, bản dịch tiếng Trung-Anh, câu dài và câu ngắn cũng như tìm kiếm từ đều sẽ giúp ích cho bạn!

8. Tìm kiếm bài luận: Bạn không biết viết bài luận tiếng Anh? Thành phần tiếng Trung có phải là từ đánh vần không? Có trợ giúp về bài tập về nhà, các bài luận mẫu tiếng Anh đẹp mắt và tất cả các bài luận đều được thực hiện!

9. Ngân hàng câu hỏi bao gồm: toán, tiếng Anh, tiếng Trung, vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, chính trị, v.v. , và tất cả các môn học sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề~

10. Giúp học sinh đứng đầu: Học sinh và giáo viên đứng đầu trả lời câu hỏi trực tuyến, bài tập về nhà không thành vấn đề! Hãy để bạn hoàn toàn yêu thích việc học và trở thành học sinh hàng đầu!

Tính năng phần mềm

1. Tương tác: Lớp học trực tiếp, tương tác với truyền hình trực tiếp, giáo viên chú ý đến sự năng động của học sinh.

2. Hứng thú: khơi gợi hứng thú dạy học, phát huy khả năng học tập và hiệu quả học tập.

3. Hệ thống: dạy học sinh phù hợp với năng khiếu và giảng dạy ở các cấp độ khác nhau. Mọi người đều có thể chọn một khóa học phù hợp với mình.

4. Dữ liệu lớn: Ngân hàng câu hỏi dữ liệu lớn, với các phương pháp học tập và quy trình giải câu hỏi.

5. Công nghệ cao: Tạo báo cáo học tập ngay lập tức và có thể thấy được sự tiến bộ của trẻ.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa một số chức năng giúp trải nghiệm mượt mà hơn