Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Thơ và khoảng cách

Thơ và khoảng cách

Thơ và khoảng cách

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.0.41Cập nhật:2023-08-30 07:38:13Kích thước:6.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thơ và khoảng cách
  • Thơ và khoảng cách
  • Thơ và khoảng cách
  • Thơ và khoảng cách

Thơ ca và khoảng cách, khu rừng đô thị bằng thép và bê tông, khoản vay thế chấp và ô tô nặng nề, cuộc sống từ chín đến năm giờ khắc nghiệt và gánh nặng cuộc đời nặng nề. Với sự tàn khốc của hiện thực và sự bất lực của cuộc sống, bạn có khao khát được đi thật xa và mơ ước đi đến tận cùng thế giới không?

Giới thiệu phần mềm

Cuộc sống Không chỉ hiện tại mà còn cả thơ ca và khoảng cách.

Ở đây, hãy gác lại những muộn phiền của thế gian, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, tìm một cuộc sống yên tĩnh và sang trọng, tận hưởng việc đi du lịch mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ, và được tự do và không bị gò bó theo ý muốn .

Giới thiệu chức năng

Thơ và Khoảng cách cho phép bạn ghi lại những câu chuyện du lịch và một số cảm xúc nhỏ, nơi bạn đã đến, những điều vui buồn trong cuộc sống, những kỷ niệm, v.v. , với nhiều tài liệu và hỗ trợ đa chức năng, bạn có thể ghi lại cuộc sống của mình bất cứ lúc nào và có thể tự mình chọn cỡ chữ.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm

1. Việc ghi âm ở đây rất đơn giản, bạn có thể ghi lại một chút cuộc sống của mình bất cứ lúc nào, vui buồn nào đó;

< p>2. Bạn cũng có thể viết ra một số ghi chép về tâm trạng du lịch và chiến lược du lịch của mình, những nơi bạn đã đến, những cảnh đẹp bạn đã nhìn thấy, v.v.

3. Có nhiều tài liệu và chức năng được hỗ trợ nên bạn có thể yên tâm vận hành. Tất cả đều được cung cấp miễn phí cho bạn và rất tiện lợi, dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Vận hành tốt hơn. Ghi lại một số điều thú vị về chuyến du lịch của bạn, cảnh đẹp của các địa điểm du lịch, nhiều món ăn thú vị và ngon miệng, v.v.

2. Thao tác trực tuyến đơn giản, an toàn và dễ sử dụng. Bạn có thể mô tả chi tiết hồ sơ cuộc sống hàng ngày của mình và thêm hình ảnh.

3. Bạn có thể tự mình xem bất cứ lúc nào. Nó chắc chắn chứa đầy những kỷ niệm. Bạn cũng có thể chọn cỡ chữ và màu sắc để cuốn nhật ký này đẹp hơn.

Đánh giá phần mềm

Ứng dụng Thơ và Khoảng cách có nhiều công cụ ghi chú an toàn và thú vị có thể cung cấp cho bạn các bản ghi nhật ký. Thao tác trực tuyến an toàn, rất nghệ thuật và bạn có thể thêm hình ảnh và lưu chúng bất cứ lúc nào. Ghi lại cuộc sống thường ngày, niềm vui, nỗi buồn, chuyến du lịch và những điều bạn muốn nhìn thường xuyên/[/k7.

Nhật ký cập nhật

v1.0.411, tối ưu hóa chức năng chia sẻ 2, sửa lỗi BUG đã biết

Thơ và khoảng cáchTải về liên quan