Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn

Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn

Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.9Cập nhật:2023-08-29 08:20:26Kích thước:60.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn
  • Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn
  • Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn
  • Thời tiết thật đẹp khi được in khổ lớn

Ứng dụng Real Good Weather Phiên bản ký tự lớn là một phần mềm thời tiết rất tốt. Đây là một phần mềm dự báo thời tiết trên thiết bị di động đơn giản và mới mẻ. Nó cung cấp dự báo thời tiết nhiều ngày chính xác và cung cấp dữ liệu thời tiết chi tiết. Bạn có thể kiểm tra lượng mưa, áp suất không khí , tốc độ gió, độ ẩm và các dữ liệu khác bất cứ lúc nào. , chú ý đến thông tin mới nhất/[Hãy tải xuống để biết chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

[Phiên bản phông chữ lớn của dự báo thời tiết] Có thể nhìn thấy phiên bản phông chữ lớn của dự báo thời tiết rõ ràng hơn, rất mở rộng tầm mắt.

[Thông tin thời tiết theo thời gian thực] Nhận dự báo thời tiết và chỉ số ô nhiễm chất lượng không khí tại vị trí hiện tại của bạn trong thời gian thực;

[dự báo thời tiết lần thứ 40] Nắm vững điều kiện thời tiết vào ngày 7 và sắp xếp trước kế hoạch du lịch. Dự báo hướng gió, nhiệt độ và chất lượng không khí;

[Dự báo chất lượng không khí] Chất lượng không khí, ô nhiễm không khí và PM2.5 rõ ràng trong nháy mắt, vì vậy bạn có thể đối mặt với khói mù ô nhiễm một cách bình tĩnh;

Nhắc nhở kịp thời về thời tiết bất thường Cảnh báo sớm thảm họa, chuẩn bị cho thảm họa càng sớm càng tốt và thực hiện các biện pháp phòng ngừa kịp thời;

[Nền động] Kết xuất nền thời tiết động, tuân theo sự thay đổi của thời tiết, luân phiên hiển thị ngày và đêm, đẹp hơn.

[Các chức năng khác] Lịch, niên giám, lịch vạn niên, ghi chú và lịch trình đều có sẵn;

Tính năng phần mềm

1. Dự báo lượng mưa theo thời gian thực: Dự báo lượng mưa trong tương lai và biết từng phút khi nào trời sẽ mưa và khi nào trời sẽ mưa sẽ dừng lại.

2. Thời tiết nhiều ngày: Nắm vững điều kiện thời tiết trong 15 ngày và lên kế hoạch du lịch trước.

3. Chất lượng không khí: PM2.5 rõ ràng trong nháy mắt và dự báo chất lượng không khí cho phép bạn bình tĩnh đối mặt với ô nhiễm khói mù.

4. Nền động: Kết xuất nền thời tiết động, thay đổi theo thời tiết và hiển thị luân phiên giữa ngày và đêm, khiến nó đẹp hơn.

5. Cảnh báo thời tiết: thông tin cảnh báo kịp thời để tránh thời tiết xấu

6. Dự báo 24 giờ: hiển thị trực quan xu hướng nhiệt độ trong 24 giờ tới và hiểu được sự thay đổi thời tiết của ngày trước.

Nhật ký cập nhật