Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên

Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên

Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.0.003手机版Cập nhật:2023-08-29 08:12:20Kích thước:12.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên
  • Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên
  • Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên
  • Niềm tin doanh nghiệp đầu tiên

Ứng dụng di động Qixin đầu tiên: phần mềm hỗ trợ liên lạc nội bộ trong doanh nghiệp. Thông qua ứng dụng khách di động First Qixin, bạn có thể giao tiếp tốt với đồng nghiệp, nhân viên và sếp. Nó chỉ yêu cầu lưu lượng dữ liệu và không có phí khác. Rất thuận tiện.

Giới thiệu chính thức

First Qixin là phần mềm nhắn tin tức thời dành cho người dùng doanh nghiệp. Phần mềm này có thể thực hiện cuộc gọi, tổ chức cuộc gọi hội nghị, gửi tin nhắn và cộng tác miễn phí. Nó hoàn toàn miễn phí sử dụng, hỗ trợ cộng tác đa thiết bị giữa PC và điện thoại thông minh, thực hiện đầy đủ văn phòng di động và có các chức năng nhắn tin tức thời như nhắn tin tức thời, cuộc gọi Internet miễn phí, cuộc gọi hội nghị và sổ địa chỉ công ty. [/K7/] Được thiết kế riêng để doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của họ mọi lúc, mọi nơi. Để biết chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức http://www.dyqx.com
-Function-
Sổ địa chỉ hợp nhất
Quản trị viên thống nhất quản lý cơ cấu tổ chức, lưu trữ đám mây thông tin liên hệ, thời gian thực cập nhật thông tin và tự động đồng bộ hóa nhiều client.
Nhắn tin tức thời và truyền tệp
Hỗ trợ nhắn tin tức thời, liên lạc bằng giọng nói, xuất bản ảnh và truyền tệp giữa các máy khách khác nhau, giúp việc trao đổi thông tin thuận tiện hơn. Nội dung liên lạc được lưu trữ trên đám mây, dữ liệu trên PC và điện thoại di động được đồng bộ hóa và các cuộc hội thoại được ghi trên PC của công ty có thể dễ dàng xem tại nhà.
Điện thoại Internet
Máy khách PC và máy khách điện thoại di động có điện thoại phần mềm tích hợp sẵn, có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí với nhau trong mạng VoIP. Bạn cũng có thể gọi cho đồng nghiệp bằng số ngắn khi bạn đang đi công tác chuyến đi, tiết kiệm hóa đơn điện thoại.
Cuộc gọi hội nghị
Cuộc gọi hội nghị được cung cấp bởi nhiều chức năng máy khách. Máy khách di động và máy khách PC có thể kết nối liền mạch với các cuộc gọi hội nghị và hỗ trợ nhiều chế độ hội nghị như hội nghị đến theo lịch trình, hội nghị đi theo lịch trình và hội nghị tức thì để đáp ứng các nhu cầu liên lạc khác nhau.

Các tính năng của phần mềm

Không triển khai
Vì First Enterprise Information hoàn toàn dựa trên nền tảng đám mây nên nó loại bỏ các liên kết triển khai thiết bị phức tạp của các hệ thống truyền thông doanh nghiệp truyền thống. Bạn có thể trực tiếp tải xuống ứng dụng khách trực tuyến và mời đồng nghiệp tham gia, điều này cho phép quản lý và liên lạc thống nhất mọi lúc mọi nơi, thuận tiện và nhanh chóng.
Miễn phí
Sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng khách có thể được tải xuống và cài đặt trực tiếp từ trang web chính thức và các thị trường APP lớn, đồng thời mạng điện thoại phần mềm tích hợp cũng có thể tiết kiệm hóa đơn điện thoại.
Bảo mật
Bảo mật thông tin: Mọi thông tin của First Enterprise đều được mã hóa và lưu trữ, đường truyền được mã hóa để chống trộm;

Niềm tin doanh nghiệp đầu tiênTải về liên quan