Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Liên kết kinh doanh Chainchain

Liên kết kinh doanh Chainchain

Liên kết kinh doanh Chainchain

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v2021.06.29.2官方版Cập nhật:2023-08-26 09:33:48Kích thước:89.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Lianlian Business Communication là phần mềm nhắn tin tức thời dành cho doanh nghiệp với các thuộc tính kinh doanh, công tác xã hội và bảo mật mã hóa. Người dùng có thể có nhiều danh tính, thiết lập chuỗi mối quan hệ và tính đến cả khía cạnh bên trong và bên ngoài. Lianlian Business Link có nhiều ngành nghề kinh doanh để giúp người dùng giao tiếp tốt hơn.

Tính năng phần mềm

Tạo Chuỗi quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp được sử dụng để giao tiếp kinh doanh và trao đổi dữ liệu kinh doanh giữa các doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn.

Chuỗi chuỗi là một nền tảng kết nối kinh doanh hoàn toàn mới dành cho các doanh nghiệp và chuyên gia. Người dùng doanh nghiệp có thể sử dụng chuỗi để thiết lập chuỗi kinh doanh thượng nguồn và hạ nguồn của riêng mình, cho phép giao tiếp kinh doanh và trao đổi dữ liệu kinh doanh giữa doanh nghiệp và đối tác, giúp mối quan hệ kinh doanh trước đây giữa các đối tác kinh doanh gần gũi hơn và tương tác kinh doanh nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn.

Nhân viên và chuyên gia trong doanh nghiệp có thể sử dụng chuỗi để thiết lập và duy trì vòng kết nối xã hội nghề nghiệp của riêng họ. Các khu vực kinh doanh khác nhau có thể áp dụng các nhận dạng khác nhau để giúp việc giao tiếp trở nên thoải mái và suôn sẻ hơn.

Chainchain tăng cường trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với cá nhân. Các chương trình nhỏ trong chức năng chuỗi sẽ cung cấp các ứng dụng chức năng có thể thúc đẩy việc phổ biến và trao đổi hiệu quả thông tin kinh doanh và cơ hội kinh doanh.

Chainchain có thể thúc đẩy tốt hơn sự phát triển năng suất xã hội và quan hệ sản xuất.

Giới thiệu chức năng

Nhân sự Kiến trúc hệ thống hai đường và ba trụ cột: hỗ trợ các đường quan hệ tổ chức nhân viên đa chiều và đường chi phí lao động để đạt được sự chuyển đổi kinh doanh ba trụ cột của công ty.

Kiến trúc hệ thống nền tảng quy mô lớn: Kiến trúc hệ thống nền tảng phù hợp cho việc triển khai kinh doanh nhân sự cá nhân hóa của các công ty thuộc tập đoàn.

Kiến trúc trung tâm dịch vụ chia sẻ nhân sự tích hợp: nền tảng ưa thích cho các trung tâm dịch vụ/chia sẻ kinh doanh nhân sự, có thể xử lý tập trung và hiệu quả tất cả các dịch vụ nhân sự và giảm chi phí quản lý con người.

Quản lý nhân sự toàn diện: cấu hình hệ thống chức năng toàn diện để nâng cao hiệu quả công việc nhân sự một cách toàn diện.

Nền tảng tự phục vụ nhân sự di động: Nền tảng tự phục vụ nhân sự di động dành cho tất cả nhân viên, có thể hoạt động mọi lúc, mọi nơi (hỗ trợ APP/Enterprise WeChat).

Cơ cấu nhóm đa tổ chức: hỗ trợ nhiều tổ chức/nhiều tài khoản/nhiều đơn vị khấu trừ và thanh toán cũng như quản lý chéo hai tuyến các hệ thống quản lý và tổ chức nhân viên.