1.Màn hình trò chơi
Tác phẩm này sử dụng hình ảnh 3D, răng cưa không mạnh. Hình dáng của các nhân vật trong trình chỉnh sửa có vẻ hơi kỳ lạ, đường nét của cảnh vật và đồ vật cũng không rõ ràng lắm. Trò chơi có hai cảnh cho người chơi lựa chọn, ở chế độ vô tận, người chơi càng chạy xa thì khung cảnh xung quanh sẽ khác biệt, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.
Thế giới Sakura vẫn rất đẹp.
Bạn không thể nhìn rõ X3 sau khi tăng tốc.
Giao diện chính của trò chơi cũng nhạy cảm với trọng lực, khi người chơi nghiêng sang trái hoặc phải, toàn bộ giao diện menu màn hình sẽ rung chuyển. Nhưng điểm nổi bật của trò chơi không nằm ở đây. Khi trò chơi tăng tốc, tốc độ lùi dần của khung cảnh hai bên sẽ làm tăng đáng kể cảm giác đắm chìm của người chơi. Mỗi lần chỉ cần tăng tốc đạt X3 và nghe nhạc thì trình soạn thảo sẽ sập hoàn toàn.
Thứ hai, âm thanh trò chơi
Khi tôi mới vào trò chơi, âm nhạc mang đậm cảm giác khoa học viễn tưởng, nhưng vào trong trò chơi, nó có cảm giác hơi hoành tráng. Khi tôi tăng tốc, buổi hòa nhạc trở nên căng thẳng, làm tăng thêm không khí của cuộc đua rất tốt. Về hiệu ứng âm thanh, chỉ có âm thanh của các tòa nhà bị nứt và đồ vật thu thập. Khi chơi game, ban đầu có vẻ như có một giọng nữ đang hát, điều này đã tạo thêm động lực cho trò chơi và phù hợp với chủ đề “giấc mơ” của trò chơi.
Âm thanh nứt nẻ đột ngột của tòa nhà, đôi khi quá lớn, luôn khiến người biên tập phải bất ngờ.
3. Nội dung và cốt truyện
Trò chơi kể về sự sụp đổ của thế giới Chúa do thiếu vắng ước mơ của con người. Bây giờ bạn phải giúp anh hùng trẻ tuổi Nito thu thập những quả bóng giấc mơ và khôi phục thế giới của Chúa về trạng thái trước đó thông qua việc nuôi dưỡng những quả bóng giấc mơ. Trò chơi bằng tiếng Anh và cốt truyện thực sự không quan trọng. Chỉ cần làm theo lời nhắc, thu thập vật phẩm hoặc hoàn thành nhiệm vụ để về đích.