Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá game di động Light of Cyre: Sự dễ thương kỳ diệu là công lý

Đánh giá game di động Light of Cyre: Sự dễ thương kỳ diệu là công lý

2023-08-04 09:37:27

Bản thân chất lượng của trò chơi vẫn rất tốt, nhưng tôi đã gặp phải nhiều vấn đề về trò chơi trong quá trình dùng thử này. Đầu tiên người biên tập sẽ nói ngắn gọn về trải nghiệm chơi game của bài kiểm tra này. Phong cách dễ thương và huyền ảo của phiên bản Q rất hay nhưng trải nghiệm còn kém ở nhiều cơ chế. Đọc tiếp để biết chi tiết.

Đánh giá game di động Sel’s Light: Sự dễ thương kỳ diệu là công lý Hình 1

[div][div]

Trò chơi rất hay, sao chép nâng cao khó và trò chơi cũng hay. Bài kiểm tra này là bài kiểm tra miễn phí các câu hỏi chưa từng bị ông lớn Kryptonian thất bại, gan một chút vẫn có 20.000 điểm. Tôi hy vọng có thể chính thức ra mắt máy chủ và đặt điểm krypton.

Tiếp theo, hãy nói về vấn đề. Tôi đang đóng vai một linh mục. So với cung thủ buộc tóc đuôi ngựa đôi của Yu Jie, nó thực sự xấu xí. Tôi thích cô gái quê, và tôi hy vọng cô ấy có thể được thay thế bằng một cô gái xinh đẹp hơn.

Thầy tu chơi hầm ngục chán quá. Chơi bản nâng cao một lúc sẽ ra rất nhiều máu. Đám đồng đội đó vẫn đang bật AFK tự động. Mình đang vội và mình phải chịu trách nhiệm về cái chết của người khác. Khi tôi muốn hồi sinh một đồng đội đã chết, tôi thường không có phản hồi khi tôi nhấp vào tên của đồng đội đã chết. Nếu tôi không nhấp vào tên của đồng đội đã chết trong một lâu lâu đồng đội gần chết, mong tối ưu hóa cảm giác đổi đồng đội.

Đánh giá trò chơi di động ánh sáng của Sel: Sự dễ thương kỳ diệu là công lý Hình 2Việc sao chụp của Bố thực sự rất mệt mỏi. Học xong giáo trình nâng cao, tôi bị ra máu kinh một lúc nhưng những người đồng đội đó vẫn tự động cúp máy. Mình vội vàng, người khác vẫn phải chịu trách nhiệm. Ngoài ra, khi tôi muốn hồi sinh một đồng đội đã chết, tôi có xu hướng không trả lời tên của đồng đội đã chết. Chúng tôi hy vọng sẽ tối ưu hóa được cảm giác chuyển đổi đồng đội.


Sau đó là vấn đề sao chép. Nếu cấp độ cao, về cơ bản sẽ không có lợi ích gì khi in các bản sao cấp độ thấp và thiết bị được cung cấp có thể bị phân hủy. Thật khó để in trước chỉ một lần một ngày. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thay đổi một số lượng bản công khai nhất định mỗi ngày, sau đó tôi có thể tích lũy một số lần nhất định và in một số lượng bản sao khác nhau nhất định, để đôi khi tôi có thể đợi đến ngày mai để xóa danh sách (tôi có thể Nhân tiện cũng tăng số lượng bản bán ra) ).

Cuối cùng, trận chiến đỉnh cao ngu ngốc đến mức hoặc bị trang bị của đối phương đè bẹp hoặc bị người khác đè bẹp. Đánh nhau cực kỳ nhàm chán. Tôi hy vọng nó có thể được thay đổi để mọi người có thể vào và lấy thuộc tính cơ bản, sau đó thuộc tính của riêng họ sẽ chỉ phát huy tác dụng theo một tỷ lệ nhất định. Bằng cách này, sự khác biệt thuộc tính cơ bản được cung cấp cho mọi người sẽ không đặc biệt lớn và sẽ không dễ dàng bị giết ngay lập tức, dẫn đến không có trải nghiệm trò chơi. Khi gặp sếp lớn, tôi cũng ảo tưởng mình có thể đánh bại sếp lớn với tỷ số 50-50. Ngoài ra còn có những kẻ thù do AI điều khiển trong đấu trường, chúng thực sự rất ngu ngốc. Tôi cảm thấy như cuộc tấn công tổng thể là không tốt. Hy vọng nó có thể được tối ưu hóa.