Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Pars Adventure": trò chơi chiến đấu hành động pixel

Đánh giá "Pars Adventure": trò chơi chiến đấu hành động pixel

2023-07-02 18:50:44

"Pars Adventure" là một game hành động side-scroll theo phong cách pixel, tuy tên là Adventure nhưng game dường như không có hành trình phiêu lưu, chỉ chọn nhân vật và bối cảnh và bắt đầu làm việc với nó. ??Có vẻ game nên gọi là "Pixel Battle" cho phù hợp hơn.

《Pars

Vì là game đối kháng hành động nên các phím ảo để điều khiển nhân vật di chuyển lên, xuống, trái, phải là rất cần thiết và màn hình Bên phải là các nút tấn công, phòng thủ và khuếch đại các bước di chuyển. Thiết kế của game rất đơn giản, tuy là game đối kháng nhưng chỉ có 7 nút điều khiển cũng đáp ứng được yêu cầu thao tác bất tiện trên màn hình cảm ứng. Có ít phím và dễ dàng để bắt đầu. Nó không giống như trình mô phỏng, nơi các phím rất nhiều và dày đặc, và bạn thường vô tình chạm vào chúng. Nó có hiệu suất tốt về mặt cảm giác tay.

《Pars

Về phần hệ thống game thì không cần phải nói thêm. Hãy chọn nhân vật bạn yêu thích và lên kế hoạch cho cảnh chiến đấu . Vào game là một cuộc chiến. Có 3 nhân vật bao gồm cả người chơi. Họ tấn công bất kỳ đối thủ nào trong khu vực được chỉ định. Đánh bại họ ra khỏi hiện trường được tính là giết đối thủ một lần. Sau đòn tấn công bình thường, bạn có thể tấn công chiêu cuối. Sau tích lũy đến một mức nhất định, Bạn có thể phóng to chiêu thức, mặc dù cảm thấy không hiệu quả lắm nhưng ép kẻ địch ra rìa hiện trường và tiêu diệt nó từ rìa sẽ hiệu quả hơn.

《Pars

Trò chơi cũng có sẵn nhiều nhân vật. Mặc dù cùng một nhóm người chiến đấu với bạn nhưng mỗi lần Cá nhân di chuyển và chiêu thức cuối cùng là khác nhau, sau khi bắt đầu, bạn vẫn có thể tìm thấy sự khác biệt tinh tế của từng nhân vật. Điều đáng nói là chiêu cuối thực ra là một con vật đang bay, cảnh một con hươu cao cổ lao ra và xô ngã người ta mà nghĩ lại có chút buồn cười.

Người ta luôn nói rằng game cơ bản không có âm nhạc, về hiệu ứng âm thanh, âm thanh va chạm khi đánh chỉ ở mức cơ bản nhất chứ hiệu ứng âm thanh thực tế không mang lại nhiều điều Tác động là do trong quá trình chơi, bạn chỉ cần nhấn nút di chuyển một cách điên cuồng trong toàn bộ quá trình và thậm chí bạn không quan tâm đến việc thưởng thức vẻ đẹp của âm nhạc. Về phần hình ảnh, tuy là pixel nhưng có cảm giác tinh tế hơn một chút so với các tác phẩm pixel khác, tôi nghĩ có lẽ đó là sự khác biệt giữa mã siêu mỏng và mã quy mô lớn.