Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá Diamond Miner Legend: Trò chơi match-3 sáng tạo

Đánh giá Diamond Miner Legend: Trò chơi match-3 sáng tạo

2023-10-19 09:22:49

Có lẽ vì sự ngọt ngào vô tận mà "Candy Crush Saga" mang lại, nhà phát triển trò chơi Châu Âu King.com đã tung ra một trò chơi xã hội phần mềm nước ngoài khác - Diamond Miner Saga (Nuggets Legend), chính thức ra mắt trên Appstore một vài ngày trước. Cùng một nhà phát triển trò chơi, cùng một thể loại trò chơi và thậm chí cả phần kết của tên trò chơi đều nhất quán một cách đáng ngạc nhiên, nhưng nếu bạn cho rằng đây chỉ là một phần tiếp theo vô đạo đức thì bạn thực sự đã nhầm. Thứ ba, tiêu diệt cách mạng. Lần này bí đao của vua bán thuốc lạ.

Diamond Miner Legend Review, một trò chơi match-3 đầy hình ảnh sáng tạo 1

"Diamond Miner Legend" Giao diện trò chơi

Đánh giá từ hình ảnh, "Diamond Miner Legend" tiếp tục phong cách hoạt hình dễ thương của gia đình chúng tôi, được nâng cao hơn nữa trên cơ sở công việc trước đó. Thành thật mà nói, tác giả không có nhiều ấn tượng thuận lợi về đồ họa trong Candy Crush Saga. Thiết kế của kẹo không tinh xảo, thiết kế của khung cảnh cũng không tinh tế. Để so sánh, "Diamond/[k1/]" trông đẹp hơn nhiều, bộ khử trở lại thành viên kim cương tỏa sáng và thiết kế cấp độ phức tạp hơn. Diggy, linh vật có hai chiếc răng cửa, luôn toát ra bầu không khí ngớ ngẩn.

Nhìn kỹ vào các trò chơi match-3 khác nhau trên thị trường, việc xác định kết quả của trò chơi có thể được chia đại khái thành các loại này (chưa kể đến sự quyết tâm tuyệt vời của một số trò chơi), hoặc hạn chế thời gian, giới hạn số bước, Đạt số điểm nhất định hoặc thu thập tất cả vật phẩm. Diamond Miner Legend bao gồm ba phần sau, có nghĩa là Diamond Miner Legend sẽ không bị giới hạn bởi thời gian. Mặc dù giới hạn thời gian có thể kích thích sức mạnh của người chơi tốt hơn để đạt điểm cao hơn, nhưng đối với một trò chơi tập trung vào việc giải trí thì đây có thể là điều quan trọng nhất. Ở mỗi cấp độ của "Huyền thoại thợ mỏ kim cương", người chơi cần đạt được một số điểm nhất định trong số bước được chỉ định hoặc hoàn thành một số bộ sưu tập vật phẩm nhất định trước khi có thể vào cấp độ tiếp theo. Theo điểm số của từng cấp độ, hệ thống cũng sẽ xếp hạng người chơi bằng sao.

Đánh giá huyền thoại thợ mỏ kim cương: Hình ảnh trò chơi ghép 3 sáng tạo 2

"Diamond Miner Legend" Chế độ xác định điểm kiểm tra

Tại thời điểm này, Diamond Miner Legend dường như không khác gì các game Sanxiao khác Vậy hãy cùng xem Diamond Miner Legend có gì bất thường nhé.

1. Phương pháp loại trừ. Sự khác biệt lớn nhất giữa "Huyền thoại khai thác kim cương" và giải đấu ba vòng loại truyền thống là nó áp dụng hệ thống loại trừ hiếm có. Chỉ cần có ba viên kim cương cùng màu trở lên liên tiếp thì việc loại bỏ có thể hoàn thành. Bằng cách này, người chơi không còn bị giới hạn trong các hình dạng "|" và "trường" truyền thống. Các hình dạng kim cương như "L" và "trường" cũng có thể được loại bỏ trực tiếp, giúp giảm độ khó của trò chơi một cách hiệu quả. Trên thực tế, phương pháp loại trừ này không còn xa lạ với thế hệ người chơi cũ. Bubble Breaker, trò chơi từng rất thịnh hành trên Windows Mobile, đã áp dụng cách tiếp cận này và chiếm được thành công trái tim của hàng chục nghìn người chơi.