Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review đồ họa Attack of the Miners kế thừa game mới

Review đồ họa Attack of the Miners kế thừa game mới

2023-10-18 09:14:14

p>Thật vui khi các tính năng quay trở lại.

Không cần phải nhìn vào những đồng tiền vàng lấp lánh trong hình trước. Nhắc đến màn trình diễn của các thợ mỏ sau chiến thắng trở về cũng đủ khiến ai cũng phải sáng mắt. Ngoài việc đào vàng cổ điển, nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú dưới lòng đất còn trở thành vũ khí thần kỳ trong mắt các thợ mỏ. Ngay cả những con vật nhỏ dễ thương cũng không tránh khỏi và muốn mang chúng về nhà.

Đánh giá đồ họa Attack Miner kế thừa hình ảnh trò chơi mới 1

Trên đây là những nguồn tài nguyên phong phú mà thợ mỏ muốn mang về nhà. Nguồn tài nguyên dồi dào như vậy cho thấy dưới lòng đất và xung quanh chắc hẳn có rất nhiều khó khăn, trở ngại. Có rất nhiều loại thiết kế chướng ngại vật, một số tồn tại trên mặt đất tối, và một số là khỉ đột độc đoán. Thú vị hơn nữa là chúng tôi lại được nhìn thấy bông hoa hướng dương quen thuộc. Tại sao nó lại xuất hiện? Hóa ra đó là một quả bom khói nhằm gây nhầm lẫn cho những người thợ mỏ.

Đánh giá đồ họa Attack Miner kế thừa hình ảnh trò chơi mới 2

Khu rừng nguyên thủy

Super Mario xuất hiện.

Trong khu rừng nguyên sinh rộng lớn nơi đây, với cây cối xanh tươi và hoa đua nở, con người dường như có thể ngửi thấy được sự trong lành vô song của thiên nhiên nguyên sơ. Đột nhiên, một bóng người quen thuộc xuất hiện. Nhìn từ xa, Xigua cứ tưởng bạn nhỏ của Mario đang đến. Khi kiểm tra kỹ hơn, hóa ra đó là Mr. Miner, cải trang một cách hài hước trong bộ trang phục Mario.

Đánh giá đồ họa Attack Miner kế thừa hình ảnh trò chơi mới 3

Đồ họa hoạt hình tinh tế của trò chơi cũng giống như các trò chơi khai thác cổ điển khác, được chia thành hai phần. Phần trên là thế giới rừng rậm nguyên thủy tuyệt vời, phần dưới là bóng tối . , nhưng nó rất giàu khoáng sản khác nhau. Những nguồn tài nguyên khoáng sản đầy màu sắc nổi bật trên nền tối, giống như những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm.

Đánh giá đồ họa Attack Miner kế thừa hình ảnh trò chơi mới 4

Có nhiều tác vụ vận hành cổ điển.

Hoạt động của trò chơi vẫn là chế độ cổ điển. Bạn chỉ cần phán đoán góc của lưỡi câu trên tay, nhắm vào loại khoáng vật muốn bắt và dứt khoát bấm vào màn hình để thả lưỡi câu xuống. Tất cả các nhiệm vụ cổ xưa đều yêu cầu bạn phải nắm bắt bao nhiêu khoáng sản trong một thời gian giới hạn, nhưng cuốn sách này đã có những đổi mới bằng cách thêm giới hạn tần số bức xạ móc và các nhiệm vụ đa dạng, điều này cũng mang lại nhiều điều thú vị cho trò chơi.