Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá King of Fighters 98: Tràn đầy khí chất King of Fighters từ trong ra ngoài [Ảnh]

Đánh giá King of Fighters 98: Tràn đầy khí chất King of Fighters từ trong ra ngoài [Ảnh]

2023-10-12 09:18:20

Dòng KOF có thể nói là một tựa game arcade cổ điển đối kháng. Mặc dù phiên bản iOS trước đó của King of Fighters 97 gây thất vọng nhưng sự ra mắt của 98 sau cùng đã thu hút rất nhiều người chơi hoài niệm. Có lẽ thứ họ cần không phải là một trò chơi đơn giản mà hơn thế nữa là dư vị của cảm giác đó. Khả năng điều khiển của trò chơi vẫn khó có thể khen ngợi nhưng khả năng tái hiện hoàn hảo được cho là đã làm hài lòng hầu hết mọi người. Suy cho cùng, điểm hấp dẫn của trò chơi chính là nét đặc trưng của dòng KOF.

Bài đánh giá The King of Fighters 98 tràn ngập không khí King of Fighters từ từ trong ra ngoài [Hình ảnh]Hình 1

Giao diện King of Fighters 98

Việc ghép King of Fighters 98 khá thành công, từ trò chơi cho đến hiệu ứng âm thanh. Trong trò chơi, bạn có thể chọn trò chơi một người chơi để thành lập một nhóm ba người để thách thức các siêu năng lực hoặc bạn có thể chọn chế độ nhiều người chơi để cạnh tranh với bạn bè thông qua Bluetooth. Nhìn thấy những nhân vật quen thuộc như Cao Zhijing, Yagami An, Shiranui Mai, v.v., cũng như sự trở lại của các đội Mỹ thế hệ 94 và 95, các thành viên đội cũ và ông chủ lớn Rugar, là những thành viên cũ đã đầy ắp những cảm xúc?

Ngay cả ngày nay, đồ họa của game vẫn không hề thua kém những game cùng loại. Mô hình nhân vật cổ điển, hiệu ứng đặc biệt thủ thuật tuyệt đẹp và lồng tiếng Nhật thú vị, cảm giác hồi hộp khi chiến đấu được khuếch đại vô cùng. Thật không may, độ mượt mà của trò chơi tuyệt vời ở chế độ chơi đơn không được đồng bộ hóa ở chế độ nhiều người chơi và tình trạng treo khung hình vẫn xảy ra trong các trận chiến với bạn bè.

King of Fighters 98 cho iOS về cơ bản tuân theo kiến ​​trúc thiết kế của 97. Chiến đấu vẫn được điều khiển thông qua sự kết hợp giữa cần điều khiển ảo và nút ảo. Ngoài 4 phím ABCD truyền thống là tổ hợp phím “AB” (lăn để né) và “CD” (đòn tấn công), người chơi có thể lựa chọn sử dụng 4 phím hoặc 6 phím. Vị trí và kích thước của cần điều khiển và nút bấm cũng có thể được điều chỉnh theo ý muốn, điều này cũng giúp người chơi chiến đấu trong môi trường bố trí thoải mái nhất.

Nhưng vấn đề kiểm soát kém vẫn chưa được cải thiện. Những người chơi đã quen với việc nhấn các nút trên cần điều khiển vật lý sẽ gặp khó khăn khi thực hiện một bộ kỹ năng liên tục quen thuộc khi mới bắt đầu. Nếu bạn đã quen với nó, về cơ bản bạn có thể tung ra các kỹ năng sát thủ như A từ phía trước và A từ phía sau, nhưng các kỹ năng siêu sát thủ tương đối phức tạp là hai thứ khác nhau. Tỷ lệ thành công của các chiêu trò như múa rồng hổ, chạy bi sắt chỉ bằng 1/5. Việc thiết lập phím SP trong game phần nào dựa trên sự bất tiện khi thao tác, cung cấp một cách đơn giản để người chơi phát huy kỹ năng sát thủ của mình. Tuy nhiên, dù vậy, vấn đề reset rocker thường khiến quá trình hoạt động và hiệu quả thực tế rất khác nhau. Người biên tập khuyến nghị những người chơi thiếu kinh nghiệm nên luyện tập trước trong chế độ luyện tập mới.