Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Game tương đương với việc tự sát: Đánh giá sơ bộ "Never Give Up"

Game tương đương với việc tự sát: Đánh giá sơ bộ "Never Give Up"

2023-10-08 09:45:38

p>Never Give Up là một trò chơi parkour tàn bạo. Nếu bấm vào thì đừng bấm vào chữ XX ở góc trên bên phải, vì kiểu parkour này không như bạn nghĩ đâu!

Thử nghiệm đầu tiên của trò chơi

Thường thì chúng ta hiểu rằng parkour sẽ có những con quái vật đuổi theo phía sau, nhưng trong "Never Give Up", một nhóm nhỏ vết đen mặt trời đã ở đó ngay từ đầu để kết thúc Nhảy xung quanh!

Thử nghiệm đầu tiên của trò chơi

Trò chơi được chơi theo hình thức phá cấp. Là một người mới, đây là cấp độ đầu tiên đối với tôi nên tôi rất căng thẳng! Bạn có thể thấy tỷ lệ phần trăm tiến bộ ở cấp độ ở giữa vật phẩm!

Thử nghiệm đầu tiên của trò chơi

Chơi game này hơi khó. Hãy lắng nghe cẩn thận nhịp điệu của âm nhạc và điều khiển nhịp điệu nhảy của Xiao Heiz. Ở các cấp độ, bạn sẽ gặp phải những chướng ngại vật như gai đỏ và cọc gỗ. Tất cả những gì bạn phải làm là giúp Xiao Heizi tránh những chướng ngại vật này! Khi gặp một mũi nhọn màu đỏ, hãy nhấn đúp vào màn hình gần đó để nhảy qua chướng ngại vật. Khi gặp cọc gỗ, hãy chạm vào màn hình gần đó để nhảy qua cọc gỗ. Nhịp điệu của âm nhạc vẫn khó kiểm soát và nếu gặp chướng ngại vật, bạn sẽ kết thúc trò chơi! Khi kết thúc trò chơi sẽ có phần trăm quãng đường đã đi được!

Thử nghiệm đầu tiên của trò chơi

Trò chơi rất thú vị nhưng hơi khó điều khiển. Khi bạn giẫm lên cọc sẽ tạo ra một nốt nhạc, nếu bạn nhảy nhẹ nhàng thì sẽ tạo ra chuyển động. Nhưng không khó để nắm vững nhịp điệu âm nhạc và giúp Xiao Heizi nhảy!