Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá về quyền lực và xung đột: “Nền văn minh” cầm tay được đổi mới và sáng tạo

Đánh giá về quyền lực và xung đột: “Nền văn minh” cầm tay được đổi mới và sáng tạo

2023-10-08 09:45:35

"Power and Strife là một trò chơi di động chiến tranh chiến lược của NetEase. Phiên bản Android beta đầu tiên đang diễn ra sôi nổi. Mặc dù là một game di động chiến lược nhưng chúng tôi dần dần phát triển công nghệ của riêng mình trong trò chơi, từ nguyên thủy đến hiện đại, rồi đến tương lai, và một nền văn minh mới ra đời. Biên tập viên mời bạn cùng tôi tạo nên nền văn minh của riêng bạn.

Đánh giá về quyền lực và xung đột: Tái phát triển, nền văn minh

Trước trận đấu: Bài tập chống thói quen rất bắt mắt.

Giai đoạn đầu của trò chơi Power and Strife chủ yếu là trau dồi lối chơi và việc nuôi dưỡng những sở thích phong phú đã trở thành đặc điểm cốt lõi của trò chơi. Cụ thể, ngay đầu game, không có nhiều điềm báo trước, người chơi được trực tiếp trao một mảnh đất để xây dựng thành bang.


Với việc xây dựng thành phố-nhà nước ngày càng sâu sắc, bạn sẽ dần dần thấy rằng so với các trò chơi SLG khác, Power và Dissension đã đầu tư nhiều hơn vào việc sản xuất trồng trọt và quản lý . nghĩ. Người chơi có thể kéo các tòa nhà và bố trí chúng một cách tự do, lập kế hoạch và xây dựng thành phố của riêng mình như một công tước. Nó linh hoạt và có tính giáo dục hơn hầu hết các SLG.

Đánh giá về quyền lực và xung đột: Tái phát triển, cầm tay sáng tạo

Về mặt trồng trọt, yếu tố cốt lõi quyết định đẳng cấp của thành phố chính không phải là tài nguyên mà là dân số, một phần khác của quyền lực và xung đột.. Các yếu tố chính ảnh hưởng đến dân số là số lượng nhà ở và môi trường sống của người dân.

Trong số đó, nhà dân gian không chỉ là một loại hình kiến ​​trúc và trang trí, nó thực sự có thể là nơi ở của con người bên trong. Mức độ tương tự trong thành phố chính cũng quyết định tổng số ngôi nhà có thể xây dựng và chúng có mối liên hệ với nhau. Sau khi tuyển được người, điều đó không có nghĩa là bạn có thể ngồi lại và thư giãn. Nếu một thành bang thiếu phương tiện giải trí và sinh hoạt, người dân sẽ tiếp tục thua thiệt. Vì vậy, nếu người chơi muốn ổn định dân cư thì cần xây dựng vườn cây, quán rượu, chợ và các cơ sở vật chất khác để nâng cao chất lượng cuộc sống, để bạn có cảm giác hòa mình khi chơi Sim City.

Đánh giá về quyền lực và xung đột: Xây dựng lại và sáng tạo nền văn minh