Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review Cá Huỳnh Quang Tuyệt Đẹp: Thế giới dưới nước lãng mạn nhưng đầy nguy hiểm

Review Cá Huỳnh Quang Tuyệt Đẹp: Thế giới dưới nước lãng mạn nhưng đầy nguy hiểm

2023-10-06 09:11:44

"Cá huỳnh quang tuyệt đẹp" là một trò chơi giải đố thông thường mô tả khung cảnh thế giới dưới nước thơ mộng, lãng mạn và tuyệt đẹp cho người chơi. Trong game bạn sẽ gặp đủ loại sinh vật kỳ lạ dưới nước, chúng cũng đầy rẫy những nguy hiểm. Hãy đến và tham gia cuộc phiêu lưu.

#_2452798_#

Khi mới vào game, bạn sẽ được trải nghiệm cốt truyện bán hoạt hình mô tả chi tiết bối cảnh của trò chơi. Tiếp theo chuyển sang giao diện sau. Tiếng nước va chạm trong trẻo, tiếng nhạc lúc êm dịu lúc căng thẳng, hiệu ứng ánh sáng và bóng tối tuyệt đẹp khiến mắt tôi sáng lên.

Review cá huỳnh quang tuyệt đẹp hình ảnh thế giới dưới nước lãng mạn nhưng nguy hiểm 1

Glowfish bao gồm 25 thành tích. Khung cảnh của hội trường thành tích cũng rất thú vị. Bất cứ khi nào một thành tích được hoàn thành, bong bóng tương ứng trong phòng thành tích sẽ chuyển sang màu.

Review cá huỳnh quang tuyệt đẹp hình ảnh thế giới dưới nước lãng mạn nhưng nguy hiểm 2

Dưới cùng bên trái: Bạn có thể biết tất cả thông tin bao gồm thao tác trò chơi trong thông tin trợ giúp 1;

Dưới cùng bên phải: Bạn có thể biết thông tin đó trong thông tin trợ giúp 2 Xem các vật phẩm và thông tin hướng dẫn có trong game.

Review cá huỳnh quang tuyệt đẹp hình ảnh thế giới dưới nước lãng mạn nhưng nguy hiểm 3

Đánh giá cá huỳnh quang tuyệt đẹp Hình ảnh lãng mạn 4 thế giới dưới nước nguy hiểm

Các chi tiết nhỏ được thiết kế tinh xảo và thể hiện sự chân thành của nhà phát triển, chẳng hạn như menu cài đặt được trình bày bằng bong bóng nổi.

Đánh giá cá huỳnh quang tuyệt đẹp hình ảnh thế giới dưới nước lãng mạn nhưng nguy hiểm 5

Điểm nổi bật lớn nhất là thế giới dưới nước giả tưởng rộng lớn mà nhà phát triển nỗ lực thể hiện. Vì vậy, điều quan trọng là phải kiểm tra bản đồ kịp thời, trên bản đồ có một số chú thích và chỉ đường cần thiết. Đánh giá về loài cá huỳnh quang tuyệt đẹp

Bắt đầu khám phá...