Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá Magic Sliding: Một trò chơi loại trừ thiếu sự đổi mới.

Đánh giá Magic Sliding: Một trò chơi loại trừ thiếu sự đổi mới.

2023-10-02 10:22:07

"Magic Slide" là một game thông thường với đồ họa hoạt hình và nhân vật dễ thương, hệ thống game phong phú và lối chơi đặc biệt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game khác biệt.

Đánh giá trượt kỳ diệu về một trò chơi loại trực tiếp với hình ảnh không đủ đổi mới 1

Thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản

Magic Slide Trò chơi này không có màn hình trò chơi hoành tráng và các hiệu ứng đặc biệt của trò chơi thực sự hơi tầm thường. Nhưng nó sử dụng phong cách manga mà các trò chơi Nhật Bản giỏi nhất để thiết kế tất cả các nhân vật trong trò chơi, điều này thực sự tạo nên sự hoàn thiện. Những con vật dễ thương và những anh chàng đẹp trai đều có mặt trong trò chơi, với phong cách lolita. Mặc dù các nhân vật trong game không có hiệu ứng động chân thực như người chơi tưởng tượng nhưng chúng chỉ dựa vào mô hình nhân vật tĩnh tinh tế và một số sắc thái.

Đánh giá trượt kỳ diệu về một trò chơi loại trực tiếp với hình ảnh không đủ đổi mới 2

Chế độ loại bỏ chiến đấu 2048

Là cải tiến duy nhất của phép thuật trượt trong trận chiến, người chơi có thể cảm thấy lạ, nhưng thực tế /[K2 Phương thức hoạt động của /] không phức tạp và có thể được hoàn thành chỉ bằng cách trượt. Mỗi khi người chơi trượt viên pha lê theo các hướng khác nhau, nó sẽ di chuyển một không gian và các quả cầu pha lê cùng màu có thể được kết hợp với nhau. Sau khi số lượng sao tăng lên, những quả cầu pha lê có trên 3 sao sẽ tăng cường sức tấn công của người chơi có màu tương ứng, và những quả cầu pha lê có trên 10 sao sẽ phát động mọi đòn tấn công! Mỗi giai đoạn tổng hợp có giới hạn đếm ngược và người chơi cần tổng hợp càng nhiều sao càng tốt trong thời gian giới hạn. Nhấp vào khi hình đại diện nhấp nháy để kích hoạt một kỹ năng cụ thể.

Đánh giá trượt kỳ diệu về một trò chơi loại trừ với hình ảnh không đủ đổi mới 3

Tôi tin rằng sau khi đọc thao tác trên, những người chơi cẩn thận sẽ thấy rằng hệ điều hành của trò chơi này tương tự như trò chơi thông thường nổi tiếng "2048". cách này. Trò chơi này có thể nói đã mang trọn vẹn tinh hoa của “2048” vào “cầu trượt thần kỳ” của trò chơi.

Nhìn chung, trò chơi này rất đáng chú ý, với các nhân vật theo phong cách anime Nhật Bản và các phương pháp chiến đấu tiêu diệt sáng tạo, tuy nhiên nội dung trò chơi vẫn hơi cũ. Những người chơi thích loại trừ hãy đến và trải nghiệm!