Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá màn ảnh thực tế của "Quân đoàn ma thuật" được sản xuất cẩn thận

Đánh giá màn ảnh thực tế của "Quân đoàn ma thuật" được sản xuất cẩn thận

2023-09-27 09:25:28

Những người chơi tiên phong theo dõi những phát triển mới nhất của trò chơi di động phải nhớ phần giới thiệu mà tôi đã đọc trước đây trên trang web này. Trò chơi giả tưởng mới này có chiến lược và thẻ bài được đại diện bởi Chengdu Longyuan Network Technology Co., Ltd., công ty xuất bản "Tác động" và "Chiến tranh Tự do". Nó đã được phát triển theo tiêu chuẩn của những kiệt tác ngay từ đầu. Ở trailer trước, hệ thống, đồ họa và lối chơi của nó thực sự tươi sáng và hiệu ứng gây sốc. Sự thèm ăn của người biên tập cũng đã được kích thích và tôi nóng lòng muốn được trải nghiệm nó.

Nhưng trên thực tế, liệu "Magic Legion" có thực sự mạnh mẽ và xứng đáng trở thành vua game thẻ bài chiến thuật Trung Quốc năm 2017? Cuối cùng sau khi trải nghiệm trò chơi, hôm nay biên tập viên sẽ mang đến cho bạn bài đánh giá thực tế để làm hài lòng những người chơi cũng đang mong chờ nó!

Hình ảnh đánh giá màn hình thực tế của Zouxin Production Phong cách hình ảnh

Sản xuất Ấn tượng đầu tiên sau khi vào game giống như quảng cáo trước đó. Những câu chuyện sử thi giả tưởng châu Âu và Mỹ, những con quái vật và nhân vật hùng vĩ, gặp gỡ "Ice Warlock" và "King's Guard" đang chờ đợi những vai anh hùng, và đã quen với điều đó, biên tập viên "Wind of Warcraft" cảm thấy đặc biệt ấm áp.

Tuy nhiên, như chúng ta đều biết, mặc dù phong cách Âu Mỹ rất đẹp trai nhưng cầu thủ trong nước (chẳng hạn như biên tập viên) vẫn cho rằng những cô gái có phong cách nhẹ nhàng là đẹp nhất. Có vẻ như "Magic Legion" thực sự hiểu được nhu cầu của người chơi và đã có những điều chỉnh giữa phong cách vẽ tranh châu Âu và Mỹ độc đoán và ngầu với tính thẩm mỹ nhẹ nhàng, tinh tế của Trung Quốc. Cho dù bạn thích phong cách nào, bạn chắc chắn sẽ có niềm vui.

Sau khi vào game và đánh vài trận, biên tập viên lại bị sốc. Các trận chiến trong màn chơi này được mô phỏng hoàn toàn bằng 3D, khá đẹp mắt. Hàng chục hiệu ứng ánh sáng huyền ảo bùng nổ sang trọng trên màn hình nhưng không hề có độ trễ!

Hình ảnh đánh giá màn hình thực tế của Zouxin Production