Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá Extreme Ski Challenge 15: Hoạt động và đồ họa đều đỉnh cao.

Đánh giá Extreme Ski Challenge 15: Hoạt động và đồ họa đều đỉnh cao.

2023-09-26 09:53:26

"Extreme Skiing/[K2/] 15" do Greentube IES AG xuất bản đã nhận được phản hồi tốt trên nền tảng PC, đặc biệt là về mặt hiện thực. Trong game, cả hiệu ứng hình ảnh về khí hậu lẫn hiệu ứng âm thanh của âm nhạc đều khá bắt mắt. Ngoài ra, còn có nhiều địa điểm thi đấu khác nhau được xây dựng như rừng, sân vận động và khu đô thị. Đây là một công việc rất phong phú.

Màn hình đánh giá Extreme Ski Challenge 15 là hình ảnh lựa chọn tốt nhất 1

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh của trò chơi: ★★★★☆

Đồ họa 3D chân thực tăng thêm nhiều chất lượng cho trò chơi. Mức độ của khung cảnh cũng khá cao, nhưng các địa điểm về cơ bản là có tuyết và không quá sặc sỡ. Công cụ vật lý tuyệt vời làm cho các hiệu ứng động trở nên rất tinh tế, góc nhìn thứ ba và biểu hiện tốc độ của trò chơi cũng khá chân thực, cho phép bạn cảm nhận được cảm giác phấn khích khi bay trên những sườn dốc đầy tuyết. Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh cũng rất tuyệt vời. Tuy không hay lắm nhưng lại rất hài hòa với không khí của trò chơi. Âm thanh ma sát giữa ván trượt và tuyết rất chi tiết và chân thực.

Màn hình đánh giá Extreme Ski Challenge 15 là hình ảnh lựa chọn tốt nhất 2

Thử thách trượt tuyết cực độ 15 Đánh giá màn hình thao tác là lựa chọn tốt nhất hình ảnh 3

Hoạt động và cách chơi trò chơi: ★★★★☆.

Phương pháp vận hành là điều khiển tay lái của đường trượt tuyết thông qua thiết bị nghiêng và hệ thống cảm biến trọng lực. Bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng ảo, người chơi có thể dang rộng cơ thể để giảm tốc độ. Cần lưu ý rằng việc trượt khỏi khu vực đường đua và va vào cột cờ sẽ khởi động lại sai vị trí, vì vậy hãy cố gắng tránh trượt khỏi đường đua hoặc va vào cột cờ. Điều đáng khen là khả năng điều khiển của trò chơi khá tốt, thậm chí có thể so sánh với những game đua xe xuất sắc trên nền tảng di động. Mềm mại và linh hoạt, giống như trượt tuyết.

Màn hình đánh giá Extreme Ski Challenge 15 là hình ảnh lựa chọn tốt nhất 4

Thử thách trượt tuyết cực độ 15 Màn hình thao tác đánh giá là hình ảnh được lựa chọn tốt nhất 5