Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Icarus: Tide of Fire": đòn đánh kinh điển

Đánh giá "Icarus: Tide of Fire": đòn đánh kinh điển

2023-09-25 08:31:41

Quadsphere, nhà phát triển game từng cho ra mắt tựa game bắn máy bay đập phá nổi tiếng "Icarus Fighter", mới đây đã mang đến phần tiếp theo mới nhất của trò chơi "/[K2/]:/[K1 /] " ("Icarus-X: Tides of Fire"), tiếp tục loạt phim bắn súng Shmup và những cảnh quay rất thú vị. Các phương thức tấn công khác nhau là BOSS độc đáo và nó cũng tích hợp các yếu tố RPG và lối chơi Roguelikes. Trong trò chơi, máy bay chiến đấu do người chơi điều khiển phải thu thập chiến lợi phẩm trong khi chiến đấu, nâng cấp cây kỹ năng và nâng cao hiệu quả chiến đấu của tàu vũ trụ. Lối chơi roguelike khiến các trận chiến trong game được tạo ngẫu nhiên, một khi chết sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, điều này rất khó lường. Có thể nói đây giống phiên bản chiến binh không gian của một game phiêu lưu ngục tối hơn.

Hiệu ứng màn hình và âm thanh ★★★★☆

Icarus Fighter: Flame Tide là một game dọc theo phong cách arcade truyền thống. Trò chơi bắn súng bay, người chơi sẽ lái máy bay chiến đấu của mình băng qua rừng mưa đá của Rừng Kimura, tìm kiếm cơ hội để loại bỏ máy bay địch và BOSS. Là một game đập phá, ngoài việc có thanh máu dài, game này còn có một tấm khiên khổng lồ để chống lại hỏa lực của kẻ thù, và lối chơi của roguelike là khiến game phải chiến đấu.

Phải nói rằng trò chơi này là một trong những trò chơi đập phá được yêu thích nhất trên nền tảng game di động trong những năm qua. So với các game arcade của năm, cảm giác hồi hộp khi bắn súng và sự hoành tráng của những pha đập phá còn tệ hơn. Hạn chế duy nhất là giao diện của trò chơi hơi tồi tàn và mô hình mang tính giả tạo, không hoạt hình cũng không thực tế. Đây là một trò chơi rất khác. Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, nhạc điện tử sống động khiến trận chiến trở nên rất sôi động và hấp dẫn.

Phương thức hoạt động ★★★ ☆

Trò chơi sử dụng phương thức thao tác màn hình cảm ứng ảo phổ biến nhất trên nền tảng di động. Chuyển động của máy bay chiến đấu phụ thuộc hoàn toàn vào ngón tay của người chơi trượt màn hình. Ngay khi trò chơi bắt đầu, việc bắn súng sẽ tự động diễn ra. Độ chính xác khi thao tác rất cao, bạn có thể né đạn rất chính xác và nhanh chóng, cảm giác cũng khá mượt mà. Sẽ không có những chuyển động mạnh, tức là ngón tay của bạn sẽ luôn chặn tầm nhìn của bạn trên iPad, giúp bạn né đạn dễ dàng hơn và iPhone sẽ mệt mỏi hơn rất nhiều.