Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Lễ hội ẩm thực

Lễ hội ẩm thực

Lễ hội ẩm thực

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-08-27 07:23:46Kích thước:52.8MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Lễ hội ẩm thực
  • Lễ hội ẩm thực
  • Lễ hội ẩm thực
  • Lễ hội ẩm thực
  • Lễ hội ẩm thực

Food Carnival là một trò chơi di động mô phỏng kinh doanh. Chủ đề của trò chơi là đồ ăn. Đồ họa đẹp và dễ thương, lối chơi đơn giản và vui nhộn. Người chơi cần giúp khách hàng chế biến những món ăn ngon theo nhu cầu của mình. Người chơi quan tâm có thể tải game về và chơi thử.

Giới thiệu trò chơi

Wow ~ sống động quá. Đường phố đông nghịt du khách. Rất nhiều đồ ăn nhẹ đã đến. Bánh mì kẹp thịt, gà rán, thịt nướng...hmm~ Hương vị hấp dẫn ở khắp mọi nơi. Cậu bé có mang theo khăn giấy không? Đừng nghẹn vì nước bọt của chính bạn!

À ừm! Hãy dọn dẹp nhanh chóng, đừng quên chúng tôi ở đây để trợ giúp lần này. Trước tiên chúng ta hãy đến cửa hàng burger. Những chiếc xúc xích đang nóng hổi trên vỉ nướng và bao tử của thực khách đang cồn cào! Ngừng nhìn chằm chằm, giúp chào đón khách, giành được tiền vàng và nhận được tình yêu. Có một cửa hàng lớn trong thành phố ẩm thực với đủ thứ tốt. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và kiếm đủ tiền vàng, bạn có thể đến đó và đổi lấy những món đồ tinh xảo. Chúng tôi sẽ xây dựng lại thành phố ẩm thực và tăng thêm không khí lễ hội ở đây. Chào! Sếp, bạn có muốn nâng cấp cửa hàng thành một nhà hàng ăn ngon được xếp hạng sao không? Hehe, bạn biết phải làm gì rồi. Tôi sẽ thì thầm với bạn rằng tình yêu thu thập được có thể hữu ích cho bạn.

Kính gửi, Lễ hội Thức ăn Thú cưng mời bạn trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy cùng nhau tiệc tùng!

Phần trò chơi

Nhấp để bắt đầu tham gia trò chơi và toàn cảnh thành phố ẩm thực sẽ đập vào mắt bạn. Vuốt màn hình để chọn cửa hàng thực phẩm yêu thích của bạn và nhấp để vào. Nhìn! Các vị khách đều xếp hàng. Hãy quan sát nhanh các bong bóng trên đầu chúng và nấu món ăn theo sở thích của chúng. Quan sát sơ đồ, chọn các thành phần tương ứng và sắp xếp chúng theo thứ tự. Hãy nhớ quan sát cẩn thận và đừng bỏ sót chi tiết nào nhé. Không sao nếu vô tình mắc sai lầm. Kéo nó vào thùng rác ở góc dưới bên trái của bàn và tiếp tục nạp nhiên liệu. Này, tại sao một số khách lại tức giận? À, chắc là bạn đã để khách chờ lâu quá nên họ ra về không vui. Nó không quan trọng. Chúng ta hãy làm việc chăm chỉ hơn để chiêu đãi tất cả các vị khách ở đây và sau đó đi đến các cửa hàng khác. Có rất nhiều cửa hàng sành ăn đang chờ bạn giúp đỡ. Phù~ Cuối cùng cũng ăn xong rồi, đi đến cửa hàng thôi. Nhấp để vào cửa hàng, đổi tiền vàng và tình yêu để lấy những món đồ tinh xảo, đồng thời sử dụng sở thích độc đáo của bạn để xây dựng một thành phố ẩm thực khác. Bạn biết đấy, khi tình yêu đạt đến một cấp độ nhất định, cửa hàng sành ăn sẽ được nâng cấp thành cửa hàng sao với số sao tương ứng, càng nhiều sao thì bạn sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng trong sự kiện. Bạn có đồ ăn nhẹ không? Đừng ngần ngại, hãy đi ngay thôi!

Tính năng trò chơi

Cảnh 3D sống động mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh độc đáo.

–9 nhà hàng ăn ngon độc đáo đang chờ đợi bạn.

–Một số lượng lớn đồ trang trí cảnh quan tinh tế giúp bạn tạo ra một thành phố ẩm thực độc đáo.

–q Những vị khách nhỏ dễ thương và vui tính, lễ hội ẩm thực dễ thương

–Trải nghiệm kinh doanh thực tế, hãy để bạn tận hưởng.