Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Thiên đường sao

Thiên đường sao

Thiên đường sao

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v3.3.1Cập nhật:2023-05-29 10:08:22Kích thước:51.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thiên đường sao
  • Thiên đường sao
  • Thiên đường sao
  • Thiên đường sao
  • Thiên đường sao
  • Thiên đường sao

Xingtian Paradise là một trò chơi di động giáo dục dành cho trẻ em. Đây chủ yếu là một nền tảng trò chơi giáo dục xã hội giúp dạy và giải trí cho trẻ em. Trò chơi có thể giúp phát triển trí thông minh của trẻ và cho phép trẻ em và cha mẹ cùng nhau học hỏi.

Giới thiệu chính thức

Star Paradise là phần mềm giáo dục làm hài lòng hàng triệu trẻ em và phụ huynh. Đây là phần mềm học tập dành cho trẻ em đã được nhiều sản phẩm chất lượng cao của Apple khuyên dùng App Store. Đây là phần mềm học tập dành cho trẻ em phổ biến nhất ở Trung Quốc và là nơi khởi nguồn của trò chơi giáo dục "Star Paradise". "Xingtian Paradise" là một nền tảng trò chơi xã hội giáo dục dành cho trẻ em do Xingtianji Network ra mắt. Nó nhằm mục đích tạo ra một nền tảng học tập và vui chơi để trẻ em giáo dục và giải trí cũng như một ứng dụng chất lượng cao mà phụ huynh có thể tin tưởng và công nhận. Chức năng cốt lõi là sử dụng các trò chơi giáo dục nội bộ của nền tảng để giúp trẻ em trong độ tuổi đi học phát triển trí thông minh một cách hiệu quả.

Tính năng của trò chơi

1. Nhân vật ảo, phát triển mô phỏng

Người dùng có thể thiết lập một nhân vật ảo để đại diện cho mình trong nhân vật nền tảng, và thông qua các chức năng trang điểm và mặc quần áo, hãy tự tạo hình ảnh ưng ý của riêng bạn và tận hưởng "Thiên đường ngôi sao" với những người dùng khác.

2. Trò chơi giải đố, mang tính giáo dục và giải trí

Nền tảng này hiện bao gồm các trò chơi phụ như "Cuộc phiêu lưu trong Vương quốc Toán học" và "Trang viên tiếng Anh" và cũng sẽ được thiết kế theo tương lai Và cải tiến thêm nhiều chủ đề, bách khoa toàn thư và các sản phẩm trò chơi giáo dục an toàn cho trẻ em.

3. Nhiệm vụ hàng ngày, tăng cấp và nâng cấp

Nền tảng sẽ giao nhiệm vụ mới cho người dùng mỗi ngày. Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, trẻ em có thể hoàn tất quá trình học và chơi mà không hề biết Tiếp thu kiến ​​thức mới một cách tinh tế và nhận được những ưu đãi tương ứng, đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

4. Kết bạn và xây dựng tình bạn

Bản chất xã hội của Xingtian Paradise cho phép trẻ em gặp gỡ những người bạn cùng tuổi từ khắp nơi trên thế giới trong khi học và chơi, trò chuyện, giải trí và chơi trò chơi cùng nhau.