Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Sân bay Đường Đường

Sân bay Đường Đường

Sân bay Đường Đường

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.3Cập nhật:2023-07-07 08:23:38Kích thước:46.5MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:英文

  • Sân bay Đường Đường
  • Sân bay Đường Đường
  • Sân bay Đường Đường
  • Sân bay Đường Đường
  • Sân bay Đường Đường

Sân bay Tangtang là một trò chơi mô phỏng kinh doanh trên thiết bị di động. Trong trò chơi, người chơi cần vào vai quản trị viên sân bay để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của hành khách. Ngoài ra, họ phải đảm bảo chuyến bay an toàn, tiến hành kiểm tra an ninh và lái xe đi xa trẻ nhỏ. Chim và bảo trì máy bay đều được yêu cầu!

Giới thiệu trò chơi

"Candy Airport" là một trò chơi giải trí và thư giãn mô phỏng kinh doanh. Trong game, bạn cần vào vai quản trị viên sân bay, giúp hành khách đặt taxi, mua hàng miễn thuế, điều chỉnh thời gian, đóng gói hành lý, rút ​​tiền mặt, v.v. Hơn nữa, điều quan trọng nhất là đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường, bạn cần thực hiện kiểm tra an toàn cẩn thận, đuổi chim ra khỏi đường băng, sửa chữa và vệ sinh máy bay. Còn nó thì sao? Hãy tải xuống và dùng thử nếu bạn thích!

Cách chơi

Mở trò chơi, nhấp vào nút chơi và một ngày đẹp trời bắt đầu! Wow~ có rất nhiều hành khách tại sân bay. , thực sự choáng ngợp! Mặc dù Tangtang của chúng tôi rất vui khi được phục vụ họ, nhưng dù sao thì cô ấy cũng không có nhiều đầu và sáu tay nên cô ấy thực sự cần sự trợ giúp nhỏ bé của bạn. Nhìn xem, có hành khách đang chờ kiểm tra an ninh, hãy đi giúp đỡ: bấm vào máy kiểm tra an ninh hoặc bong bóng trên đầu hành khách để vào mini game, Tangtang sẽ nhắc nhở bạn những gì nên kiểm tra. Sau khi ghi nhớ, hãy bấm OK để tiếp tục, và sau đó hành khách sẽ gửi hành lý của mình Đặt hành lý của bạn lên máy kiểm tra an ninh. Nếu đèn đỏ sáng nghĩa là trong hộp có hàng lậu. Bạn có thấy không? Lấy từng cái một ra. Nếu đèn xanh bật nghĩa là trong hộp không có hàng lậu, khi đó bạn cần kiểm tra xem hành khách có đồ vật nào không được phép mang lên máy bay thì dùng máy dò để quét, nếu đèn đỏ sáng thì bật tất cả các thiết bị điện tử lên. hành khách ngồi ở khay bên trái. Nếu đèn xanh bật lên, hành khách có thể trực tiếp lấy hành lý và rời đi. . Hãy nhớ kiểm tra cẩn thận từng hành khách để tìm ra tất cả hàng lậu, vì điều này rất quan trọng đối với an toàn chuyến bay và không có chỗ cho sai sót. Còn nhiều điều thú vị hơn đang ở "Sân bay Tangtang", chờ bạn trải nghiệm!