Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Cây cầu bí ẩn

Cây cầu bí ẩn

Cây cầu bí ẩn

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-24 07:18:41Kích thước:70.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cây cầu bí ẩn
  • Cây cầu bí ẩn
  • Cây cầu bí ẩn
  • Cây cầu bí ẩn
  • Cây cầu bí ẩn

Mystery Bridge là một game di động giải đố tình yêu. Trò chơi dựa trên cuộc gặp gỡ giữa Người chăn bò và Cô gái thợ dệt. Người chơi cần giải nhiều câu đố khác nhau để xây dựng cây cầu chim ác là. Trò chơi có đồ họa đẹp và âm nhạc dân gian cổ điển Trung Quốc. Hãy đến và tải về nó!

Giới thiệu trò chơi

Đây là câu chuyện tình buồn của Chàng chăn bò và Cô gái thợ dệt. Người ta kể rằng thời xa xưa, Nàng chăn bò và nàng thợ dệt yêu nhau nhưng bị Thái hậu chia cắt. Thiên hoàng chỉ cho phép họ gặp nhau vào ngày 7 tháng 7 hàng năm (âm lịch). Vô số chim ác là cũng cảm nhận được sự bền chặt trong tình yêu của họ nên đã bay đi xây cầu chim ác là để giúp họ gặp nhau.

Mystery Bridge là một trò chơi độc lập dựa trên câu chuyện tình yêu của Người chăn bò và Cô gái thợ dệt. Người chơi cần nhập vai một con chim ác là và giúp Cowherd và Weaver Girl xây dựng một cây cầu chim ác là để giúp họ gặp nhau. Đây cũng là một trò chơi về tình yêu, với đồ họa đẹp mắt, phong cảnh tinh tế và âm nhạc dân gian cổ điển Trung Quốc, kể những câu chuyện tình yêu khác nhau. Mỗi cấp độ đòi hỏi trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bạn để tìm ra điểm hỗ trợ hợp lý để giải câu đố. Sau mỗi màn chơi, bạn sẽ được tặng một câu danh ngôn tình yêu ấm áp, buồn bã hay bi thảm.

Tính năng của trò chơi

Kết hợp một câu chuyện tình yêu với Tetris cổ điển, cần có trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi để giải các câu đố!

Đây là một trò chơi mô phỏng và rèn luyện tư duy, chỉ có những điều bất ngờ và không thể!

Mỗi cảnh, mỗi bài hát, mỗi lời đều cảm động. Hy vọng nó không làm tan nát trái tim bạn!

Phần trò chơi

Kéo Tetris ở đầu màn hình và hoàn thành việc xây dựng "Cầu chim ác là" với sự trợ giúp của các cơ chế khác nhau bên dưới. Điều chính là không chạm vào những thứ không nên chạm vào.

Nhật ký cập nhật

Cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các bạn. Chào mừng bạn đến trải nghiệm phiên bản trò chơi mini của chúng tôi. Các tính năng mới đã được thêm vào phiên bản mới:

1. Cửa hàng trang phục (bạn có thể thay quần áo đẹp!)

2. Danh sách xếp hạng (bạn có thể xem tiến trình giải phóng mặt bằng WeChat của mình bạn bè~)< /p>

3. Lợi ích miễn phí

4. Mời bạn bè

5. Mẹo giải phóng mặt bằng