Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Bollinger

Bollinger

Bollinger

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v2.0.0Cập nhật:2023-08-02 07:29:15Kích thước:171.3MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Bollinger
  • Bollinger
  • Bollinger
  • Bollinger
  • Bollinger

Boolean Machine là game di động giải đố được ghép từ PC sang game di động, khéo léo né tránh hoặc sử dụng robot. Một số robot chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân của bạn; những robot khác chỉ có thể nhìn thấy bạn hoặc ánh sáng của bạn. Người chơi sẽ vào vai Tony và khám phá thế giới Bollinger, khám phá mọi ngóc ngách khi không gian thay đổi.

Giới thiệu phần mềm

Boolean Machine (Brain Machine) là trò chơi giải đố lặn dựa trên bản đồ khối Rubik và thuộc quyền sở hữu của nhà sản xuất trò chơi Spark Studio. Bạn sẽ vào vai Tony, sử dụng sự thay đổi không gian để khám phá mọi ngóc ngách của thế giới Bollinger, sử dụng khéo léo nhiều cơ chế khác nhau để tránh sự tìm kiếm của robot và giải quyết các lớp câu đố ẩn trong bản đồ Khối Rubik. Khi nhân vật chính tiếp tục khám phá thế giới Bling Machine, một thí nghiệm đáng sợ đang diễn ra bắt đầu xuất hiện và những sự thật khủng khiếp cũng xuất hiện... "Tôi" là ai? Còn bạn, bạn có thể khám phá sự thật về Bollinger không?

Boolean Machine là một trò chơi giải mã phiêu lưu tích hợp bắn súng, giải mã và các yếu tố khác, được sản xuất độc lập bởi một nhóm Trung Quốc. Bollinger kể một câu chuyện đầy những lựa chọn của bà. Lối chơi mới lạ và linh hoạt được cho là sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho phần kết của loại trò chơi này.

Danh dự trò chơi

Danh dự Giải thưởng

Giành giải nhất cho tác phẩm sinh viên xuất sắc nhất trong Indieplay2016 (Cuộc thi trò chơi độc lập Trung Quốc).

Giải nhất khu vực Trung Quốc của nhóm trò chơi Microsoft Imagine Cup 2016.

Tính năng trò chơi

-Trải nghiệm giải câu đố phong phú, thế giới khoa học viễn tưởng hư cấu

-Một bản đồ đa dạng như khối Rubik, thách thức trí tưởng tượng về không gian của bạn.

- Tránh hoặc sử dụng bot một cách khéo léo. Một số robot chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân của bạn; những robot khác chỉ có thể nhìn thấy bạn hoặc ánh sáng của bạn.

-Bạn có thể thay đổi trạng thái: chạy bộ/lẻn chậm, bật/tắt đèn. Thời điểm chuyển trạng thái có liên quan mật thiết đến từng cơ quan.

-Khi câu chuyện tiến triển, nhiều mê cung và tổ chức khác nhau xuất hiện và bạn sẽ có trải nghiệm trò chơi hoàn toàn khác với cấp độ giảng dạy.

-Chúng tôi rất mong được chia sẻ máy Boller với bạn!

Câu chuyện trò chơi

-Một điều bất hạnh là khởi đầu của mọi thứ

Mẹ của Tony qua đời trong một vụ tai nạn. Để khôi phục trí nhớ cho bà, Tony, với sự giúp đỡ của cha mình, người đang tham gia nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, đã đưa ý thức của mình vào cỗ máy Bollinger và lên đường đi cứu mẹ mình.

——Không ngần ngại tìm kiếm tình yêu một cách chuyên sâu

Người chơi sẽ vào vai Tony và khám phá thế giới Bollinger. Họ sẽ sử dụng những thay đổi trong không gian để khám phá mọi ngóc ngách và sử dụng khéo léo nhiều cơ chế khác nhau. Tránh sự tìm kiếm của robot, giải các câu đố ẩn trong bản đồ Khối Rubik và tìm vật lưu niệm.

Một cơ hội bí ẩn mang đến bước ngoặt

Khi Tony tiếp tục khám phá thế giới của những cỗ máy Bollinger, anh bất ngờ phát hiện ra rằng một thí nghiệm kinh hoàng đang được thực hiện bởi một nhóm. sự thật...

——“Tôi” là ai?

Còn bạn, bạn có thể khám phá sự thật về Bollinger không?

Trò chơi cốt lõi

Trò chơi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo: lối chơi mới lạ và linh hoạt! Một câu chuyện đầy hồi hộp!

-Một bản đồ có thể thay đổi như khối Rubik.

-Thu thập tất cả các vật lưu niệm.

- Tránh hoặc sử dụng bot một cách khéo léo. Một số robot chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân của bạn; những robot khác chỉ có thể nhìn thấy bạn hoặc ánh sáng của bạn.

-Bạn có thể thay đổi trạng thái của mình: chạy chậm hoặc lẻn tới và bật hoặc tắt đèn pha. Chuyển đổi trạng thái có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan khác nhau.

-Không chỉ kẻ thù và kim cương đa dạng mà chúng tôi còn phải vắt óc để thiết kế tất cả các câu đố đáng kinh ngạc. Mê cung và cơ học. Đôi khi, ngay cả khi robot nguy hiểm, bạn vẫn có thể khiến chúng làm việc cho bạn!

- Thật khó để diễn tả nhưng chúng tôi thực sự muốn chia sẻ nguồn cảm hứng của mình với bạn!