Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí

Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí

Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:Cập nhật:2023-08-05 07:23:08Kích thước:200.9MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí
  • Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí
  • Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí
  • Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền Bí

Ghost Blowing Lantern: Longling Labyrinth là một game phiêu lưu giải đố siêu thú vị. Trò chơi này có một câu chuyện khác để trải nghiệm, một chế độ chơi mới để hiển thị và nhiều nghĩa trang hơn để khám phá. Ba nghề hoàn toàn mới, thiết kế cảnh kỹ năng độc đáo và phong cách hội họa tinh tế. Người chơi thích thì cũng nên tham gia và thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Có niềm đam mê mới để truyền cảm hứng cho niềm vui cướp mộ.

Thể hiện nhiều cốt truyện kinh điển.

Ba nghề mới, trải nghiệm đa dạng.

Tính năng của trò chơi

Bài viết này chủ yếu kể về câu chuyện về một chiếc giày thêu ở vùng nông thôn Thiểm Tây, dẫn đội trưởng trường Mo Jin vào một ngôi mộ bỏ hoang của nhà Đường. Hắn không muốn lập lăng mộ trong mộ, mộ ma thời Tây Chu đã cắt đứt mọi đường thoát.

Cái thang treo linh hồn là lối đi dẫn đến địa ngục hay một hố đen vô tận? Những người trốn thoát khỏi thành phố cổ Jingjue đều có vết hình nhãn cầu trên lưng. Chẳng lẽ thật sự là một lời nguyền ma quỷ đã xuất hiện từ hàng nghìn năm trước?

Giáo sư Tôn là nhà khảo cổ học duy nhất biết bí mật này, ông đã rất sốc khi nhìn thấy dấu vết và chỉ nói: Bí mật này không được để lộ ra ngoài.

Bộ sưu tập trò chơi

Là phần tiếp theo thực sự của tiểu thuyết gốc, trò chơi xuất hiện trước mắt đại đa số người chơi.

Cho người chơi trải nghiệm lăng mộ cổ Vân Nam với nhân vật chính là Da Jinya, Fatty, Shirely Yang và những người khác.

Thành phố cổ tinh tế, Hang động Longling, Đền Kunlun và những khung cảnh kinh điển khác, trải nghiệm cuộc phiêu lưu của các nhân vật trong tiểu thuyết tại cung điện nghĩa trang cổ nguy hiểm.

Nội dung trò chơi

Có 4 nghề cướp mộ kế thừa hoàn toàn nguyên tác kinh điển, người chơi có thể lựa chọn trở thành một vận động viên leo núi giỏi đấu vật cận chiến;

< p>Wushuang, người leo núi Một anh chàng cứng rắn, một thuyền trưởng kỳ lạ như gió và một người vàng, hay con trai của Faqiu, người nắm giữ bí mật cổ xưa;

Trải nghiệm bánh bao zombie và ẩn giấu vũ khí trong cung lăng mộ cổ, đồng thời cảm nhận sự căng thẳng, phấn khích khi khám phá lăng mộ cổ;< /p>

Nội dung game Gui Blowing Deng: Longling Labyrinth: Ghost Blowing Lamp H5 Game Longling Labyrinth được ủy quyền theo tiểu thuyết gốc, kế thừa cốt truyện cổ điển và sẽ khôi phục lại một thế giới phiêu lưu ma quái sống động cho tất cả người chơi và người chơi.

Đồng thời, trò chơi tạo ra lối chơi H5 mới, truy tìm kho báu thông minh, mở quan tài tìm vàng, tận hưởng niềm vui thám hiểm cướp mộ, xác định kho báu, thắp sáng gà trống và khôi phục lại tiểu thuyết thực sự tình huống.

Bạn không phải đang đọc tiểu thuyết hay xem phim mà thực sự là bạn đang ở đó, vượt qua các chướng ngại vật và trải qua một cuộc phiêu lưu cướp mộ ly kỳ!

Bóng ma thổi tắt đèn lồng Long Lĩnh Huyền BíTải về liên quan