Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Nông trại thịnh vượng

Nông trại thịnh vượng

Nông trại thịnh vượng

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v0.11Cập nhật:2023-08-14 07:21:35Kích thước:167.6MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Nông trại thịnh vượng
  • Nông trại thịnh vượng
  • Nông trại thịnh vượng
  • Nông trại thịnh vượng

Trang trại thịnh vượng là một trò chơi kinh doanh trang trại vui nhộn. Có rất nhiều cách chơi trong Prosperous Farm, chủ yếu dựa vào tổng hợp. Bạn có thể thu được nhiều cây trồng và vật nuôi hơn thông qua tổng hợp, làm cho trang trại của bạn trở nên phong phú hơn.

Giới thiệu trò chơi

Trang trại thịnh vượng là trò chơi kinh doanh mô phỏng quy mô lớn về quản lý trang trại. Nó được sản xuất theo phong cách hoạt hình châu Âu và Mỹ và tập hợp nhiều công trình kiến ​​trúc dễ thương, nơi người chơi có thể tự do tương tác với các nhân vật NPC. Bạn cần thuê họ để giúp bạn quản lý một thế giới trang trại rộng lớn. Cách chơi trong bản tải xuống chính thức mới nhất của Trang trại thịnh vượng rất đơn giản và có thể sử dụng được.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Bạn cũng có thể nhận được một số hạt giống quý hiếm bằng cách nâng cấp cấp độ trang trại của người chơi và bạn sẽ nhận được phần thưởng bổ sung khi trồng trọt.

2. Khi người mới chơi lần đầu lên mạng sẽ có hướng dẫn chơi game giúp họ làm quen với toàn bộ quy trình quản lý trang trại.

3. Nhiệm vụ cốt truyện đa dạng, người chơi có thể kích hoạt ngẫu nhiên, trong quá trình trồng cây có cơ hội kích hoạt trứng Phục sinh trong game để giúp cây phát triển nhanh chóng.

4. Lối chơi rất phong phú và thú vị, đồng thời bao gồm các kịch bản nhiệm vụ khác nhau để người chơi tự do lựa chọn.

5. Người chơi cần hoàn thành nhiều nhiệm vụ phiêu lưu khác nhau để có thêm phân bón thực vật và thúc đẩy sự phát triển của thực vật.

Các yếu tố trò chơi

Tất cả thực vật và động vật đều có thể được xây dựng và tạo ra thông qua quá trình tổng hợp. Lúa mì tổng hợp có thể dùng để thu thập bột mì hoặc gà vàng, ngô tổng hợp có thể dùng để thu thập những con bê yêu thích ngô.

Sau đó, bạn có thể cho chúng ăn trứng và sữa đã thu hoạch. Thu thập các sản phẩm nông nghiệp và hoàn thành các đơn đặt hàng để nhận thêm tiền vàng để mua thêm vật phẩm hoặc tích lũy kinh nghiệm để nâng cấp cấp độ của bạn.

Liên tục nâng cấp và mở rộng đất đai, tìm kiếm các loại cây trồng khác nhau trên từng mảnh đất. Bạn có thể tìm thấy hơn 20 loại cây trồng khác nhau. Thông qua việc thu thập và tổng hợp, các xưởng khác nhau có thể được thành lập để sản xuất các loại nông sản khác nhau. Khi nhiều loại cây trồng và nhà xưởng được phát hiện, ngày càng có nhiều đối tác sẽ tham gia trang trại của bạn để cùng hợp tác.

Tính năng của trò chơi

1. Trang trại giải trí: Giải trí và bảo vệ gan, chơi trực tuyến dễ dàng mỗi ngày và cẩn thận xây dựng trang trại của riêng bạn.

2. Tổng hợp và thu thập; lối chơi nâng cấp ba trong một cổ điển, hơn 400 vật phẩm có thể được thu thập và tương tác.

3.Phong cách nghệ thuật: Nghệ thuật hoạt hình 2.5D, màu sắc rực rỡ và đầy họa tiết kỳ ảo.

Trang chủ: Nông trại thịnh vượng trò chơi mô phỏng Không thể chia sẻ thời gian đăng nhập "Monster Farm 2" trên NS (tài nguyên hoạt hình Monster Farm) Bản đồ hướng dẫn sản xuất máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Hướng dẫn làm máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Mất bao lâu để khởi chạy "Monster Farm 2" trên NS (chuyển đổi Monster Farm) Cách nhận tiền vàng trong trang trại trong "Lục địa xếp chồng" (Cách nhận xếp chồng) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh cùng chơi nông trại" cấp 1-20 bằng hình ảnh và văn bản) Thời điểm "Monster Farm 2" cập bến ns (ns monster farm) Cách viết bài phân tích tính năng game "Grand Farm Story" (Grand Farm Story Online) Trang trại bị tấn công trong Diablo 3 (Trang trại bị tấn công trong Diablo 3) Bộ điều khiển động cơ trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn phòng thẻ trang trại đột phá vùng tối) Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story” (Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story”) hướng dẫn trò chơi bình định (trang trại hướng dẫn bình định trò chơi) Điểm trứng Phục sinh của trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn trang trại đột phá vùng tối) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20) Trang trại Colorado 2077 (Nắm đấm đen trang trại Colorado 2077) Đánh giá "Farming Simulator 20" (Farming Simulator 20 có vui không?) Chiến lược nâng cấp nhanh "Play Farm Together" cấp 1-20 (Video chiến lược nâng cấp nhanh cấp 1-20 "Play Farm Together") Phiên bản phong bì đỏ trang trại quốc gia nông trại Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399 消不停农场 Ứng dụng trang trại lớn (Trang trại Canada) Cách làm trang trại trong Chuangshi Utopia (Cách trồng cây trong Chuangshi Utopia) Phiên bản Big Farmer không có lỗi (Tải xuống Big Farm) Tiền vàng không giới hạn cho các trang trại thuần túy (trang viên thuần túy không thể thuần khiết) Tại sao tôi không mở được Big Farm Story (Big Farm Story Online) Cốt truyện Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita (Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita ở đâu) Ứng dụng trang trại lớn (trang trại lớn dựa trên việc làm của Nga)