Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings

Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings

Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.6.764Cập nhật:2023-08-10 07:17:29Kích thước:310.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings
  • Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings
  • Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings
  • Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings
  • Phiên bản 9 trò chơi Master of Kings

Phiên bản Nine Game của King of the Division là một trò chơi chiến lược trực tuyến nhiều người chơi. Người chơi sẽ vào vai một vị vua trong game, bằng cách phát triển sức mạnh, lựa chọn chiến lược phát triển và đánh bại kẻ thù lần lượt, họ có thể thống nhất Tam Quốc.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản 9 trò chơi của Division of Kings là một trò chơi di động chiến lược Tam Quốc. Người chơi có thể có được lãnh thổ của riêng mình và xây dựng nó trong trò chơi. Đồng thời, người chơi cũng có thể hình thành các liên minh lãnh thổ, tranh giành quyền bá chủ khu vực và tranh ngôi vua. Trong game có rất nhiều tướng, mỗi tướng đều có những đặc điểm riêng, mang đến không gian chiến lược mạnh mẽ cho sự kết hợp của các tướng.

Tính năng của trò chơi

1 .Có rất nhiều thỏi miễn phí và một số lượng lớn thỏi được phát ra mỗi ngày.

2. Sức chiến đấu tăng vọt nhanh chóng, bạn có thể mạnh mẽ hơn mà không cần lo lắng.

3. Chiến lược tác chiến mạnh mẽ, giành thắng lợi trong mọi trận chiến, biến chuyển lớn lao.

4. Rất vui và không mệt mỏi, bạn có thể trực tuyến bất cứ lúc nào.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. World War là một ngục tối chơi đơn đầy thử thách với thiết kế chiến lược phong phú và phần thưởng hậu hĩnh.

2. Phục vụ tất cả các quân đoàn để tổ chức Giải đấu Thủ đô Đế quốc đòi hỏi sức mạnh cá nhân cũng như sự hợp tác của đội quân đoàn.

3. Cuộc chiến tranh quốc gia đẫm máu sẽ đưa bạn trở lại chiến trường Tam Quốc, tranh tài với các anh hùng, PK với kẻ thù và chiến đấu với anh em.

4. Một trò chơi thập tự chinh đồng đội đầy thử thách. Bạn và những người anh em tốt của mình sẽ ra chiến trường để thập tự chinh chống lại các anh hùng và nhận phần thưởng.

Nhật ký cập nhật

1. Cuộc chiến quốc gia đã được sửa đổi, bổ sung thêm trò chơi tranh giành thống đốc địa phương và chức năng chiến đấu để tranh giành đồn trú địa phương

- Bây giờ bạn có thể dùng sức mạnh của mình để chiếm giữ các vị trí chính thức của thành trì mà đất nước bạn chiếm đóng (bao gồm cả thống đốc), thống đốc (thống đốc, thủ tướng) do nhà vua bổ nhiệm không thể bị thẩm vấn.
Kho - Bây giờ nhóm đã có địa điểm thực tế. Quân đội và đội nào sẽ xuất phát từ nhà ga. Khoảng cách giữa đồn trú và vị trí mục tiêu có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả chiến đấu - hiệu quả chiến đấu của những người ở gần đồn trú sẽ được nâng cao và hiệu quả chiến đấu của những người ở xa đồn trú sẽ giảm đi.
2. Một lối chơi mới đã được thêm vào (mở ở cấp 108) - Baijiangtang. Trong chức năng thử thách, bạn có thể vào trò chơi Baijiangtang. Sau khi vượt qua cấp độ, bạn có thể nhận được phần thưởng bao gồm chứng chỉ.
3. Nội dung ngục tối chính và trang bị chung đã được thêm vào và cấp độ đã được mở lên 163.
4. Bốn huy hiệu danh hiệu mới đã được thêm vào (Nuốt sơn sông, tăng tỷ lệ tấn công của bộ binh; Áp đảo, tăng khả năng bỏ qua và tránh sát thương của bộ binh; Cậu bé áo choàng trắng, tăng tỷ lệ tấn công của xạ thủ; Chiến binh không sợ hãi, tăng tỷ lệ tấn công của kỵ binh)
5 . Giao diện và chức năng của chức năng truy tìm kho báu đã được tối ưu hóa và các khuyến nghị phổ biến từ các đối tác chỉ huy quân sự đã được bổ sung.
6. Nhóm chỉ huy quân sự cơ bản đã được tối ưu hóa và sửa đổi rất nhiều. Làm nổi bật mối quan hệ giữa sao tổng hợp và sao kỹ năng.
7. Các biểu tượng và tên của kỹ năng thức tỉnh trong phần tổng quan chung đã được sửa đổi để phù hợp hơn với đặc điểm của thức tỉnh.
8. Giao diện xếp hạng chung được tối ưu hóa một chút. Giờ đây, các kỹ năng cấp độ có thể được thể hiện trực tiếp bằng các biểu tượng và cũng có thể được xem trước trực tiếp. Ngoài ra, người ta còn ám chỉ trực tiếp rằng việc thức tỉnh có tác dụng cấp số nhân đối với các thuộc tính cấp độ.