Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM

Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM

Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-10 07:17:25Kích thước:148.1MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM
  • Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM
  • Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM
  • Chúa ơi nhanh lên phiên bản GM

Phiên bản GM của Lord Rush là một game di động chiến lược tuyệt vời với chủ đề chiến tranh quốc gia. Phiên bản GM của Lord Rush sử dụng phong cách game phiên bản Q để xây dựng một thế giới đẫm máu, với vô số ngành nghề và nhân vật để bạn lựa chọn. Lạy Chúa, thôi nào, phiên bản GM có những kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể kết hợp và kết hợp theo ý muốn, cũng như lối chơi PVP phong phú và các bản sao cốt truyện đặc biệt để bạn thử thách. Hãy đặt lịch hẹn ngay bây giờ!

Điểm nổi bật của trò chơi

1 , cốt truyện phong phú, đan xen, với hàng chục BOSS, hơn trăm trang bị, siêu tướng Tam Quốc và hàng nghìn cấp độ đang chờ bạn thử thách.

2. Một trận chiến trăm người, các kỹ năng tướng tuyệt đẹp, kỹ năng tài năng, kỹ năng kết hợp và bữa tiệc thị giác đang chờ bạn thưởng thức.

3. Trà quán Cửu Châu sáng tạo, trò chuyện không ngừng nghỉ, hoa, trứng thối và nhiều đạo cụ để bày tỏ cảm xúc của bạn.

Tính năng của trò chơi

Phiên bản Lord Rush up GM của trò chơi là một trò chơi bài cổ điển, chỉ có một mục tiêu ở giai đoạn đầu - nhanh chóng vượt qua các cấp độ. Hãy nhớ sử dụng hết tài nguyên trong giai đoạn đầu và chăm chỉ để nâng cao sức chiến đấu của mình. Sức chiến đấu càng cao thì phần thưởng nhận được càng nhiều, phát triển càng nhanh và việc phục hồi sau này càng khó khăn hơn.

Hiện tại game đã sản sinh ra 8 tướng đỏ, chủ yếu là tướng đỏ, các điểm nóng với 12 đẳng cấp, tướng chúa và tướng 10 đẳng cấp đặc biệt. Người chơi có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Mặc dù trình độ càng cao thì thuộc tính cơ bản sẽ càng có lợi thế nhưng sức mạnh của đội hình chủ yếu phụ thuộc vào cách sắp xếp và kết hợp kỹ năng, nhiều người chơi có trình độ thấp cũng có thể thi đấu tốt trong đội hình phù hợp.

Nền tảng trò chơi

Trong vũ trụ rộng lớn, trái đất trong hệ mặt trời có sự sống cực kỳ thông minh. Nguồn gốc của chiến tranh - Từ xa xưa đến nay, tất cả các chủng tộc đều tiến hóa trong sự cạnh tranh với nhau. Chiến tranh vẫn tiếp diễn. Một cuộc chiến tranh hạt nhân nổ ra ở 2XXX, nhiều quốc gia không còn tồn tại và tài nguyên của trái đất cạn kiệt. Quốc gia phương Đông cổ đại nằm ở trung tâm thế giới đã để lại sức mạnh bí ẩn của Trung Quốc hàng ngàn năm - "Dragon Veins", là chìa khóa mở ra thế giới mới. Các anh hùng từ mọi tầng lớp đều tận dụng cơ hội, và hai phe mạnh nhất cũng phát động một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy thế lực hùng mạnh này! Tuy nhiên, "mạch rồng" được kích hoạt đã biến đổi, năng lượng mất kiểm soát nhanh chóng tụ lại, tạo ra một lỗ đen không-thời gian... và bắt đầu từ từ nuốt chửng mọi biến dạng không-thời gian, trộn lẫn hiện tại với lịch sử, hình thành một không gian hỗn loạn không thể đảo ngược. Câu chuyện bắt đầu từ đây.