Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Phiên bản phong bì đỏ Souxianji

Phiên bản phong bì đỏ Souxianji

Phiên bản phong bì đỏ Souxianji

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-04 07:36:19Kích thước:12.3MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản phong bì đỏ Souxianji
  • Phiên bản phong bì đỏ Souxianji
  • Phiên bản phong bì đỏ Souxianji
  • Phiên bản phong bì đỏ Souxianji

Souxianji Red Packet Edition là một ứng dụng trò chơi nuôi quái vật khác. Không có cách nào phức tạp để tu luyện sự bất tử trong phiên bản phong bì đỏ của Souxianji. Người chơi có thể nhanh chóng thăng cấp bằng cách đăng nhập hàng ngày để hoàn thành nhiệm vụ. Phiên bản phong bì đỏ của Sou Xian Ji cho phép bạn tận hưởng niềm vui nuôi dưỡng sự bất tử.

Giới thiệu trò chơi

Souxianji Red Packet Edition là trò chơi trong đó người chơi đưa động vật quý hiếm vào thế giới sẽ đóng vai bốn vị thần quỷ kiệt sức vì các cuộc chiến cổ xưa mà không cần phải ép buộc krypton hay làm vỡ gan của họ. Trong phiên bản phong bì đỏ của trò chơi Souxianji, họ biến thành trứng quỷ và chìm vào giấc ngủ không xác định. Khi bắt đầu trò chơi, họ dấn thân vào con đường tu luyện yêu quái. Trong phiên bản phong bì đỏ của trò chơi di động Souxianji, họ xây dựng một gia đình quỷ, thu thập thuốc quỷ và tinh chế các thiết bị của quỷ. Công chúa quỷ sẽ đồng hành cùng họ để cải thiện vương quốc của họ.

Chức năng trò chơi

[ Chế độ chiến đấu hai người chơi] Chế độ chiến đấu hai người chơi kết hợp chiến đấu thời gian thực và chiến đấu theo lượt, cho phép bạn trải nghiệm trải nghiệm chiến đấu khác.

[Tám thuộc tính phụ thuộc lẫn nhau] Tám thuộc tính (kim, mộc, hỏa, thủy, thổ, gió, sấm sét, băng), kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, diều hâu , kim loại và sấm sét Kefeng, Feng Kebing, Bingshu; tám thuộc tính bổ sung cho nhau, kết hợp thú cưng khác nhau và lối chơi kết hợp chiến lược phong phú cho phép bạn tạm biệt quái vật không não A.

[Thú cưng dễ thương, những chuyến đi thú vị] Thú cưng dễ thương, những chuyến đi thú vị. Đẹp trai và ngầu. Đừng vội xua đuổi yêu quái, cổ thú cưỡi trên chân của nó!

Tính năng của trò chơi

1. Phong cách trò chơi theo lượt, các bản đồ phiêu lưu lớn và những khung cảnh âm nhạc cổ xưa tạo thành một thế giới cổ tích tuyệt đẹp.

2. Màu sắc thời trang thú vị. Người chơi có thể tự mình kết hợp quần áo của nhân vật để hoàn thành nhiều phong cách mix-and-match tinh tế khác nhau.

3. Hệ thống giao dịch có tính tự do cao, có thể giao dịch những thiết bị mà người chơi không cần đến, quầy đấu giá là tùy bạn lựa chọn.

4. Nếu bạn tìm kiếm sự bất tử, vận mệnh của bạn sẽ nằm trong tay bạn, bạn có thể đi ngược lại ý trời và thay đổi cuộc đời mình.

Ưu điểm của trò chơi

1. Hệ thống trò chuyện trò chơi tức thì và nhanh chóng, người chơi có thể thực hiện bố cục trò chơi chính xác theo bản sao và sự phối hợp chặt chẽ hơn.

2. Nhiều thú cưỡi thú vị, ngoại hình thú cưng độc đoán và nhiều phong cách trò chơi khác nhau đang chờ bạn chinh phục.

3. Trong cuộc đọ sức giữa các giáo phái khác nhau, người chơi có thể tạo ra một liên minh thần tiên để cạnh tranh với các liên minh thần tiên khác và người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Hệ thống động cơ hành động tuyệt đẹp mới nhất, thú cưng cổ tích giả tưởng siêu tâm linh luôn ở bên cạnh bạn.

2. Người mẫu hình ảnh nhân vật sang trọng nhất, Hiệp hội Âm nhạc Xiameng đã hợp tác để khôi phục thế giới xã hội thực.

3. Thời trang tự làm được cá nhân hóa, dễ dàng chuyển việc ở nhiều ngành nghề, tất cả chỉ trong một lần.

Hệ thống trò chơi

Hệ thống nâng cấp: Đúng như tên gọi, hệ thống nâng cấp là hệ thống cải thiện trực tiếp các thuộc tính của trang bị. Cải thiện mức độ cường hóa của thiết bị bằng cách tiêu thụ đá cường hóa cấp thấp và đá cường hóa cấp cao. Cấp cường hóa càng cao thì thuộc tính trang bị càng mạnh. Tất nhiên, cấp độ cường hóa càng cao thì độ khó để cường hóa thành công càng cao và nguy cơ thất bại càng lớn. Tất nhiên, người chơi có thể tránh được tổn thất khi việc tăng cường không thành công bằng cách tiêu thụ chất tăng cường.

Hệ thống thăng cấp sao: Thăng cấp sao trong trò chơi là một cách khác để cải thiện các thuộc tính trang bị của người chơi. Người chơi có thể tăng cấp sao cho trang bị của mình bằng cách tiêu thụ đá nâng cấp sao. Xếp hạng sao càng cao thì mức tiêu thụ càng lớn. Tất nhiên, những ngôi sao đang lên chắc chắn sẽ thành công. Đá nâng sao cần thiết để nuôi sao: Sau khi đủ điều kiện nuôi sao bạn nhấn vào Nâng sao để nuôi sao.

Hệ thống nâng cao: Hệ thống trang bị tiên tiến là hệ thống dùng để nâng cấp trang bị trong game. Ba trang bị cùng cấp, cùng chức vụ, cùng chất lượng và cùng chức nghiệp có thể được kết hợp thành một trang bị cấp cao hơn. Hơn nữa, trang bị tổng hợp kế thừa thuộc tính bất tử của trang bị vật chất chính, giữ lại mức cường hóa và cấp độ nova cao nhất của trang bị vật chất, cũng như các thuộc tính may mắn và tâm linh. Thu thập ba mảnh trang bị giống nhau để nâng cấp trang bị của bạn!

Giới thiệu

Giới thiệu cho người mới bắt đầu - Nâng cấp nhanh

Bài viết nâng cấp nhanh

"Nhiệm vụ": Sau khi vào game, bạn đã theo dõi nhiệm vụ chính là Nâng cấp và sẽ sớm đạt hơn 40 cấp độ. Lúc này, dòng chính bắt đầu giảm xuống, nhiều phó bản và nhiệm vụ hàng ngày xuất hiện. Lúc này các nhiệm vụ này có thể nhanh chóng được dọn dẹp và nâng cấp. Hãy nhớ vào gia đình, sau khi hoàn thành nhiệm vụ gia đình hàng ngày sẽ có thêm nhiệm vụ gia đình để nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

"Dungeon": Dungeon cũng là nơi bạn có thể nâng cấp nhanh chóng. Một người có thể chơi một ngục tối duy nhất → một ngục tối kinh nghiệm và anh ta có thể nâng cấp nhiều cấp độ trong vài phút; nếu anh ta có bạn bè, anh ta có thể loại bỏ người bảo vệ quỷ và BOSS nhiều người chơi, và anh ta có thể nâng cấp nhanh chóng hai lần một ngày.