Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Hiên Viên Kiếm Bất Tử

Hiên Viên Kiếm Bất Tử

Hiên Viên Kiếm Bất Tử

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.44Cập nhật:2023-08-04 07:06:34Kích thước:219.5MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Hiên Viên Kiếm Bất Tử
  • Hiên Viên Kiếm Bất Tử
  • Hiên Viên Kiếm Bất Tử
  • Hiên Viên Kiếm Bất Tử

Trò chơi Hiên Viên Kiếm Tiên kết hợp nhiều yếu tố giả tưởng thuần túy và khôi phục lại thế giới giả tưởng kỳ ảo trong tiểu thuyết. Trò chơi Hiên Viên Kiếm Tiên áp dụng phương pháp chơi dễ dàng treo máy và thoải mái luyện tập, mang đến cho mọi người một phong cách tu luyện cổ tích.

Giới thiệu trò chơi

Mang theo trái tim của Xia Xian và khám phá con đường bay cao, chắc hẳn trong lòng tất cả những ai yêu thích Xia Xian và tiểu thuyết giả tưởng đều có một ước mơ. Một ngày nào đó, họ sẽ có thể chiến đấu chống lại thế giới, rèn luyện những kỹ năng tối thượng, thành lập một giáo phái và trở thành bất tử. Thật là một điều tuyệt vời khi cuối cùng được đứng trên trời và đất, nhìn xuống trái đất.

Xuanyuan Sword Immortal là một trò chơi đặt và sửa chữa sự thật. Trò chơi Hiên Viên Kiếm Tiên đã giúp rất nhiều đồng đạo tạo nên một thế giới như vậy và giúp họ thực hiện được ước mơ viển vông của mình. Chúng ta hãy tập hợp hàng ngàn anh hùng và tìm kiếm sự thật mà không cần cầu xin Chúa.

Tính năng của trò chơi

[ Yi Gua tu luyện chân lý và dũng cảm lên đường tới thiên đàng]

Có nhiều yếu tố khác nhau trong tiểu thuyết giả tưởng Tiên Hiệp, trong đó quan trọng nhất là tu luyện. Như chúng ta đã biết, quá trình rèn luyện sức mạnh của bản thân là sự tích lũy rèn luyện. Khi tu luyện đạt đến một trình độ nhất định, nó sẽ khơi dậy cơn thịnh nộ của Chúa và dẫn đến thảm họa. Liệu một người có thể sống sót sau thảm họa thiên nhiên hay không đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của người tu luyện. Trong game Hiên Viên Kiếm Tiên, tu vi tích lũy không cần krypton năng lượng, huống chi là ngày đêm gan của đạo hữu. Chỉ cần dễ dàng gác máy và bạn có thể tiếp tục tích lũy kết quả. Ngay cả khi ngoại tuyến, trình độ tu luyện của bạn sẽ tiếp tục tăng lên, cho phép danh tính khác của bạn tận hưởng việc tu luyện suốt ngày đêm trong trò chơi.

[Được luyện trong lò ma dược để tạo ra quần áo thần tiên]

Tư chất không đủ, thần dược tổng hợp lại, thân thể không cường tráng, lại có trang bị để mặc . Trong trò chơi "Xuanyuan Sword Immortal", người chơi có thể tự do kết hợp nhiều loại cỏ tiên kỳ lạ được thu thập để tạo ra tiên dược, đồng thời họ cũng có thể sử dụng Sắt thép Huyền Kinh thu thập được trong ngục tối để chế tạo trang bị tốt nhất. Tại đây bạn có thể sử dụng thiết bị của mình theo cách bạn muốn. Nó được tinh chế trong một lò luyện kim quý hiếm, và ngọc bích được cắt thành đồ dùng và báu vật. Bạn không cần bất kỳ khoản tiền krypton nào, chỉ vì một giấc mơ.

[Nhìn ta đi, ta xuất hồn, ta có dũng khí xuyên qua ba cõi thiên giới]

Trong thế giới trò chơi Hiên Viên Kiếm Tiên, giống như Câu chuyện trong tiểu thuyết chứa đầy những điều chưa biết vô tận. Bạn có muốn khám phá hang ổ bí mật của Gu Kunpeng? Bạn có muốn mở một ngôi trường trời và đất một mình không? Bạn muốn học nhiều môn võ kỳ lạ? Bạn muốn xây dựng trang trại tài nguyên của riêng mình và thu thập rau quả một cách dễ dàng? Muốn chọn tiên thể giả làm lợn trên trời ăn thịt hổ? Muốn tìm một đạo sĩ khác giới để kể chuyện tình ba thế hệ ở Thiên Nhai? Tất cả những yếu tố này đều có mặt trong trò chơi. Về việc có thể tạo dựng được một cuộc sống xuất gia hoàn hảo hay không thì tùy thuộc vào thực lực của mỗi đạo hữu. Trên con đường dài tu tiên, chúng ta phải tích lũy thêm kinh nghiệm, học tập chăm chỉ và trở thành người có thể ngăn chặn và tiêu diệt ma quỷ và phật càng sớm càng tốt. Anh ta là vị tiên vàng cao nhất và số một trên thế giới!

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Dễ dàng luyện tập và tận hưởng việc luyện tập không giới hạn.

Trong trò chơi, chỉ cần cúp máy, bạn có thể nhận được hai tài nguyên quan trọng nhất trong trò chơi là huấn luyện và khí chất. Và ngay cả khi ngoại tuyến, sự phát triển của tu luyện và hào quang sẽ không dừng lại, cho phép người chơi tận hưởng những trò chơi nhàn rỗi và thoải mái mọi lúc mọi nơi, đồng thời dành nhiều thời gian hơn để khám phá thế giới tu luyện tươi đẹp thay vì liên tục tiêu tốn một số cái gọi là tài nguyên.

2. Nói lời tạm biệt với Krypton nặng nề, chỉ để khôi phục lại giấc mơ tu luyện sự bất tử của người chơi.

Trong thế giới game Hiên Viên Kiếm Tiên, Krypton chỉ là một nhân vật nhỏ tầm thường, người chơi treo máy lên hầu như đều có thể lấy được, bao gồm nhiều cách chơi, trang phục cổ tích, top- Thuốc tiên chất lượng, rượu cao cấp Đá, vẻ ngoài độc đoán, ba lô mở rộng, kỹ năng tối cao. Tiêu hết 0 krypton vàng này mà không tốn một xu nào không còn là mơ ước nữa. Khôi phục hoàn hảo cốt truyện của tiểu thuyết giả tưởng, bạn là nhân vật chính!

3. Tự chế tạo thuốc tiên cho thiết bị của mình, tất cả nguyên liệu phải được chế tạo.

Tôi tin rằng nhiều người đã từng trải qua việc thiết bị của họ bị nổ hoặc bị loại bỏ do không vượt qua được cơn hoạn nạn. Trong trò chơi Hiên Viên Kiếm Tiên, không có thứ nào trong số này tồn tại. Nếu bản sao của Viên thuốc Đại nạn phát nổ ngẫu nhiên thì Đại nạn có thất bại không? Nó không tồn tại. Tất cả các thiết bị và thuốc đều do chính chúng tôi sản xuất và nguyên liệu đều do chúng tôi sản xuất. Tất nhiên, nếu bạn thực sự muốn một ít khí krypton thì bạn không thể làm gì được, bạn chỉ cần tìm nó ở chợ vuông.

Nhật ký cập nhật

1. Cái chết của giáo phái

2. Trật tự của thiên đường

3. Nhiệm vụ mở rộng các điểm tham quan< /p>< p>4. Lăng mộ của Người bất tử

5. Một bản sao của thế giới ngầm đã được thêm vào khu danh lam thắng cảnh.

6. Các phương pháp và bóng ma mới đã được thêm vào Qianhuanxianfu.

Tối ưu hóa: Vật liệu nâng cấp vũ khí ma thuật có thể được sử dụng để nâng cấp các Đạo sĩ.

Tối ưu hóa: lương giáo phái được chuyển sang NPC trao đổi giáo phái.