Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ

Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ

Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v5.0.6Cập nhật:2023-07-22 07:48:39Kích thước:607MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ
  • Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ
  • Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ
  • Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ

Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụ là một game âm nhạc có phong cách độc đáo. Lối chơi sáng tạo của phiên bản Ancient Tree Melody bilibili, nhạc piano đỉnh cao, phong cách vẽ xuất sắc và cốt truyện cảm động chắc chắn sẽ khiến người chơi nghiện nó. Hãy tải về và dùng thử.

Giới thiệu trò chơi

Nó được tạo ra bởi nhóm ban đầu của Rhea Games, nhóm sản xuất trò chơi âm nhạc nổi tiếng Cytus và được chuyển sang chơi một trò chơi piano với kết cấu mới. Dựa trên một câu chuyện có thật và cảm động ở Đài Loan, chúng ta có thể thấy Deemo đã giúp cô bé về nhà bằng tiếng đàn piano như thế nào. Đừng quên nói lời tạm biệt lần cuối trước khi quay lại và rời đi!

Tính năng của trò chơi

[ Câu chuyện cảm động đến phát khóc]
Đi lang thang cùng Deemo trong cốt truyện hấp dẫn của truyện cổ tích hiện đại, được chuyển thể từ một câu chuyện có thật ở Đài Loan, kể về Deemo, một người đàn ông da đen nhỏ bé, sử dụng âm nhạc tuyệt vời của cây đàn piano để làm cho cây già cao lên và làm cho cây ngã vào cây Câu chuyện về cô bé được Hang gửi về nhà. Đây là trò chơi âm nhạc đầu tiên khiến mọi người rơi nước mắt với câu chuyện của nó.

[Nhạc piano mới]
Sưu tầm Các bài hát thế giới của các nhạc sĩ gốc từ khắp nơi trên thế giới sử dụng phương pháp biểu diễn giai điệu rơi cổ điển để khôi phục âm thanh chân thực và hoàn hảo nhất của phím đàn piano.

[Một số lượng lớn gói nhạc miễn phí được mở 】
Khám phá các bối cảnh, ghép các manh mối cốt truyện lại với nhau và thu thập các yếu tố ẩn của trò chơi. Khi trò chơi tiến triển, nhiều bản nhạc hơn được mở khóa, với tối đa 40 bài hát câu chuyện miễn phí, tổng cộng hơn 110 bài hát.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản bilibili giai điệu cây cổ thụTải về liên quan