Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Thế giới chiến lược quân sự

Thế giới chiến lược quân sự

Thế giới chiến lược quân sự

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.6.0Cập nhật:2023-07-13 07:19:06Kích thước:97.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thế giới chiến lược quân sự
  • Thế giới chiến lược quân sự
  • Thế giới chiến lược quân sự
  • Thế giới chiến lược quân sự
  • Thế giới chiến lược quân sự

Thế Giới Quân Đoàn là game chiến thuật và chiến tranh quốc gia lấy chủ đề Tam Quốc. Trò chơi Thế giới cố vấn quân sự này cho tất cả người chơi thấy một bức tranh tổng thể về Tam Quốc theo phong cách hiện thực và hoài cổ, cho phép người chơi có cảm giác về một trong các hoàng tử hoặc hoàn cảnh. Trò chơi còn cung cấp số lượng lớn liên kết hợp tác tương tác người thật và nhiều lối chơi đặc biệt, nếu bạn quan tâm, hãy thử xem.

Giới thiệu chính thức

"Thế giới chiến lược" là một game di động chiến lược quốc chiến Tam Quốc có lối chơi mới, được phát hành bởi Legu Games. Đăng nhập để nhận tướng cấp cao nhất và có thể sánh đôi với đội hình mạnh mẽ. Phong cách hội họa hiện thực và hoài cổ mới, trực quan và trực quan, thể hiện chân thực bức tranh tổng thể về thời Tam Quốc. Thật dễ dàng và cực kỳ thú vị, với vô số tiền thưởng và tiền thưởng. Bạn có thể đánh bại các tướng lĩnh và đánh bại Tam Quốc bằng những sự kết hợp chiến lược để xây dựng thế giới chiến lược quân sự của mình.

Tính năng của trò chơi

Cải thiện trình phát quân đoàn Tương tác người thật

Trong thời Tam Quốc bị chiến tranh tàn phá, chỉ có kẻ mạnh mới có thể thống trị thế giới! Các quân đoàn trong game bao gồm doanh trại quân đội, lều tướng, văn phòng máy bay quân sự, đoàn lữ hành quân sự và quân đoàn Nó bao gồm một số thành phần quan trọng: trại, sân tập võ và trại lương thực và lương. Đấu trường võ thuật mang đến cho người chơi một liên kết tương tác giữa người thật và quân đoàn do người chơi thành lập sẽ mở ra những thử thách mới, đồng thời cũng tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa mọi người trong trò chơi và nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết của người chơi.

Cạnh tranh trong ngục tối để thu được tài nguyên khổng lồ

< p> Cấp độ ngục tối là bản chất của trò chơi và "Thế giới chiến lược" cũng không ngoại lệ, các ngục tối chiến đấu khác nhau là nguồn nguyên liệu chính cần thiết để tăng sức chiến đấu trong giai đoạn đầu. Tóm lại, ngục tối chiến dịch rất dễ chơi và sự kết hợp rất cân bằng, cho phép người chơi tự do đi lại và thách thức các ngục tối khác nhau.

Thuộc tính của các tướng sẽ được cải thiện và họ sẽ trở nên dũng cảm hơn khi họ chiến đấu

Khả năng của tướng chủ yếu bao gồm các thuộc tính sau: phần thưởng thuộc tính chúa tể, thuộc tính nâng cấp chung, thuộc tính nâng cao chung, phần thưởng cường hóa trang bị, phần thưởng thuộc tính nâng cấp sao, phần thưởng kích hoạt kết hợp, phần thưởng bậc thầy nâng cấp trang bị , tiền thưởng đội hình Cheng, tiền thưởng bộ phận máy bay quân sự của Quân đoàn, v.v.