Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games

Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games

Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.6.0Cập nhật:2023-04-12 07:40:31Kích thước:97.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games
  • Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games
  • Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games
  • Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine Games

Military Master Tianxia Jiuyou Edition là một game di động chiến lược phòng thủ tháp rất cổ điển. Trò chơi được xây dựng bằng engine 3D cấp độ chuyên nghiệp và có toàn quyền tự do cũng như lối chơi PK không giới hạn. Các bạn quan tâm hãy đến và tải về phiên bản 9 trò chơi của Quân Sư Tianxia và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

Lối chơi hoàn toàn mới của trò chơi di động chiến lược quốc chiến Tam Quốc , đăng nhập để nhận tướng đỉnh cao, đội hình mạnh mẽ để bạn sánh vai. Phong cách hội họa hiện thực và hoài cổ mới, trực quan và trực quan, thể hiện chân thực bức tranh tổng thể về thời Tam Quốc. Thật dễ dàng và cực kỳ thú vị, với vô số tiền thưởng và tiền thưởng. Bạn có thể đánh bại các tướng lĩnh và đánh bại Tam Quốc bằng những sự kết hợp chiến lược để xây dựng thế giới chiến lược quân sự của mình.

Phiên bản quân sự Tianxia Jiuyou

Tính năng trò chơi

Quân đoàn của người chơi tăng cường tương tác giữa người thật

Trong thời Tam Quốc bị chiến tranh tàn phá, chỉ kẻ mạnh mới có thể Quân đoàn trong game bao gồm một số thành phần quan trọng: trại quân sự, lều tướng quân, bộ phận máy bay quân sự, đoàn lữ hành quân đội, trại tiếp tế quân sự, sân võ thuật và trại lương thực và lương. Đấu trường võ thuật mang đến cho người chơi một liên kết tương tác giữa người thật và quân đoàn do người chơi thành lập sẽ mở ra những thử thách mới, đồng thời cũng tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa mọi người trong trò chơi và nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết của người chơi.

Có được nguồn tài nguyên khổng lồ thông qua ngục tối chiến dịch

Cấp độ trong ngục tối là bản chất của trò chơi và "Thế giới chiến lược" cũng không ngoại lệ. Các ngục tối chiến dịch khác nhau là nguồn nguyên liệu chính cần thiết để tăng cấp sức mạnh chiến đấu ở giai đoạn đầu. Tóm lại, ngục tối chiến dịch rất dễ chơi và sự kết hợp rất cân bằng, cho phép người chơi tự do đi lại và thách thức các ngục tối khác nhau.

Thuộc tính của tướng được cải thiện và họ trở nên dũng cảm hơn khi chiến đấu

Khả năng của tướng chủ yếu bao gồm các thuộc tính sau: thưởng thuộc tính chúa tể, thuộc tính nâng cấp tướng, nâng cao tướng thuộc tính, phần thưởng nâng cấp trang bị, phần thưởng thuộc tính Sao, phần thưởng kích hoạt kết hợp, phần thưởng chủ nhân nâng cao trang bị, phần thưởng đội hình, phần thưởng máy bay quân sự của quân đoàn, v.v.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Nuôi dưỡng những cố vấn và tướng lĩnh quyền lực dưới sự chỉ huy của bạn, đồng thời tạm biệt những trận chiến vô nghĩa.

 2. Sự kết hợp đa dạng của các tướng để trở thành anh hùng mạnh nhất trong thời điểm khó khăn!

 3. Trận chiến đặc biệt, tài nguyên phong phú. Lối chơi cấp cao, chạm vào binh lính trong tầm tay bạn!

4. Đồ họa tinh tế và chân thực, nhập vai

5. Lối chơi chiến đấu hoang dã cổ điển và huyền thoại, khơi dậy trận chiến

< p> 6. Chế độ PVP và PVE hoàn toàn mới, máu đổ chiến trường

Hướng dẫn trò chơi

Điều kiện nâng cấp

Nâng cấp tướng cần có kinh nghiệm để đạt chỉ định Tự động nâng cấp, cách tích lũy kinh nghiệm được chia thành hai loại: nuốt chửng các tướng khác hoặc đưa tướng tham gia viễn chinh.

Cấp độ chung không thể cao hơn cấp độ anh hùng của người chơi, nhưng điểm kinh nghiệm có thể tiếp tục tích lũy.

Thu thập kinh nghiệm

Trong cuộc phiêu lưu, kinh nghiệm nhận được theo cấu hình bản đồ và được tự động nâng cấp khi trải nghiệm đạt điều kiện nâng cấp và cấp độ chung thấp hơn anh hùng của người chơi Khi cấp độ chung bằng cấp độ người chơi, kinh nghiệm Thu được tiếp tục tích lũy nhưng không thể nâng cấp.

Nuốt tướng xanh có kinh nghiệm cố định 2000. Nếu có cấp độ, khi nuốt sẽ nhận được tất cả kinh nghiệm cần thiết để nâng cấp tướng nuốt chửng lên cấp độ hiện tại cũng như kinh nghiệm cố định của chính hắn .

Nuốt tướng xanh có kinh nghiệm cố định 5000. Nếu có cấp độ, khi nuốt sẽ nhận được tất cả kinh nghiệm cần thiết để nâng cấp tướng bị nuốt lên cấp hiện tại cũng như kinh nghiệm cố định của chính nó .

Kinh nghiệm nuốt chửng của tướng được cố định ở mức 10.000, nếu có cấp độ, khi nuốt chửng sẽ nhận được tất cả kinh nghiệm cần thiết để nâng cấp tướng bị nuốt chửng lên cấp độ hiện tại cũng như kinh nghiệm cố định của chính hắn .

Phiên bản Cố vấn Quân sự World Nine GamesTải về liên quan