Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > bể nhỏ

bể nhỏ

bể nhỏ

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.2.0.3.0Cập nhật:2023-07-10 08:23:48Kích thước:73.3MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • bể nhỏ
  • bể nhỏ
  • bể nhỏ
  • bể nhỏ
  • bể nhỏ

Little Tank là một trò chơi di động RPG bắn xe tăng cổ điển. Trò chơi áp dụng lối chơi bắn xe tăng cổ điển. Trò chơi có lối chơi dễ thương, giản dị và các yếu tố cạnh tranh. Những người chơi thích hãy đến và dùng thử!

p>

Giới thiệu chính thức

"Little Tank" thật điên rồ! Nếu bạn là một người hâm mộ xe tăng, nếu bạn là người đam mê trò chơi di động, nếu bạn là người đam mê tính cạnh tranh... thì đây là "Little Tank" The trò chơi "Little Tank" chắc chắn là trò chơi yêu thích của bạn! Little Tank tiếp tục lối chơi của trận chiến xe tăng cổ điển, đồng thời bổ sung thêm các yếu tố dễ thương, giản dị và cạnh tranh để làm cho trận chiến xe tăng đầy bất ngờ! Lần này, chúng tôi định nghĩa lại trò chơi cổ điển, Hãy tham gia cùng tôi trở thành một chiếc xe tăng nhỏ và bắt đầu hành trình xe tăng của chúng ta!

Tính năng trò chơi

【Trận chiến đồng đội thú vị 5V5】

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác thống trị thế giới? Bạn muốn có một trận chiến xe tăng thực sự? Xe tăng nhỏ đáp ứng đầy đủ những mong ước của bạn. Hãy chọn chiếc xe tăng yêu thích của bạn, những trận chiến 5V5, những trận chiến đồng đội thú vị, hãy cùng nhau nỗ lực hết mình!

[Trận chiến khốc liệt giữa nhiều xe tăng khác nhau]

Xe tăng nhỏ tiếp tục lối chơi của các trận chiến xe tăng cổ điển, đồng thời bổ sung thêm nhiều yếu tố cải tiến. Có nhiều loại xe tăng cho bạn lựa chọn. Và nó không tốn gì cả. Thật tuyệt khi cuối cùng cũng được trải nghiệm cảm giác R lớn!

[Vận hành các kỹ năng tuyệt đẹp một cách suôn sẻ]

Các trận chiến thời gian thực và cạnh tranh trực tiếp với người thực cho phép bạn trải nghiệm chiến trường xe tăng thực sự và trải nghiệm cạnh tranh thú vị. Vận hành mượt mà, kỹ năng tuyệt đẹp, kêu gọi bạn bè cùng chơi đen!

【Tank Attack Five Kills Super God】

Năm lần tiêu diệt không phải là mơ! Hãy đến với Little Tank để thực hiện mong muốn làm chúa tể của bạn, hãy cùng chúng tôi tấn công xe tăng và lọt vào danh sách Siêu thần hàng đầu.