Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > pháo binh tấn công

pháo binh tấn công

pháo binh tấn công

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.3.1Cập nhật:2023-07-04 08:36:35Kích thước:137.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • pháo binh tấn công
  • pháo binh tấn công
  • pháo binh tấn công
  • pháo binh tấn công
  • pháo binh tấn công

Pháo binh tấn công là một trò chơi di động mang tính cạnh tranh thông thường. Mỗi trò chơi của trò chơi Pháo binh tấn công đều có các kỹ năng ngẫu nhiên, hiệu ứng chồng lên nhau và sự kết hợp của nhiều ý tưởng để tạo ra một anh hùng độc nhất. Đó là một sự phát triển vụng về và một kẻ mờ ám trong bãi cỏ. Không có thói quen mạnh nhất, chỉ có kẻ ác nhất cách chơi! Các cuộc ẩu đả nhiều người chơi, thi đấu đồng đội, bao vây zombie... Trò chơi Pháo binh tấn công có nhiều lối chơi phong phú và thú vị! Đang chờ bạn trải nghiệm nó!

Giới thiệu trò chơi

Attack Cannon Artillery là một trò chơi di động đối đầu PK trực tuyến nhiều người chơi theo phong cách 3D thế hệ tiếp theo. Trò chơi Attack Cannon Artillery có nhiều hình thức khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn nhân vật, các trận đấu PK cạnh tranh trực tuyến trực tiếp và trò chơi Pháo binh tấn công cũng có các chế độ đối đầu cạnh tranh PVP và PVE phong phú. Bạn có thể phát triển các thói quen chiến thuật khác nhau để tiêu diệt nhiều kẻ thù hơn, một cuộc giao tranh khốc liệt có thể bắt đầu bất cứ lúc nào!

Tính năng của trò chơi

 1. Real người thể thao! Hoạt động là vua!

Trò chơi Pháo binh tấn công tập trung vào PvP và PvE trực tuyến nhiều người chơi trong thời gian thực. Vui vẻ một mình không bằng vui vẻ với mọi người!

2. Trải nghiệm trò chơi là khác nhau

Các kỹ năng trong mỗi trò chơi là ngẫu nhiên, các hiệu ứng được chồng lên nhau và nhiều ý tưởng khác nhau được kết hợp để tạo ra những anh hùng độc đáo. và bụi cây là ác. Không có thói quen mạnh nhất. , chỉ có cách chơi ác nhất!

 3. Đạo cụ phong phú

Súng trường, súng máy, súng bắn tỉa, súng tiểu liên, súng lục, súng phóng lửa, RPG, súng săn, lựu pháo, lựu đạn y tế... nhiều nội dung hơn đang chờ đợi bạn Khám phá!

4. Da vui nhộn

Ác quỷ, thỏ, hulk... da với nhiều hình dạng khác nhau, luôn có một loại phù hợp với bạn

5. Lối chơi phong phú < /p>

Các trận đấu nhiều người chơi, thi đấu đồng đội, cuộc vây hãm zombie... nhiều cách chơi phong phú và thú vị! Đang chờ bạn trải nghiệm nó!

6. Khối lập phương nhỏ, Thế giới lớn

Trò chơi Pháo binh tấn công sử dụng công nghệ trò chơi thế hệ tiếp theo để mang lại cảm giác vận hành tuyệt vời cho trò chơi. Hãy đến và trải nghiệm một trận chiến nảy lửa!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thêm Mọi người có thể thành lập một đội để cạnh tranh trong cuộc thi PVP. Có rất nhiều vũ khí độc đáo và thú vị đang chờ bạn thu thập. Trò chơi pháo binh tấn công cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi chiến đấu người thật;

2. Trận chiến cá nhân, thi đấu đồng đội, zombie Có nhiều lối chơi cạnh tranh thú vị như vây thành, cũng như các cấp độ bản đồ ngẫu nhiên đang chờ bạn có một trận hỗn chiến cuồng nhiệt;

3. Trong mỗi vòng đối đầu, các kỹ năng xuất hiện ngẫu nhiên sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt và đưa ra quyết định của riêng mình. Việc triển khai thường xuyên khác nhau có thể cho phép bạn tối đa hóa hiệu suất của mình.

Nhật ký cập nhật

1. Điều chỉnh cân bằng trò chơi tổng thể và tối ưu hóa số

2. Đã thêm lối chơi "thử thách sinh tồn" theo nhóm

3. Logic mã thi đấu đồng đội đã được viết lại và lối chơi thi đấu đồng đội "tấn công và phòng thủ kho bạc" đã được thêm vào

4. Cơ chế kết nối lại đã được cấu trúc lại để bạn có thể vào lại phòng sau khi bị ngắt kết nối< /p>

.Thay thế hiển thị giao diện tải lại bằng giao diện mới

 6.Tối ưu hóa hiệu suất và sửa lỗi BUG

 7.Thống nhất phong cách của giao diện giải quyết

p>

 8.Thêm giao diện nhắc nâng cấp

p>

9. Cơ chế ngắm bắn tự động của nhân vật được sửa đổi và thêm tùy chọn ngắm bắn thủ công

10. cơ chế phương pháp ném được sửa đổi

11. Hệ thống thành tích (phần thưởng thuộc tính liên quan liên quan đến bộ sưu tập) Thu thập phần thưởng, thu thập một số lượng đạo cụ nhất định để nhận thuộc tính, v.v.

Hoạt động liên quan

Liên quan đến hoạt động

p>

1. Thêm cơ chế cập nhật bắt buộc phiên bản để phân biệt giữa các kênh

2. Thêm cơ chế đăng nhập hạn chế bảo trì máy chủ theo kênh

Liên quan đến phát triển

1. Sửa đổi logic prop ngẫu nhiên

2. Cập nhật cơ chế đồng bộ hóa mạng

pháo binh tấn côngTải về liên quan