Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản FireWire Elite Blaster

Phiên bản FireWire Elite Blaster

Phiên bản FireWire Elite Blaster

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v0.9.35.374419Cập nhật:2023-10-20 07:28:21Kích thước:1.54GHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản FireWire Elite Blaster
  • Phiên bản FireWire Elite Blaster
  • Phiên bản FireWire Elite Blaster
  • Phiên bản FireWire Elite Blaster

FireWire Elite Gun Edition là trò chơi di động bắn súng cuộn cảnh TPS. Bối cảnh của trò chơi là những thây ma sinh học. Người chơi có thể lựa chọn vũ khí và trang bị. Các kỹ năng sẽ thay đổi hiệu ứng bắn của vũ khí và những thây ma mạnh hơn đang chờ bạn thử thách!

Giới thiệu chính thức

FireWire Elite: Blaster Edition là trò chơi bắn súng cuộn bên góc nhìn thứ ba dựa trên các thây ma sinh hóa. Những thây ma trong thành phố đột nhiên biến đổi. Với tư cách là những người ưu tú từ các trường học ưu tú, họ đã đứng ra truy tìm nguyên nhân gây ra đột biến zombie và bí mật điều tra âm mưu của các tổ chức ngầm.

FireWire Elite: Blaster Edition là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba dựa trên các thây ma sinh hóa. Những thây ma trong thành phố đột nhiên biến đổi. Với tư cách là những người ưu tú từ các trường học ưu tú, họ đã đứng ra truy tìm nguyên nhân gây ra đột biến zombie và bí mật điều tra âm mưu của các tổ chức ngầm. Có rất nhiều loại vũ khí và trang bị trong trò chơi. Kỹ năng của người chơi có thể thay đổi ngay lập tức hiệu ứng bắn của vũ khí. Ngoài ra, vũ khí và trang bị cũng có những kỹ năng độc quyền của riêng chúng, cho phép bạn tận hưởng sự thú vị thực sự. Hệ thống rèn cũng có thể rèn các thuộc tính và kỹ năng đặc biệt của vũ khí và trang bị, làm cho vũ khí và trang bị của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Trong trò chơi còn có những thây ma băng và lửa thông minh và mạnh mẽ. Trang bị hợp lý có thể kiềm chế băng và bắn zombie, giúp việc nhập cảnh của bạn dễ dàng hơn. Thôi nào! Hát lửa và băng của bạn! Bạn còn đang do dự điều gì? Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ!

Tính năng của trò chơi

Có rất nhiều loại vũ khí và trang bị trong trò chơi. Kỹ năng của người chơi có thể thay đổi ngay lập tức hiệu ứng bắn của vũ khí. Ngoài ra, vũ khí và trang bị cũng có những kỹ năng độc quyền của riêng chúng, cho phép bạn tận hưởng sự thú vị thực sự. Hệ thống rèn cũng có thể rèn các thuộc tính và kỹ năng đặc biệt của vũ khí và trang bị, làm cho vũ khí và trang bị của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong trò chơi còn có những thây ma băng và lửa thông minh và mạnh mẽ. Trang bị hợp lý có thể kiềm chế băng và bắn zombie, giúp việc nhập cảnh của bạn dễ dàng hơn. Thôi nào! Hát lửa và băng của bạn! Bạn còn đang do dự điều gì? Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ!

Nhật ký cập nhật

Phiên bản FireWire Elite BlasterTải về liên quan