Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản quyết định của Jiutian Mall

Phiên bản quyết định của Jiutian Mall

Phiên bản quyết định của Jiutian Mall

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.174791Cập nhật:2023-07-04 07:19:54Kích thước:221MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản quyết định của Jiutian Mall
  • Phiên bản quyết định của Jiutian Mall
  • Phiên bản quyết định của Jiutian Mall
  • Phiên bản quyết định của Jiutian Mall
  • Phiên bản quyết định của Jiutian Mall

Jiutian Mall Edition là một trò chơi di động giả tưởng huyền thoại rất thú vị. Lối chơi của Jiutian Mall Edition rất đa dạng. Người chơi có thể trải nghiệm trải nghiệm chơi game vui vẻ chưa từng có trong Jiutian Mall Edition!

Giới thiệu game

"Nine Days of Decisive Battle" là một game di động huyền thoại kinh điển mang đến cho người chơi một thế giới phép thuật retro quy mô lớn, thao tác và lối chơi dễ dàng, đơn giản, cực kỳ thú vị cảnh chiến đấu đồng đội và chiến đấu trong rừng. Tốc độ bùng nổ sinh sản của quái vật siêu cao, trùm ngục tối cũng vui nhộn và dễ chơi, anh em có thể vây hãm thành phố trực tuyến, các trận chiến cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi trên cùng một màn hình và giải phóng sự độc đoán và kỹ năng tuyệt vời.

Tính năng của trò chơi

[Trang bị nổ PK và đòn tấn công máu lửa trên cát]

Hàng nghìn người cùng chia sẻ màn hình, chiến đấu vì quyền lợi kinh thành, chiến đấu cuồng nhiệt, được mọi người sùng bái; Tối ưu hóa chuyên sâu hệ thống PK, chạm chính xác, khóa một cú nhấp chuột và tiêu diệt đầu kẻ thù từ xa hàng ngàn dặm. Lối chơi PvP phong phú, đang chờ bạn trở nên nổi tiếng!

[Phúc lợi cực cao, tự do mua bán]

Phúc lợi siêu cao, đến chơi có quà tặng miễn phí, trang phục đẹp mắt, thứ không thể thiếu đối với giết rồng và mở bầu trời, và có thể dễ dàng nâng cấp ngoại tuyến và cúp máy, vì vậy bạn có thể cúp máy khi làm việc. Sai, giao dịch thiết bị miễn phí không hạn chế, phải chơi để lấy tro.

【Nhiều tương tác xã hội để kích thích săn tìm kho báu】

Trên lục địa này, có một nhóm người chơi được gọi là anh em. Họ thành lập các bang hội lớn, vừa và nhỏ. Một người là không tốt bằng mọi người Các trận chiến đồng đội, với hàng nghìn người trên cùng một màn hình, thật tuyệt vời! Jedi nhiệt tình chiến đấu trong vùng đất hoang giết chóc, hộ tống kép trong thành phố cát, chiến đấu giành quyền bá chủ trong thành phố cát và các hoạt động nhiệm vụ khác nhau như kho báu. Chúng tôi hoan nghênh các chuyên gia và bậc thầy từ mọi tầng lớp tham gia cùng chúng tôi trong trận chiến!

Điểm nổi bật của trò chơi

Về lựa chọn nghề nghiệp, nếu có ba loại phương thức chiến đấu, dân thường sẽ giới thiệu Đạo sĩ, nếu có con, bạn có thể thách đấu với ông chủ một mình và người giàu có thể chọn bất cứ thứ gì bạn chọn;

So với các truyền thuyết khác, tính kiềm chế nghề nghiệp của trò chơi này đã bị suy yếu rất nhiều nên sức chiến đấu PK của các ngành nghề khác nhau đóng vai trò chính;

Đồ họa game retro đẹp mắt, chiến đấu cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi, độc đoán Phát hành các kỹ năng tuyệt vời và chinh phục mọi hướng bất cứ lúc nào;

Trong giai đoạn đầu, điều đó có nghĩa là treo lên để nâng cấp. Ngay cả khi Bạn là người chơi solo, tốt nhất bạn nên tham gia vào một băng đảng để có thể mua một số thiết bị hoặc nguyên liệu miễn phí.

Lợi ích của trò chơi

 100-599 Nhân dân tệ: Giảm giá 50%

600-1099 nhân dân tệ: Giảm giá 70%

1100-3099 nhân dân tệ: Giảm giá 100%

3100-5099 nhân dân tệ: Giảm giá 150%

5.100-10.000 nhân dân tệ: Giảm giá 220%

10.000 nhân dân tệ trở lên: Giảm giá 320%

Câu hỏi thường gặp

1. Nhận ngay ngay khi bạn bắt đầu VIP13, nhận được số lượng lớn đạo cụ VIP đỉnh cao!

2. Nhận 10,888 Yuanbao ngay khi bạn lên mạng và 10,888 Yuan sẽ được gắn với Yuan! Việc lập kế hoạch rất tận tâm và các thỏi được tặng miễn phí!

3. Tướng tốt nhất Tôn Ngộ Không sẽ được trao cho bạn ngay khi bạn lên mạng! Tạm biệt nỗi lo không có tướng tốt lúc đầu!

4. Tỷ lệ nạp lại cực cao 1:500, giảm giá gấp đôi cho lần nạp tiền đầu tiên!

5. Giảm giá nạp tiền ngoại tuyến, số lượng thỏi là vô tận và tay bạn sẽ bị chuột rút khi nhận được đạo cụ

6. Nếu bạn đăng nhập và đăng nhập, bạn sẽ nhận được một ngàn thỏi nạp lại nhân dân tệ. Bạn có thể trở thành ông chủ mà không cần nạp tiền.

Trang chủ: Phiên bản quyết định của Jiutian Mall Lập nhóm trò chơi kiếm tiền Aura Star Doomsday Dragon (Cuộc thách đấu rồng quỷ Aola Star) Thời trang nào là đẹp nhất ở trung tâm mua sắm ff14 (đánh giá bộ đồ ở trung tâm mua sắm ff14) Cửa hàng uplay không còn (upplay mall không còn) pubg mùa 3 (trung tâm mua sắm pubg mùa 3) phiếu giảm giá chuyển vùng (coupon mall) Làm thế nào để các Kai-nin thực hiện combo trong "Trận chiến cuối cùng của Heian-Kyo" (Trận chiến quyết định Heian-kyō và điểm kỹ năng Kai-nin được thêm vào) Cách chơi trận quyết chiến trong chùa trong "game di động Qing Yu Nian" (Cách chơi trận quyết chiến trong chùa trong "game di động Qing Yu Nian") Chính sách hoàn tiền của Epic Store là gì (hoàn tiền của Epic Mall) Đội hình đề xuất trong trận đấu săn tìm "Onmyoji" (Cách sống sót trong trận chiến quyết định âm dương sư) Cùng chia sẻ kỹ năng chiến đấu thực tế trong “Hunter: Showdown” ( đạo cụ chiến thuật Hunter: Showdown ) "Trận chiến quyết định Heian Kyo" Cách sử dụng trang bị của Kai Ninja để gây sát thương cao Có gì đáng mua ở trung tâm mua sắm ff14 (trung tâm mua sắm ff14) "Trận chiến quyết định! Ping An Jing" Hình ảnh giới thiệu trang phục mạnh nhất của Meng Po (Cách kiềm chế Mạnh Po trong Ping An Jing) Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall Trận chiến quyết định ở Heiankyo Phiên bản trung tâm mua sắm thế giới Lingwu Trung tâm mua sắm Cuộc thách đấu máy bay mới trung tâm mua sắm iQiyi Phiên bản trung tâm thương mại Wubutianxia Trận đấu Golf Bộ công cụ lấy quà bằng một cú nhấp chuột của Assassin's Creed Odyssey Mall (Thiết bị đáng mua của Assassin's Creed Odyssey Mall) Trung tâm mua sắm Assassin's Creed Valhalla (Bộ trung tâm mua sắm Assassin's Creed Valhalla) Trận đấu hoang dã của Lực lượng Phòng vệ Trái đất Iron Rain cấp 13 (Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Lực lượng Phòng vệ Trái đất Iron Rain) Trung tâm mua sắm nội thất bộ sưu tập Identity V ở đâu (tôi có thể mua đồ nội thất bộ sưu tập Identity V ở đâu)? Chiến lược xây dựng thế giới để chống lại thế giới (Build a World to Fight the World 2) Những gì có sẵn trong trung tâm kho báu Legend of Heroes (game di động Legend of Heroes) Cửa hàng chính thức của Subway Surfers (Trung tâm trò chơi Subway Surfers) Mua thiết bị trong Assassin's Creed Valhalla Mall (Cách nhận thiết bị trong Assassin's Creed Valhalla Mall) Islander Home là loại trang web nào (Islander Mall) Trận chiến quyết định vùng hoang dã của Lực lượng Phòng vệ Trái đất Iron Rain cấp 13 (Mở khóa vũ khí cấp độ Iron Rain của Lực lượng Phòng vệ Trái đất) Trung tâm mua sắm nội thất Identity V Collection ở đâu (Ghế Bộ sưu tập Identity V)