Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Hành trình hoang dã về phương Tây

Hành trình hoang dã về phương Tây

Hành trình hoang dã về phương Tây

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.6.1.106000Cập nhật:2023-06-04 07:09:41Kích thước:291.3MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Hành trình hoang dã về phương Tây
  • Hành trình hoang dã về phương Tây
  • Hành trình hoang dã về phương Tây
  • Hành trình hoang dã về phương Tây
  • Hành trình hoang dã về phương Tây

Furious Westward Journey Unlimited Diamond Edition ​​​là một trò chơi thuộc thể loại thẻ bài. Trò chơi Westward Journey Unlimited Diamond Edition dựa trên Journey to the West. Nó mang đến cho người chơi một màn hình trò chơi kiểu Trung Quốc. Phiên bản kim cương không giới hạn của Tây Du Ký kết hợp các yếu tố của Tây Du Ký với Tiên Hiệp, võ thuật và các yếu tố khác, tạo nên một lối chơi cực hay!

Giới thiệu trò chơi

"The Furious Westward Journey" dựa trên IP Huy chương vàng Westward Journey sử dụng nghệ thuật sản xuất đỉnh cao để thể hiện phong cách giả tưởng cổ xưa và hình ảnh đẹp kiểu Trung Quốc. Nó tích hợp hoàn hảo các yếu tố Tây Du Ký, thần thoại, võ thuật , truyện cổ tích và các yếu tố khác, tạo nên những trận đấu kiếm tàn khốc, chiến trường đẫm máu và thảm sát, Cuộc chiến tranh ba cõi đầy khủng hoảng và hành trình sử thi tráng lệ về phương Tây. [Càn quét Tây Du] Cùng với hàng ngàn người Thần tướng cùng ngàn vạn tổ hợp, dẫn tiên tiên quỷ càn quét tam giới. [Phong cách cổ điển Trung Quốc] Phong cách Trung Hoa phong phú, đẹp và chân thực, được tạo ra một cách mạnh mẽ bởi các họa sĩ hàng đầu.

Tính năng trò chơi

1. Tài nguyên hoàn hảo ngay từ đầu, V12 cộng với 28888 thỏi.

 2. Sức chiến đấu tăng vọt nhanh chóng, có thể đứng đầu danh sách và nhận được hàng triệu quà tặng.

3. Chiến đấu với các chiến lược luôn thay đổi, nâng cấp nhanh chóng và kiếm thỏi.

4. Vượt qua các cấp độ một cách say mê mà không có chướng ngại vật nào và chiêu mộ những người siêu mạnh bằng mười phát bắn liên tiếp.

Điểm nổi bật của trò chơi

Hãy xem nó dưới dạng ngay khi nó lên mạng V12, không hài lòng? ! Tặng thêm 28.888 thỏi không buộc, 5 triệu lượng bạc, thể lực x500!

2. Tỷ lệ nạp tiền lần đầu là 1:2000 và tỷ lệ nạp lại vĩnh viễn là 1:1000. Tất cả quà tặng đều là thỏi không ràng buộc, vàng và bạc thật!

3. Quà tặng lớn trong 7 ngày sau khi ra mắt máy chủ: đăng nhập vào ngày hôm sau để nhận "Tianpeng Bajie", đăng nhập vào ngày thứ 4 để nhận "Erlang Zhenjun", đăng nhập ngày thứ bảy để có được "Chiến đấu Ngộ Không"!

4. Phần thưởng sự kiện được nhân lên gấp trăm lần và trang phục ma thuật, thú cưng và vật liệu cao cấp được tặng một cách hào phóng!

5. Giá trong trung tâm thương mại đã giảm 80%, giá cực kỳ thấp, sale lớn lỗ! Mua nó và kiếm được nó!

6. Gói đầu tư hoàn tiền 10 lần! Mua để nhận ngay 88.000 Yuanbao và có thể nhận được tổng cộng 880.000 Yuanbao!

7. Tốc độ nổ của tổng giải thưởng Vòng quay may mắn & Hộp may mắn tăng lên hàng trăm lần và tất cả các loại vật liệu tiên tiến chất lượng hàng đầu và SSR đều có thể phát nổ theo ý muốn!

Lợi ích của trò chơi

100-499 Hoàn tiền 50%;

500-999 Hoàn tiền 80%;

1000- 2999 Giảm giá 100%;

3000-4999 Giảm giá 120%;

5000-9999 Giảm giá 150%;

10000-19999 Giảm giá 200%;

Giảm giá 300% cho 20.000 trở lên;

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Hành trình hoang dã về phương Tây Lập nhóm trò chơi kiếm tiền Game di động đẹp Giới thiệu thuộc tính của Fury Blade trong “Blood Card” (Giới thiệu kỹ năng Blood Fury) cười lớn Trái tim giận dữ Kennen (trang phục Trái tim giận dữ của Liên minh huyền thoại) Có nên mua Mặt nạ cơn thịnh nộ Darkest Dungeon (Mũ cơn thịnh nộ Darkest Dungeon) không? Làm thế nào mà Vua lợn tuyết rơi vào trạng thái bạo lực trong "Genshin Impact" (Cách chiến đấu với Vua lợn tuyết trong Genshin Impact) "The Tower of Fantasy" nơi theo dõi tên bạo chúa hung bạo xa lánh (trùm của Tower of Fantasy) Trong tập nào của "Tower of Fantasy" tên bạo chúa bị xa lánh bạo lực được tìm thấy (trong tập nào của "Tower of Fantasy" tên bạo chúa bị xa lánh bạo lực đã chết) Mặt nạ giận dữ trong ngục tối đen tối nhất (Phụ kiện chí mạng trong ngục tối tối nhất) Bản đồ hướng dẫn hoàn thành thành tích "God of War 4" Road to Madness (Chế độ tức giận của God of War 4) "Liên Minh Huyền Thoại" Tiểu sử của Furious Heart Kennen (trang phục bạo lực của Kennen) ở đâu Phiên bản Thăng Thiên Hành trình về phía Tây tức giận Assassin's Creed Valhalla Berserker (Cách bắn vào điểm yếu của Assassin's Creed Valhalla Berserker) Bộ cơn thịnh nộ của mê cung không thể tin được (Trạng thái giận dữ của người đưa tin công lý mê cung không thể tin được) Chip Fury Honkai Impact 3 có công dụng gì? (Honkai Impact 2 Furious Heart có đáng thay thế không?) Công dụng của Frenzy Chip của Honkai Impact III là gì? (Trạng thái Frenzy của Honkai Impact III có được tính là trạng thái nổ không?) Da Hiệp Sĩ Khô Héo (Wither Knight Fury) Assassin's Creed Valhalla Furious Grasps (Bộ chiến đấu tức giận của Assassin's Creed Valhalla)