Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v

Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v

Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-06-15 07:57:52Kích thước:4MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v
  • Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v
  • Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v
  • Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v
  • Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v

Contract Chronicles Super V Edition là một trò chơi chiến lược theo lượt. Trong trò chơi di động Contract Chronicles Super V Edition, bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình theo ý muốn. BOSS thế giới mạnh mẽ là một lối chơi nóng bỏng và thú vị. Hãy đến và lưu lại thế giới và bảo vệ quê hương cùng bạn bè của bạn!< /p>

Giới thiệu trò chơi

Contract War Chronicles Super V Edition kết hợp chiến lược và cạnh tranh thành một trò chơi nhàn rỗi theo lượt. Phiên bản super v của Contract Wars đang trực tuyến. Bạn có thể đổi mã gói quà tặng VIP888888888 lấy thẻ nạp tiền 648. Tài nguyên không giới hạn có thể được mở trực tiếp. Đạo cụ kim cương của trung tâm mua sắm GM sẽ được giao cho những người chơi khác nhau.

Điểm nổi bật của trò chơi

Biên niên sử chiến tranh hợp đồng Phiên bản super v có hàng trăm nhân vật với những tính cách khác nhau và mỗi thẻ sẽ mở ra nhiều bộ diện mạo thời trang, vì vậy bạn không bao giờ chán nó!

Nhiều hình đại diện và khung hình đại diện được cá nhân hóa khác nhau cũng như các tiêu đề hài hước cho phép bạn trở thành một tín đồ thời trang và thể hiện cá tính của mình!

Hàng tá thẻ bài để thu thập, hàng tá hiệu ứng liên kết thẻ bài và các cách kết hợp có thể thay đổi để tạo ra đội quân mạnh nhất của bạn!

Contract War Chronicles Super V Edition là trò chơi kết hợp giữa chiến lược và cạnh tranh, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu thẻ bài khác biệt.

Tính năng trò chơi

1. Sử dụng mã quà tặng để đổi lấy thẻ nạp 648 và nhận VIP16 ngay khi bạn trực tuyến! Kim cương 48888! ! 16 cấp quyền lợi gói quà VIP, quyền lợi siêu giá trị rất dễ nhận được!

2. Nhận 12,88 triệu đồng vàng ngay khi bạn trực tuyến! Đăng nhập trong nhiều ngày và nhận giao diện không còn in miễn phí! Gói quà nạp tiền đang chờ bạn!

3. Tỷ lệ nạp lại là 1:1000, gấp đôi lần nạp đầu tiên! Sức chiến đấu trực tiếp tăng vọt! ! !

4. Đăng nhập liên tục để nhận thú cưỡi và anh hùng đỉnh cao nhất! !

Trang chủ: Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v 策略 theo lượt Bạn có thể nhận được Skin ma thuật hợp đồng Milady với giá bao nhiêu trong "Glory of the King" (Cách nhận Skin ma thuật hợp đồng Milady) Danh sách nội dung cập nhật của Hợp đồng linh hồn trong “Đêm trăng tròn” (Trích xuất linh hồn hợp đồng đêm trăng tròn) Cách viết phần giới thiệu về lối chơi và cơ chế cơ bản của "Fearless Contract" (Cách viết phần giới thiệu về lối chơi và cơ chế cơ bản của "Fearless Contract") Hợp đồng lửa Pokémon (Cách sử dụng Hợp đồng lửa) Cách có được linh hồn ma cà rồng trong Blood Legend "Minecraft" (Hợp đồng máu mô-đun ma cà rồng Minecraft) Hình ảnh đề xuất hình chữ thập "Hợp đồng không sợ hãi" (Cài đặt hình chữ thập của Hợp đồng không sợ hãi) Cánh cửa dẫn đến Hợp đồng Sự sống của Ori và Will of the Wisps (vị trí của Đền Ori và Will of the Wisps) Danh sách nội dung cập nhật hợp đồng linh hồn "Đêm trăng tròn" (Chọn linh hồn trong đêm trăng tròn) Tác dụng của rune khế ước quỷ trong "Trận chiến xẻng vàng" (kết hợp với xẻng vàng để tạo ra quỷ) Thú cưng dễ thương từ Hợp đồng Quỷ Linh đã đến 约战 Phiên bản nạp ngàn hợp đồng liên minh Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Phiên bản gm của Dragon Contract Bản thiết kế của Hợp đồng giữa Sáng tạo và Bông hoa Phép thuật ở đâu (Tôi có thể mở bản thiết kế của Hợp đồng giữa Sáng tạo và Bông hoa Phép thuật ở đâu) Tôi nên làm gì nếu đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hợp đồng trong Assassin's Creed 3 (Hợp đồng Assassin's Creed 3 có vấn đề về khẩu phần) Thiết kế nhà hợp đồng hoa kỳ diệu và sáng tạo (Thiết kế nhà hợp đồng hoa kỳ diệu và sáng tạo (Hoa hồng ấm áp)) Hợp đồng thợ thủ công Dandantang (Hợp đồng trò chơi di động Dandantang) Bức tranh xây dựng hợp đồng của Sự sáng tạo và Bông hoa ma thuật (Bức tranh xây dựng hợp đồng của Sự sáng tạo và bông hoa ma thuật) Làm thế nào để có được Hợp đồng Mặt trời Mê cung đáng kinh ngạc (Hiệu ứng ánh sáng mặt trời mê cung đáng kinh ngạc) Hợp đồng thợ thủ công Dandantang (Kỹ năng tổng hợp Dandantang) Làm cách nào để có được bản thiết kế của Cửa sổ hợp đồng sáng tạo và Bông hoa ma thuật (Làm cách nào để có được bản thiết kế của Hợp đồng sáng tạo và Bông hoa ma thuật?) Không thể nhấn Nhiệm vụ Hợp đồng Assassin's Creed 3 (Tôi phải làm gì nếu không thể nhấn Nhiệm vụ Hợp đồng Assassin's Creed 3) Nhiệm vụ hợp đồng của Assassin's Creed 3 không thể được thực hiện (Assassin's Creed 3 Chương 3)