Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine

Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine

Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.21Cập nhật:2023-06-12 07:59:56Kích thước:730.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine
  • Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine
  • Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine
  • Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine
  • Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine

Honor Commander Jiuyou Edition là một trò chơi chiến lược chiến tranh. Trong trò chơi di động Honor Commander Jiuyou Edition, bạn cần tập hợp doanh trại của riêng mình và sắp xếp quân đội trong trại của riêng mình. Quân đội sẽ được gửi tự động mỗi vòng và quân đội sẽ tự động xuất kích tự động chiến đấu. .

Điểm nổi bật của trò chơi

Trong trận chiến, người chỉ huy cần chú ý đến chiến lược triển khai quân của đối phương, sử dụng hợp lý và khéo léo các yếu tố như kiềm chế quân, phép thuật, thời gian, v.v. để bảo vệ căn cứ của mình và tận dụng cơ hội để tấn công kẻ thù. Căn cứ vuông có thể đạt được chiến thắng cuối cùng.

Trên nền tảng lối chơi cốt lõi, phiên bản 9 ván của Honor Commander đã đặc biệt tạo ra lối chơi 3v3, ba chỉ huy được chia thành các nhóm trên, giữa và dưới để lần lượt chiến đấu chống lại kẻ thù. người chỉ huy cần hợp tác ngầm với đồng đội của mình để giành được chiến thắng trong Trò chơi.

Các tính năng của trò chơi

  【Cổ điển thực tế -time Trò chơi đối đầu chiến lược, nhanh hơn và thú vị hơn! 】

Mọi lúc, mọi nơi: đấu với đối thủ trong 5 giây và chiến đấu hiệu quả trong 7 phút

Kiềm chế đơn vị: Bình thường có thể đánh bại áo giáp nhẹ! Phép thuật đánh bại áo giáp hạng nặng! Chống mecha đánh bại mecha!

Đối đầu cạnh tranh: kẻ thù và chúng ta, sắp xếp quân đội, tranh chiến lược và trở về trong danh dự!

[Lối chơi 3v3 nguyên bản, thay đổi chiến lược vô tận]

Lối chơi đổi mới theo nhóm 3v3, kêu gọi những người bạn ngầm và ông chủ bang hội cùng nhau chiến đấu

Hàng tá loại Với sự kết hợp của quân đội và hàng trăm thói quen điều động quân đội, luôn có một thứ phù hợp với bạn!

[Nhiều chế độ, niềm vui khác nhau đang chờ bạn khám phá]

Đấu tay đôi 1v1, chiến đấu tổ đội 3v3, chế độ giải trí, chế độ cốt truyện

Xem truyền hình trực tiếp Chiến đấu giữa các vị thần, bạn có thể học các thao tác đỉnh cao chỉ trong một lần!

【Đồ họa theo phong cách Châu Âu và Châu Mỹ mang lại cảm giác đắm chìm tuyệt vời, các cảnh mô hình đa diện thấp mới】

Nhìn ra các cảnh theo phong cách Châu Âu, bạn có thể xem nhanh trận chiến và có góc nhìn của siêu thần

Phong cách đa diện thấp nguyên bản, chiến đấu cơ học đặc biệt thú vị

Chỉ huy, giờ đến lượt bạn!

Nhật ký cập nhật

v1.0.20

Bản cập nhật SDK

Trang chủ: Phiên bản trò chơi Honor Commander Nine chiến tranh 策略 Phiên bản Commander "Steel Division 2" có chứa danh sách nội dung không ("Steel Division 2" Commander Edition có chứa danh sách nội dung) x4 Cornerstone Protects Commander (x4 Cornerstone hỗ trợ lần nữa) "Minecraft" The Void World 2 Nơi để đánh những người được vinh danh ("Minecraft" The Void World 2 Những người được vinh danh có thể đánh quái vật ở đâu) Pokémon pokemmo không vâng lời (tôi phải làm gì nếu pokemmo không tuân lệnh) Giới thiệu các tính năng chính của game “Unified Command 2” (Tải Unified Command 2) Phân tích tính năng và nội dung game "Carrier Commander 2" (Chiến lược Carrier Commander 2) "Ma cà rồng trỗi dậy" Nơi chiến đấu với chỉ huy xác sống (tài năng chủng tộc hút máu xác sống) Giới thiệu các tính năng chính của game “Unified Command 2” (Unified Command 2 có online được không?) Hướng dẫn danh sách kỹ năng chỉ huy ẩn "Luật chiến tranh" (War Law ns) Tôi nên làm gì nếu Pokémon của tôi không tuân theo mệnh lệnh của tôi? (Tôi nên làm gì nếu Pokémon của tôi không tuân theo chỉ dẫn của tôi?) Vũ khí được đề xuất "Rage 2" để chiến đấu với Sentinel độc tài (Bộ chỉ huy độc tài Rage 2) Cách nâng cấp cấp độ công trình trong "Knights of Honor 2 Monarch" (Hiệp sĩ danh dự nổi tiếng) Trên bản đồ nào là Hall of Glory nằm trong "Peace Elite" (Cách lên nóc Hall of Glory trong Peace Elite) Cách tăng giá trị quyền hạn trong "Knights of Honor 2: Monarch" (Hiệp sĩ danh dự nổi tiếng) Nơi tìm chỉ huy xác sống trong "Vampire Rise" (Bờ biển ma cà rồng xua đuổi xác sống) chỉ huy diệt vong chỉ huy lính phiên bản jiuyou chỉ huy phòng không Chỉ huy Đại Tộc Cross Fire Shootout King Breakout Mode (Chế độ Cross Fire Shootout King Breakout Mode không có đài chỉ huy) Chỉ huy vương miện đáng kinh ngạc Vlad (Ông chủ vương miện đáng kinh ngạc) Hall of Honor ăn gà (Cách đăng ký vào Hall of Honor ăn gà) Hall of Honor ăn gà (Chìa khóa danh dự ăn gà) Chỉ huy Vương miện đáng kinh ngạc (Hướng dẫn sự cố đáng kinh ngạc của Vương miện) Hall of Honor ăn thịt gà (Peace Elite Hall of Honor)