Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản sưu tập Lan Kong

Phiên bản sưu tập Lan Kong

Phiên bản sưu tập Lan Kong

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-05-27 09:34:54Kích thước:804.5MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản sưu tập Lan Kong
  • Phiên bản sưu tập Lan Kong
  • Phiên bản sưu tập Lan Kong
  • Phiên bản sưu tập Lan Kong
  • Phiên bản sưu tập Lan Kong

Lan Kong Collector's Edition là một game di động nhập vai rất cổ điển. Trò chơi có lối chơi mới, cốt truyện hoành tráng và hiệu ứng đặc biệt âm nhạc thú vị. Các bạn quan tâm vui lòng tải xuống Lan Kong Collector's Edition và dùng thử! Đây là một trò chơi hay!

Giới thiệu trò chơi

"Lan Kong Collector's Edition" sẽ được tạo ra Nó đã trở thành một dạng trò chơi âm nhạc mới sử dụng âm nhạc để xen kẽ cốt truyện hoàn chỉnh. Câu chuyện của trò chơi này xoay quanh cuộc sống của sáu chàng trai và cô gái. Người chơi, với tư cách là nhân vật chính, sẽ tương tác với họ theo nhiều cách khác nhau và tham gia vào cuộc sống của họ thông qua quá trình trò chơi. . Giống như các trò chơi âm nhạc thành công trước đây của Rhea là “Cytus” và “Deemo”, “Lan Kong Collector's Edition” tiếp tục hợp tác với các nhạc sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới, với mục tiêu mang đến cho người chơi trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Phiên bản của nhà sưu tập Lan Kong

Tính năng trò chơi

Bản nhạc thay đổi linh hoạt, lối chơi sáng tạo không đứng yên

 Tải xuống phiên bản Lan Kong Collector's Edition

Đặc điểm lớn nhất của "Lan Kong VOEZ" là phần âm thanh thay đổi theo nhịp điệu của âm nhạc. Trò chơi theo dõi âm thanh trên thiết bị di động cũng là một sự đổi mới thu hút một lượng lớn người chơi, nó không chỉ làm tăng sự thú vị của trò chơi mà còn tăng tính thử thách của trò chơi đối với các bậc thầy trò chơi âm thanh. Kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện với "Lan Kong VOEZ ".

Hãy tận hưởng tuổi trẻ và trưởng thành cùng nhân vật chính của trò chơi

Lan Kong Collector's Edition

Những người chơi quen thuộc với trò chơi Raya đều biết rằng Raya thích chơi game rất nhiều Cách kể chuyện và cốt truyện trong "Lan Kong VOEZ" cũng có sức hấp dẫn riêng. Đây là lần đầu tiên trong "LANKONG VOEZ" thời gian cốt truyện trò chơi và thời gian thực phát triển trên cùng một lộ trình, bạn có thể lớn lên cùng nhân vật chính trong trò chơi. Sáu nhân vật chính tình cờ gặp nhau, câu chuyện gì sẽ xảy ra tại thị trấn Lan Kong xinh đẹp đang chờ bạn khám phá.

Tiếp tục những tác phẩm kinh điển và tạo ra âm nhạc quen thuộc và xa lạ

Tải xuống Lan Kong Collector's Edition

Về chất lượng âm nhạc của Leiya Music Games, chúng tôi khẳng định Về việc sử dụng nguyên bản và ủng hộ truyền thống độc đáo, không có gì phải nghi ngờ về chất lượng âm nhạc của "Lan Kong VOEZ" "Âm nhạc do Rhea sản xuất phải có chất lượng cao" không có nghĩa là không có căn cứ. Trong số các bài hát đã được lộ diện vẫn chủ yếu là nhạc điện tử phong cách Trance và Dubstep, cách trình bày tổng thể bài hát mang đến cho người chơi trải nghiệm nghe sảng khoái.

Nhật ký cập nhật

13 bài hát mới được thêm vào

Checkmate

Đừng dừng lại khoảnh khắc

FREEDOM DiVE

 Hộp đồ chơi ma thuật

 Masquerade

 MilK

 Qualia

 Đèn cầu vồng

 Sky Love Fantasia

 The Black Case

 Violet

       

Phiên bản sưu tập Lan KongTải về liên quan